Trang chủ Blog Tin tức Đất Xanh Miền Nam chính thức ra quân dự án Saigon Riverside City.

Đất Xanh Miền Nam chính thức ra quân dự án Saigon Riverside City.

Vừa qua ngày Đất Xanh Miền Nam đã chính thức tổ chức lễ ra quân và huấn luyện Dự án Saigon Riverside City. Căn hộ Saigon Riverside City là dự án khu phức hợp sinh thái nổi bật nhất ven sông Sài Gòn. Đây là một trong những dự án thuộc phía cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn. Lễ công bố được diễn ra với sự tham gia có hơn 1.250 nhân viên đến từ 14 công ty liên kết.

Lễ ra quân dự án Saigon Riverside City
Lễ ra quân dự án Saigon Riverside City

Dự án Căn hộ Saigon Riverside City được thiết kế thông minh từ cảnh quan cho tới thiết kế bên trong căn hộ.  Như vậy kể từ ngày 23/10/2017 dự án chính thức được truyền thông tới toàn bộ khách hàng. Saigon Riverside City có vị trí mặt tiền bên sông lớn Sài Gòn. Quốc Lộ 13 và di chuyển thuận tới tới tuyến Phạm Văn Đồng . Đây có thể coi là mộ trong những dự án nổi bật nhất vì sở hữu những tiêu chí mà hiếm có một dự án nào có được. Căn hộ Saigon Riverside City vừa tiếp giáp Sông Lớn lại ngay mặt tiền đường lớn thuận tiện lưu thông vào trung tâm. Môi trường trong lành. Tiện ích hoàn thiện đây được coi là một chuẩn mực sống trong tương lai.

Lễ ra quân dự án Saigon Riverside City - 14 Lãnh đạo Cty Liên kết
Lễ ra quân dự án Saigon Riverside City – 14 Lãnh đạo Cty Liên kết

Dự án Saigon Riverside City sở hữu tiện ích vượt trội.

Saigon Riverside City có tổng diện tích gần 25.000 m2 với mật độ xây dựng chỉ 22%. Dự án được quy hoạch hoàn chỉnh với nhiều tiện ích cao cấp như: Bến du thuyền và Cano Bus. Đường tản bộ sinh thái ven bờ sông sài Gòn. Quảng trường trung tâm nằm giữa các Block căn hộ. Hồ bơi cảnh quan. Khu vui chơi ngoài trời. Khu vườn nướng BBQ. Hồ sinh thái bao bọc mặt trước dự án. Trung tâm thương mại. Khu vực chiếu phim…Toàn bộ dự án được ứng dụng công nghệ thông minh. Giúp gia đình bạn tận hưởng một đô thị thông minh hoàn hảo nhất.

Dự án Saigon Riverside City sở hữu ba giá trị vàng trong bất động sản là”Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”.  Cùng với hàng loạt tiện nghi cao cấp khép kín. Chất lượng công trình chuẩn Resort sẽ có giá chào bán từ 1,28 tỷ/căn (2-3PN).  Đây là một trong những dự án đáp ứng rất tốt cho các nhà đầu tư hay an cư cho nhiều người.

Dự kiến căn hộ Saigon Riverside City sẽ được chào bán lần đầu tới khách hàng ngày 10/12/2017. Trong đợt mở bán đợt 1 sẽ chào bán 2 Block B và Block C với hơn 600 sản phẩm ra thị trường. Các khách hàng mua căn hộ tại dự án Saigon Riverside City cũng sẽ được ngân hàng Vietinbank tài trợ vốn lên tới 70% giá trị căn hộ. Thời gian vay lên tới 15 năm với lãi suất ưu đãi dành riêng cho dự án Saigon Riverside City.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0902 720 139 hoặc website: datxanhdiaoc.com.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-saigon-riverside-city-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.