Trang chủ Blog Tin tức Đất xanh tổ chức lễ ra quân dự án Sài Gòn Gateway sát tuyến Metro.

Đất xanh tổ chức lễ ra quân dự án Sài Gòn Gateway sát tuyến Metro.

Cuối tháng 3/2017 vừa qua Đất xanh đã tổ chức lễ ra quân dự án Sài Gòn Gateway. Dự án thuộc phân khúc cao cấp nhà ơn thương mại kết hợp trung tâm thương mại. Sài gòn Gateway giao nhà hoàn thiện với nhiều trang thiết bị cao cấp của các thương hiệu uy tín. Giá bán được chào đón ra thị trường chỉ ơn mức 1,15 tỷ/căn.

Lễ ra quận Sài Gòn Gateway
Lễ ra quân Sài Gòn Gateway

Trong buổi lễ ra quân dự án tại trung tâm hội nghị White Palace có sự tham dự của hơn 700 nhân viên đến từ 14 công ty liên kết. Trong buổi lễ Đất Xanh cũng chính thức ký kết hợp tác phân phối với 14 công ty liên kết. Điều này minh chứng cho cam kết hợp tác để cùng nhau mang đến sự thành công cho dự án.

Ký kết hợp tác phân phối Sài Gòn Gateway
Ký kết hợp tác phân phối Sài Gòn Gateway

Khu đông TP.Hồ Chí Minh được coi như một khu vực phát triển bậc nhất của thành phố hiện nay. Hầu hết các công trình trọng điểm của thành phố đã được xoay trục về khu vực này, như tuyến Metro, bệnh viện Ung Bướu 2, Bến xe miền đông mới, Khu làng đại học, Khu công nghệ cao, Cao tốc TP.HCM – Long Thành Dầu Giây. Các công trình nhà cao tầng và khu cân cư phát triển một cách vượt bậc.

Mới đây TP.HCM đang xây dựng đề án Sát nhập quận Thủ Đức, 2,9 thành một thành phố mới mang tên thành phố Thủ Đức, với hạ tầng giao thông thuận tiện, tốc độ đô thị hoá tốt nhất, nhiều nhà đầu tư tập trung hầu hết về khu đông để đón đầu một nàn sóng”vàng” tại khu vực phía đông này, theo thống kê có tới hơn 70% các nhà đầu tư đang đổ tiền vào khu vực phía đông này.

Hoà nhịp cùng xu hướng phát triển của tương lai Đất Xanh đã ký kết và phân phối độc quyền dự án Saigon Gateway tọa lạc tại ngay mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, tuyến đường có lộ giới 120m-150m. Dự án nằm ngay cửa ngõ trung tâm thành phố giúp kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố chỉ trong vòng 5-10 phút, bên cạnh đó dự án còn nằm kế cận với hàng loạt các công trình tiện ích khác như khu đô thị An Phú – An Khánh, Khu Thảo Điền, đặc biệt trạm dừng Metro số 11 ngay tại dự án giúp bạn kết nối giao thông vô cùng thuận tiện.

Không gian sống hoàn hảo tại Sài Gòn Gateway.

Với mục đích hướng tới không gian sống cao cấp, hoàn hảo cho các cư dân tại dự án, mỗi thiết kế của từng căn hộ đều được chăm chút, tính toán một cách tỉ mỉ nhất,tất cả các căn hộ đều hướng ra ngoài, đều lấy được ánh sáng và gió tự nhiên, tất cả các căn hộ đều có các view đẹp, bên cạnh đó các tiện ích bên trong dự án sẽ mang đến một cuộc sống sỹ nghĩa nhất như Hồ bơi cho trẻ em và người lớn, khuôn viên cây xay, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, nhà trẻ, trung tâm thương mại, khu Spa,….kết hợp hệ thống an ninh 3 lớp để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn 24/24.

Với thiết kế các căn hộ từ 2PN-3PN, diện tích từ 53m2-90m2. Sài Gòn Gateway có mức giá công bố đợt 1 chỉ từ 1,15 tỷ/căn. Đặc biệt dự án có sự tài trợ vay vốn lãi suất ưu đãi của Vietinbank. Mọi chi tiết xin liên hệ. Hotline:0902 720 139 hoặc truy cập vào CĂN HỘ SÀI GÒN GATEWAY để biết thêm chi tiết.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.