Trang chủ Blog Tin tức Đất xanh đạt Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam.

Đất xanh đạt Top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam.

Trong đợt bình chọn chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam 2017 vừa qua. Đất xanh đã vinh dự lọt vào Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất 2017. Do Vietnam Report tổ chức ngày 12/4/017 vừa qua.

Phối cảnh căn hộ Luxgarden của Đất xanh
Phối cảnh căn hộ Luxgarden của Đất xanh

Theo các thông tin mà Vietnam Report tiết lộ. Tất cả các chủ đầu tư được đề cử tham gia bình chọn đều phải trải qua nhiều vòng bình chọn với nhiều tiêu chí như: về năng lực tài chính dự trên báo cáo tài chính theo số liệu của báo cáo tài chính đã được kiểm toán của công ty độc lập. Uy tín của chủ đầu tư trên hệ thống truyền Thông. Quy mô các dự án đã và đang triển khai, tiến độ bàn giao các dự án. Chất lượng các dự án đã được bàn giao. Số lượng các dự án và tiến độ thực hiện các dự án. Tỷ lệ giao dịch thành công, giá bán và mức độ đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Đất xanh nhận giải top 10 chu dau tu tuy tin
Đất xanh nhận giải top 10 chu dau tu tuy tin

Đất xanh gia nhập thị trường từ tháng 9/2013 trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển. Có đóng góp to lớn cho thị trường bất động sản của Việt Nam. Với các sản phẩm đã hoàn thành đã được sự đón nhận rất tích cực từ phía khách hàng như các dự án: Sunview Town, Sunview 1&2. Opal RiverSide, Opal Garden, Opal Skyview, Saigon gateway, Luxcity, Luxgarden…

Thông tin về tình hình các dự án của Đất xanh.

Hiện tại Đất xanh đang nắm giữ quỹ đất hơn 400ha. Tương đương hơn 4 triệu m2 sàn xây dựng. Với hơn 25.000 sản phẩm sẽ được tung ra thị trường trong thời gian tới bao gồm các sản phẩm chung cư và cả đất nền.

 Dự kiến trong đợt tới Đất Xanh tiếp tục phát hành thêm cổ phiếu để tăng vốn điều lệ lên hơn 3.000 tỷ đồng trong năm 2017.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.