Trang chủ Blog Tin tức Cơ hội nhận chiết khấu 3% khi mua căn hộ thông minh High Intela.

Cơ hội nhận chiết khấu 3% khi mua căn hộ thông minh High Intela.

Khách hàng chọn mua nhà ngày càng quan tâm hơn tới các tiện kèm theo, Một nơi đảm bảo cho mình và gia đình có một cuộc sống an toàn. Thời gian di chuyển đến nơi làm việc, Khu vui chơi giải trí được thuận tiện. Bên cạnh đó giá cả phải phù hợp với khả năng chi trả của mình. Căn hộ thông minh High Intela toạ lạc mặt tiền đường Võ Văn Kiệt. Một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất của thành phố.

Giá bán căn hộ high intela quận 8
Giá bán căn hộ high intela quận 8

Giấc mơ để có được một tổ ấm cho riêng mình là mục tiêu phấn đấu của nhiều người, nhiều gia đình. Đặc biệt là với các gia đình trẻ, những người thuộc tỉnh khác có ý định làm việc và sinh sống lâu dài tại TP.HCM. Nhưng với hàng trăm dự án trên thị trường việc tìm kiếm những dự án có tiện ích, thiết kế, môi trường, không gian sống vị trí, giá bán, phương thức thanh toán…phù hợp với khách hàng là không hề dễ dàng.

Quỹ đất gần trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm.

Quỹ đất dành cho xây dựng các dự án gần trung tâm thành phố ngày càng hạn chế. Các dự án quá gần trung tâm thì càng hạn chế về không gian. Hầu như 100% các dự án ở trung tâm đều được tận dụng từng m2 để xây dựng sàn căn hộ hoặc khu dành riêng cho hoạt động kinh doanh nên không có đất dành cho xây dựng khuôn viên cây xanh, khu vui chơi, khu dành cho cộng đồng  Ngược lại các dự án cách trung tâm khoảng 5-6km lại có nhiều dự án tiện ích hấp dẫn. Đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí dành riêng cho cư dân. High intela là một trong những có dự án vị trí hợp lý. Chỉ cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 6km với thời gian di chuyển 15 phút.

Đây được coi là một trong những dự án có vị trí tốt, kết nối giao thông thuận tiện, mặt tiền đường lớn chính vì thế tính thanh khoản của dự án sẽ ở mức cao. Chắc chắn High intela sẽ là một trong những dự án thu hút được một lượng lớn khách hàng mua để ở hoặc có thể mua đầu tư.

Chiết khấu hấp dẫn tới 3% khi mua căn hộ High Intela.

Nhân dịp lễ 30/4-1/5 chủ đầu tư dự án áp dụng chính sách đặc biệt dành riêng trong dịp này. Khi đó các khách hàng giao dịch trong dịp 30/4 sẽ nhận được chính sách chiết khấu lên tới 3% giá trị của căn hộ. Đây là một cơ hội hấp dẫn không nên bỏ qua đối với một dự án có vị thế đẹp. Hiện tại giá bán trung bình của các căn hộ ở đây chỉ tầm 23 triệu/m2. Theo kế hoạch xây dựng thì dự án sẽ được bàn giao nhà dự kiến vào quý 4/2019. Thông tin chi tiết về dự án, chính sách ưu đãi vui lòng liên hệ Hotline: 0902720139 hoặc website:datxanhdiaoc.com

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-high-intela-quan-8-gia-goc-chu-dau-tu

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.