Trang chủ Blog Tin tức Cơ hội cuối cùng mua căn hộ vay gói 30.000 tỷ

Cơ hội cuối cùng mua căn hộ vay gói 30.000 tỷ

Theo quyết định của chính phủ, gói vay 30.000 tỷ sẽ chính thức dừng giải ngân vào ngày 1/6/2016. Việc gói vay hỗ trợ kết thúc sẽ tác động không nhỏ đến thị trường và tâm lý người mua thời gian tới.

Gói 30000 tỷ đồng biến “giấc mơ an cư“ thành sự thật

Gói hỗ trợ cho vay mua nhà 30.000 tỷ bắt đầu triển khai từ 6/2013 và có thời hạn giải ngân đến hết ngày 1/6/2016. Đánh giá về hiệu quả sau hơn 2 năm thực hiện, các chuyên gia kinh tế cho rằng “Gói vay 30.000 tỷ đã tạo được những tác động tích cực tới thị trường bất động sản nói chung và giúp giải quyết nhu cầu nhà ở cho một phần các đối tượng có thu nhập thấp”. Vậy gói vay 30.000 tỷ là gì và điều kiện ra sao?

Thực chất, gói 30.000 tỷ là gói vay hỗ trợ mua nhà ở dành cho người thu nhập thấp trong đó chủ yếu là các cán bộ, công chức, viên chức nhà nước và các thành phần lao động ngoài công lập, doanh nghiệp chưa có nhà ở hoặc có nhà nhưng diện tích quá chật chội theo quy định của pháp luật.

Lãi suất gói 30.000 tỷ thấp hơn lãi suất vay thương mại của các ngân hàng rất nhiều: 5% năm trong 1(một) năm đầu các năm tiếp theo bằng khoảng 50% lãi xuất cho vay bình quân của ngân hàng trên thị trường nhưng không vượt quá 6%/năm. Bên cạnh đó giá trị khoản vay 30.000 tỷ lên đến 1.05 tỷ đồng và thời hạn cho vay gói 30.000 tỷ tối đa lên đến 15 năm.

Như vậy, so với mặt bằng chung các dự án hiện nay, người mua nhà chỉ cần có trong tay khoảng 200 triệu đồng đã có thể sở hữu ngay một căn chung cư dưới 70m2 với chất lượng cao. Tại TP.HCM, số dự án đang hỗ trợ được hỗ trợ gói vay 30 nghìn tỷ chỉ đếm trên đầu ngón tay mà nổi bật nhất là dự án Đạt Gia Residence  Chính vì vậy, khi các dự án này được bung hàng luôn thu hút được sự quan tâm và là “điểm nóng” của thị trường.

Căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức
Căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức

Dự án Đạt Gia Residence– dự án cuối cùng nhận gói vay 30 nghìn tỷ

Trước thời hạn chỉ còn chưa đầy 4 tháng kết thúc giải ngân, người mua nhà cần xem xét và đưa ra những quyết định lựa chọn dự án đúng đắn và kịp thời để hiện thực hoá “giấc mơ an cư lac nghiệp”.

Căn hộ Đạt Gia Residence quận Thủ Đức – Cơ hội cuối cùng của gói 30.000 tỷ

Đạt Gia Residence là dự án vay gói 30.000 trọng điểm tại khu đông TP.HCM ra đời tiếp nối thành công của công trình Sunview Town mà Đất Xanh Group đã triển khai, toạ lạc tại khu Dân khư Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Dự án được coi là nằm tại vị trí vàng của khu trung tâm Quận Thủ Đức.

Vị trí căn hộ Đạt Gia Residence
Vị trí căn hộ Đạt Gia Residence

Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích về cảnh quan, cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông hiện đại của các khu vực lân cận Trung tâm Quận Thủ Đức, Tuyến đường Phạm Văn Đồng, Vincom Thủ Đức, Siêu thị, Trường Đại học,…

Đặc biệt, đầu năm 2016, tuyến đường Vành Đai 2 đang được triển khai khi tuyến hoàn thành sẽ góp phần giải quyết ùn tắc giao thông và kết nối với các tuyến đường cao tốc, đường vành đai tại cửa ngõ phía Đông Bắc TP.HCM tới các quận trung tâm nhanh hơn, kết nối hạ tầng giao thông và phát triển kinh tế các khu đô thị trên trục đường Thủ Đức, Quận 2, Quận 1, trong đó có dự án Đạt Gia Residence  Điều này đã tác động tích cực không nhỏ đến tâm lý người mua khi việc kết nối khu vực phía Đông TP.HCM thuận tiện hơn bao giờ hết.

Toạ lạc trên mặt đường Cây Keo, Tam Phú, Quận Thủ Đức, Đạt Gia Residencebao gồm 3 toà tháp, hai tòa tháp cao 21 tầng  và một tòa TTTM cao 7 tầng dự kiến cung cấp cho thị trường 1034 căn hộ có diện tích từ 44m2 – 71m2 với 1-3 phòng ngủ, thiết kế thông minh, hiện đại đảm bảo đón nắng và gió tự nhiên tối đa cho các phòng.

Sở hữu căn hộ Đạt Gia Residence là bạn đang nắm trong tay một công trình chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài hệ thống 6 thang bộ thoát hiểm và 6 thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ Đạt Gia Residence đều được trang bị khả năng chống cháy qui định. Đội ngũ bảo vệ cùng với mạng lưới camera kiểm soát 24/24, tránh những rủi ro không đáng có.

An ninh căn hộ Đạt Gia 24/24
An ninh căn hộ Đạt Gia 24/24

An ninh 24/24 đảm bảo cuộc sống an toàn

Khu TTTM tổng hợp dự án đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khoẻ với hệ thống các sân tennis ,Gym , bể bơi ngoài trời danh riêng cho cư dân, lối đi dạo rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành phủ kín bởi cây, hoa.

Vườn thượng uyển trên tầng thượng toà nhà, nơi cư dân có thể tản bộ và phóng tầm mắt trải dài nhìn về phía chân trời tuyệt đẹp.

Cũng ở đây, mạng lưới trung tâm thương mại, siêu thị mini sẽ thỏa mãn triệt để nhu cầu mua sắm của bạn cùng người thân . Tâm điểm giáo dục với nhà trẻ, trường mầm non sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi của cả nhà với chất lượng cao nhất.

căn hộ Đạt Gia Residence
căn hộ Đạt Gia Residence

Bể bơi ngoài trời – tiện ích vượt trội dự án

Không chỉ về tiện ích, các căn hộ Đạt Gia Residence được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết với nội thất thông minh và toàn diện với các tiêu chuẩn cao như: sàn gạch Ceramic 60×60 cao cấp, khu vệ sinh ốp gạch cao cấp, thang máy hoạt động 24/24…đảm bảo cuộc sống của cư dân một cách trọn vẹn. Sự kết hợp giữa lối kiến trúc hiện đại, phóng khoáng phương Tây và những nét đặc trưng của phương Đông truyền thống tạo nên nét riêng nổi bật so với những dự án khác.

Phòng khách căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức
Phòng khách căn hộ Đạt Gia Residence Thủ Đức

Nội thất cao cấp hiện đại

Được xây dựng nhằm phục vụ đối tượng khách hàng tầm trung, Đạt Gia Residence có giá bán vô cùng hợp lý, chỉ từ 709 triệu đồng/căn/2PN, 585 triệu/căn/1PN khách hàng đã có thể sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ cao cấp, chất lượng cao. Đạt Gia Residence là một trong những dự án cuối cùng được hưởng gói vay hỗ trợ 30,000 tỷ với mức lãi suất hấp dẫn.

Dự kiến Đạt Gia Residence sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II năm 2017.

Hiện tại dự án đang được phân phối chính thức bởi Đất Xanh Group.

Mọi thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:

Hội sở Đất Xanh Group.

Hotline: 0902 720 139 – 0931 04 8686

Hoặc xem thêm tại đây

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.