Trang chủ Blog Tin tức Căn hộ Prosper Plaza hấp dẫn người mua nhà khu tây

Căn hộ Prosper Plaza hấp dẫn người mua nhà khu tây

Trong sự kiện lễ công bố dự án Prosper Plaza vừa qua được chủ đầu tư tổ chức tại trung tâm hội nghị Grand Palace hôm 4/12 đã thu hút hơn 700 khách hàng tham dự để tìm hiểu thông tin về căn hộ.

Khách hàng mua căn hộ Prosper Plaza
Khách hàng mua căn hộ Prosper Plaza

Nhân dịp tổ chức sự kiện chủ đầu tư cũng ghi nhận nguyện vọng mua căn hộ của khách hàng, kết quả đã có tới hơn 300 khách hàng đã đăng ký để mua căn hộ. Chủ đầu tư cũng đưa giới hạn giai đoạn một chỉ tung ra 1 block khoảng 350 căn hộ.

Prosper Plaza được chủ đầu tư nhằm vào phân khúc khoảng 1 tỷ đồng, nhắm vào đối tượng vào khách hàng có nhu cầu ở thực bởi vậy dự án đáp ứng về nhu cầu ở, sinh hoạt cho các gia đình một cách đầy đủ nhất, các tiện ích xung quanh dự án đã hiện hữu ngoài ra chủ đầu tư còn trang bị ngay tại bên trong dự án nhiều tiện ích hấp dẫn khác cho khách hàng như khu sinh hoạt cộng đồng, Spa, Gym, Khu mua sắm tổng hợp, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu nhà hàng, cà phê,…

Dự án căn hộ Prosper Plaza do công ty Phúc Phúc yên làm chủ đầu tư với bề dày kinh nghiệm phát triển nhiều dự án tại TP.Hồ Chí Minh, đã đem tới cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng  và bên cạnh nhà phân phối bất động sản uy tín Đất Xanh. sự kết hợp giữa hai đơn vị hứa hẹn sẽ đem lại thành công cho dự án và sẽ sớm đem tới ngôi nhà mơ ước tới tay khách hàng.

Với mức giá chỉ từ 868 triệu đồng một căn hộ 2 phòng ngủ, ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay đến 75% với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5% một năm. Như vậy, khách hàng chỉ cần trả góp khoảng 7 triệu đồng một tháng là có thể sở hữu căn hộ.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.