Trang chủ Blog Tin tức Chọn căn hộ xu hướng lựa chọn của giới trẻ và tri thức.

Chọn căn hộ xu hướng lựa chọn của giới trẻ và tri thức.

Khoảng một thập kỷ trở lại đây tốc độ phát triển với loại hình nhà ở chung cư mới theo xu hướng hiện đại đang phát triển một cách mạnh mẽ, nếu như trước đây người ta khó có thể chấp nhận loại hình nhà ở trên vì theo tập quán cũng như khâu quản lý của nhà nước còn chưa đủ tầm với loại hình sở hữu chung như thế này, thì cho tới nay theo tốc độ của việc đô thị hóa thì vấn đề du nhập văn hóa của các nước phát triển là điều tất yếu. Chung cư ngày càng được giới trẻ, tầng lớp tri thức mới ưa chuộng hơn nhờ nhiều yếu tố.

Lựa chọn một khu dân cư đầy đủ tiện ích để “an cư lạc nghiệp” được đánh giá đang là xu hướng mới của thời đại, nhất là với những người trẻ tuổi.

Căn hộ Flora Anh Đào - Bàn đọc sách
Căn hộ – Bàn đọc sách

Với quy mô dân số tăng nhanh trong khi diện tích đất ngày càng hạn hẹp, loại hình chung cư tại các thành phố lớn đang dần thay thế những khu nhà thấp tầng chen chúc. Từ chỗ chỉ là những khu nhà ở đơn thuần, những khu nhà tái định cư thì đến nay mô hình đang phát triển ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TPHCM ngày càng đa dạng.

Các đô thị lớn đã xuất hiện nhiều mô hình nhà ở, có thể kể tới như: nhà ở xa xỉ, nhà ở tiện ích cao, nhà ở sinh thái, nhà ở resort trong đô thị, nhà ở vừa túi tiền, nhà ở xã hội, nhà ở kết hợp kinh doanh…

Theo giới chuyên gia trong ngành, lựa chọn một khu dân cư đầy đủ tiện ích để “an cư lạc nghiệp” được đánh giá là xu hướng mới của thời đại, nhất là với những người trẻ tuổi. Theo đó, nếu như trước đây người ta muốn chuyển từ các khu tập thể, khu chung cư xuống mặt đất cho rộng rãi, thoáng mát thì nay người mua nhà lại mong muốn sở hữu một căn chung cư tại các khu dân cư có đầy đủ tiện ích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống.

Đây cũng là nguyên nhân khiến ngay từ khi ra mắt, Tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp Đạt Gia Residence tại trung tâm của quận Thủ Đức đã nhận được nhiều sự quan tâm của người mua nhà và giới đầu tư.

căn hộ Đạt Gia Residence
căn hộ Đạt Gia Residence

Hiện tại, tiến độ dự án đang thi công đổ sàn bê tông căn hộ tầng thứ 16 (Block A3). Dự kiến chủ đầu tư sẽ hoàn thành cất nóc vào cuối tháng 6/2016 và đi vào giai đoạn hoàn thiện lắp kính mặt ngoài.

Khi hình thành dự án Đạt Gia Residence dự kiến sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư sôi động nhất khu vực Quận Thủ Đức, với nhiều tiện ích hấp dẫn cho chính cư dân sinh sống tại nơi đây, ngoài ra một khu trung tâm thương mại kết hợp tòa nhà văn phòng cao 7 tầng sẽ là một nơi vui chơi giải trí và mua sắm sầm uất bậc nhất khu vực.

Nói thêm về các yếu tố khiến một dự án có sức hút lớn với người mua nhà, giới kinh doanh bất động sản cho rằng, các dự án bao gồm một tổ hợp từ nhà ở, khu thương mại, văn phòng, bệnh viện, công viên… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống của mỗi người khiến họ gần như “đã về tới nhà là không muốn đi đâu”.

Bên cạnh đó, với các tiêu chí về thông minh như hệ thống an ninh, báo cháy tự động, thiết bị trong nhà được điều khiển bằng công nghệ cảm ứng mang lại cuộc sống tiện ích bậc nhất. Điểm thu hút còn ở chỗ các yếu tố sức khoẻ con người với thiết kế xanh luôn được chú trọng.

Được xây dựng trên diện tích hơn 27.000m2 với tổng vốn đầu tư lên tới 600 tỷ đồng, Đạt Gia Residence là dự án phức hợp bao gồm khu căn hộ và văn phòng cao cấp được đặt trên khối đế là trung tâm thương mại(những căn Shophouse) cùng hệ thống các tiện ích hiện đại như bể bơi, phòng tập thể dục đa năng, khu vui chơi trẻ em và tầng hầm đỗ xe. Xung quanh dự án còn là hàng loạt các trường đại học, siêu thị và bệnh viện lớn.

Điểm nhấn nữa là hệ thống những tiện ích đặc biệt của dự án với không gian xanh đan xen giữa các tầng căn hộ. Những mảng xanh trên cao này không chỉ làm hài hòa cảnh quan và không gian kiến trúc tổng thể cho tòa nhà mà còn giúp điều hòa không khí và tạo không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các cư dân.

Bên cạnh các yếu tố “xanh”, chủ đầu tư còn bố trí hệ thống khu tập thể thao, bể bơi ngoài trời, quán cà phê, lối tản bộ, bãi đỗ xe hiện đại và hệ thống giám sát, bảo vệ an ninh hiện đại 24/24.

“Sống tiện ích, sống xanh và an toàn là những yếu tố then chốt mà các cư dân tại các khu đô thị đang hướng tới. Đây không chỉ là trào lưu mà dần trở thành một xu hướng tất yếu bởi cuộc sống càng phát triển thì con người càng đòi hỏi chất lượng cuộc sống cao hơn với các trải nghiệm một không gian sống đích thực”, một chuyên gia cho biết.

Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Đạt Gia Residence vui lòng liên hệ

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-dat-gia-residence-gia-709-trieu

Hoặc Hotline: 0902 720 139.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.