Trang chủ Blog Tin tức Căn hộ Precia quận 2- Điểm sáng đầu tư vào quận 2

Căn hộ Precia quận 2- Điểm sáng đầu tư vào quận 2

TP HCMCăn hộ cao cấp Dự án precia quận 2 do các tổ chức hàng đầu triển khai, bùng nổ, với Tiện ích dự án đẳng cấp, độc đáo, thiết kế căn hộ Precia quận 2 theo phong cách châu Âu hiện đại.
trong bối cảnh thị trường BDS chịu ảnh hưởng từ Covid-19 các tháng đầu năm, những chuyên gia đánh giá phân khúc căn hộ nhắm đến Tìm hiểu dự án Precia tại thực vẫn có sức hấp dẫn. Bởi thực tế dân số ở các đô thị tăng nhanh hằng năm, kéo theo nhu cầu an cư trong những vùng sầm uất, chất lượng, kết nối tốt với trung tâm.

Căn hộ Precia Quận 2- Góc nhìn view sông

các dự án sở hữu ưu thế về vị trí vàng, giá bán precia quận 2 hợp lý, pháp lý hoàn thành và tiến độ quy hoạch ổn định đang là sự lựa chọn uy tín của giới đầu tư. nhấn ở q2, ngay trong cửa ngõ đô thị mới Thủ Thiêm, Can ho Precia quan 2 đang là cái tên “sáng giá” thu hút sự đón chờ của Tìm hiểu dự án Precia với giá thành từ 49 triệu một m2.

Căn hộ nội đô hút khách hàng hàng.

ở 10 năm tới, Thành Phố không khuyến khích phát triển địa ốc thấp tầng và tận dụng quỹ đất làm nhà đất cao tầng tinh tế trong các quận phía Đông. tại bối cảnh như thế, căn hộ cao cấp nội đô vẫn sẽ là xu thế đầu tư và sở hữu của Quý cư dân thành thị.
ở quý II, nguồn cung căn hộ trong Thành Phố đã phục hồi sau các tháng đầu năm tác động mạnh bởi Covid-19. các chuyên gia xem, qua giai đoạn “lửa thử vàng”, thị trường sẽ thanh lọc những dự án, CĐT Precia yếu kém. những dự án có chất lượng, đem đến giá trị thực cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ở thực, sẽ là sự chọn lựa danh tiếng.



Hàng tuần, nhà mẫu của căn hộ cao cấp Precia đón hàng trăm lượt khách tham quan. tin tức dự án trong đây.
“Khi chọn mua BDS, tôi chú trọng vị trí ở vùng trung tâm, có sẵn Tiện ích dự án Precia Quận 2 hiện hữu, giá bán thực tế căn hộ precia quận 2 cạnh tranh, pháp lý minh bạch và được phát triển bởi đơn vị uy tín”, anh Toàn Thắng, 1 nhà đầu tư căn hộ tại Thành Phố chia sẻ.

Cơ hội đầu tư Căn hộ Precia Quận 2

những dự án quy tụ đủ những nhân tố vị trí dua an Precia, Tiện ích Precia, giá, pháp lý, hàng đầu thương hiệu… Được nhiều người săn đón. trong này có căn hộ Precia. vị trí căn hộ tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, trên quỹ đất “vàng” ở q2, khu dự án Precia ngay khi ra mắt đã thu hút sự chú ý của thị trường.

Khách hàng mua để ở có thể trải nghiệm không gian sống đẳng cấp theo phong cách châu Âu rất đáng mong đợi giữa quận 2.
Ngoài vị trí trung tâm, can ho Precia còn ghi dấu ấn với số lượng giới hạn 333 căn hộ thiết kế căn hộ theo hơi thở châu Âu. sản phẩm còn thừa hưởng các Tiện ích căn hộ Precia xung quanh trong vòng bán kính không quá 2 km. Khách hàng mua để ở có thể tiếp cận chuỗi Tiện ích căn hộ Precia liên hoàn như trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại…


“Những căn hộ đẳng cấp có Vi tri du an precia quan 2 kết nối tiện lợi và Tiện ích căn hộ nội, ngoại khu full như Can ho Precia q2 thì giá cho thuê sẽ không thấp hơn 20 triệu 1 tháng cho một căn hộ hai phòng ngủ”, anh Toàn Thắng đánh giá.
Ngoài cho thuê, cư dân còn dự định chờ thời điểm phù hợp để chuyển nhượng với mức nguồn lợi nhuận tốt đến từ chất lượng căn hộ và cơ hội bùng nổ bất động sản khu Đông SG.

Phối cảnh căn hộ không gian, Tiện ích tại can ho Precia.

iá trị của Precia quận 2 còn đến từ 4 tầng Tiện ích Precia hiện đại phục vụ sinh hoạt của bạn. điểm đặc sắc đặc biệt trong số những Tiện ích căn hộ Precia là thác nước cao hơn 10 m, đem lại nguồn thủy khí thịnh vượng, chuỗi hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em…

Tiện ích căn hộ Precia quận 2

“Cái bắt tay” của các thương hiệu danh tiếng
Quyết định giữ chỗ Can ho Precia q2 ngay sau khi tham quan Nhà mẫu dự án precia quận 2, chị Hoàng Lan cho biết, sản phẩm đưa ra thanh toán có lợi cho người mua nhà. Với mức phương thức thanh toán căn hộ precia quận 2 ban đầu 30% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà, chị có thể sở hữu một bất động sản giá trị tại quận 2.

Chia sẻ của khách hàng về dự án Precia.

“Tôi đã chia sẻ thông tin đến bạn bè người thân, Khách hàng mua để ở kết hợp đầu tư bè để sở hữu căn hộ, đón đầu tiềm năng lên giá sau này”, chị Hoàng Lan nói.

ngoài ra, Rio Land – Đất xanh địa ốc dự án căn hộ Precia còn ứng dụng lịch phương thức thanh toán tại căn hộ Precia nhẹ nhàng chỉ 10% mỗi ba tháng, phối hợp cùng sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc…
Tên tuổi và uy tín của những tổ chức giàu kinh nghiệm bùng nổ sản phẩm cũng chính là bảo chứng cho sức hấp dẫn tại dự án căn hộ Precia. sản phẩm do Rio Land phát triển, Phước Thành tổng thầu triển khai và CBRE quản lý vận hành.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.