Trang chủ Blog Tin tức Căn hộ Tecco Diamond Cao cấp giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn

Căn hộ Tecco Diamond Cao cấp giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn

Căn hộ Tecco Diamond tọa lạc tại trung tâm Thanh Trì, tích hợp gần 40 tiện ích cao cấp, với mức giá từ 1,7 tỷ đồng.

Theo báo cáo mới đây của Bộ Xây dựng, tại Hà Nội, chỉ có một số ít dự án nhà ở xã hội với mức giá dưới 20 triệu đồng một m2, mở bán tại các quận, huyện xa trung tâm. Còn lại là phân khúc căn hộ trung cấp với mức giá khoảng 30 triệu đến trên 40 triệu một m2, tập trung chủ yếu ở các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Gia Lâm…

Tiện ích căn hộ Tecco Diamond - Hồ bơi trong nhà
Tiện ích căn hộ Tecco Diamond – Hồ bơi trong nhà

Giá nhà leo thang, trong khi nhu cầu ở thực rất lớn dẫn đến tình trạng người dân thành thị khó tìm được những chung cư giá rẻ. Điều này khiến những dự án có mức giá “vừa túi tiền” như Tecco Diamond thu hút sự quan tâm của khách hàng dù chưa hoàn thiện.

Nằm ở trung tâm Thanh Trì, dự án sở hữu nhiều ưu điểm như chất lượng xây dựng và hệ thống tiện ích hiện đại, với mức giá chỉ khoảng 23 triệu một m2.

Để giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, chủ đầu tư Tecco đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi. Theo đó, khách hàng đóng 30% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó, Tecco Diamond có tiến độ thanh toán chia thành 7 đợt, từ khi ký hợp đồng đến khi nhận bàn giao nhà. Khách hàng thanh toán sớm có cơ hội chiết khấu lên đến 12% giá trị căn hộ và nhận ngay một voucher nghỉ dưỡng trị giá đến 30 triệu đồng.

Chủ đầu tư kỳ vọng, trong vài năm tới, khi Thanh Trì lên quận và dự án được hoàn thiện, mức giá bán căn hộ sẽ tăng lên. Bởi vậy, không ít khách hàng và nhà đầu tư đã “xuống tiền” mua căn hộ chung cư tại dự án.

Hệ thống tiện ích đồng bộ mang phong cách riêng.

Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của Thanh Trì, Tecco Diamond nằm trong một quần thể cư dân đã hình thành, phát triển sầm uất, bao quanh bởi nhiều trường học, bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nội tiết, Bệnh viện Nông nghiệp…

Tiện ích căn hộ Tecco Diamond - Khu vui trơi trẻ em trong nhà
Tiện ích căn hộ Tecco Diamond – Khu vui trơi trẻ em trong nhà

“Phát triển Tecco Diamond thuộc phân khúc trung cấp, chúng tôi tham vọng nâng tầm chất lượng xây dựng và hệ thống tiện ích của dự án tiệm cận với tiêu chuẩn tại các dự án cao cấp. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và bất động sản giúp Tecco hiện thực hóa mục tiêu này”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Với định hướng đó, chủ đầu tư Tecco Diamond chú trọng kiến tạo phong cách sống hiện đại với hệ thống tiện ích “tất cả trong một”. Các cư dân tương lai không cần đi xa mà vẫn có thể thụ hưởng đầy đủ tiện nghi ngay tại tòa nhà.

Tiện ích căn hộ Tecco Diamond - Khu Sinh Hoạt Cộng Đồng
Tiện ích căn hộ Tecco Diamond – Khu Sinh Hoạt Cộng Đồng

Dự án được đầu tư phát triển gần 40 tiện ích nội khu như: Khu vườn hạnh phúc trong nhà, khu vườn ánh sáng, con đường kim cương, bể bơi vô cực với hướng view đắt giá… Những tiện ích hứa hẹn mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Theo chủ đầu tư, khu vườn ánh sáng và khu vườn trong nhà là điểm nhấn xanh quan trọng nhất của dự án, mang đến không gian sống xanh, nơi vui chơi phù hợp của cư dân, là điểm check-in mới của người dân trong khu vực.

Chung cư Tecco Diamond cũng thu hút nhiều khách hàng bởi thiết kế căn hộ hiện đại, diện tích đa dạng từ 62,6 – 105,8 m2 (gồm hai, ba phòng ngủ), phù hợp với khách hàng là người độc thân, gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.