Trang chủ Blog Tin tức Đất xanh khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Saigon Gateway.

Đất xanh khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Saigon Gateway.

Sáng ngày 14/5/2017 vừa qua công ty Đất Xanh, đơn vị phân phối chính của dự án căn hộ Saigon Gateway đã tổ chức công bố chuỗi căn hộ mẫu và nhà điều hành của dự án Saigon Gateway ngay tại dự án.

Khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Saigon Gateway
Khai trương nhà mẫu dự án căn hộ Saigon Gateway

Với chuỗi căn hộ mẫu và nhà điều hành được hoàn thiện đưa vào khai thác. Đó sẽ là một cơ hội tốt để cho khách hàng có thể tham quan dự án. Có thể tận mắt thấy các vật liệu được hoàn thiện và được bàn giao nhà tới tay khách hàng.

Tham dự buổi lễ công bố khánh thành nhà mẫu có ông Đỗ Văn Mạnh TGĐ Công ty Đất Xanh Miền Nam. Ngoài ta còn có ban lãnh đạo của công ty. Phát biểu tại buổi lễ. Ông Đỗ Văn Mạnh cam kết các sản phẩm khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng với chất lượng tốt nhất và thời gian bàn giao nhà sẽ đúng như cam kết trong hợp đồng.

Trong buổi sáng sự kiện diễn ra đã có tới hơn 1000 lượt khách hàng tham quan dự án. Nhân dịp sự kiện diễn ra. Tất cả các khách hàng giao dịch trong buổi sáng sẽ được tặng gói nội thất khi hoàn thiện trị giá 35 triệu đồng.

khách hàng tham dự khai trương nhà mẫu tại Saigon Gateway
khách hàng tham dự khai trương nhà mẫu tại Saigon Gateway

Dự án Saigon Gateway là khu nhà ở cao cấp do công ty BĐS Hiệp Phú làm chủ đầu tư. Đất xanh là đơn vị hợp tác và phân phối chính của dự án. Với quy mô dự án gồm gần 1.000 căn hộ với thiết kế từ 2-3 phòng ngủ. Diện tích giao động từ 53-92m2. Dự án sẽ đáp ứng gần như đa số nhu cầu của khách hàng. Trong đợt mở bán đợt một sẽ diễn ra trong ngày 21/5/0217 tới đây giá bán sẽ đặc biệt ưu đãi chỉ từ 1,15 tỷ/căn 2PN.

Thông tin dự án căn hộ Saigon Gateway

Căn hộ Saigon Gateway tọa lạc tại mặt tiền đường song hành xa lộ Hà Nội. Thuộc phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM. Dự án Saigon gateway có mật độ xây dựng chỉ khoảng 33%. Trên tổng diện tích đất toàn khu hơn 14.388 m2. Dự án bao gồm 2Block A và B. Với nhiều tiện ích hiện đại và cao cấp khi dự án đi vào hoàn thiện sẽ hứa hẹn là một khu an cư lý tưởng cho cư dân nơi đây.

Điểm nổi bật nhất để thu hút khách hàng chính là ở vị trí của dự án khi nằm mặt tiền đường Song hành Xa Lộ Hà Nội. Ngoài ra còn đối diện trạm dừng số 11 của tuyến metro Bến Thành Suối Tiên. Dự kiến tuyến metro này sẽ đưa vào khai thác toàn hệ thống vào đầu năm 2020. Khi dự án mới hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án căn hộ Saigon Gateway tại đây

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.