Trang chủ Blog Tin tức Đất xanh phân phối độc quyền dự án Phương Đông Green Home

Đất xanh phân phối độc quyền dự án Phương Đông Green Home

Tháng 7/2021 vừa qua Đất xanh đã ký kết hợp tác chính thức phân phối dự án Phương Đông Green Home. Dự án Phương Đông Green Home tọa lạc tại lô CT-08C đường Phan Văn Đáng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội.

Phối cảnh dự án Phương Đông Green Home

Được biết tới với tên gọi khác là dự án CT08C Bulding do công ty Cổ phần Tiến Thành làm chủ đầu tư dự án. Phương đông Green Home sở hữu vị trí đắc địa trung tâm của khu đô thị mới Việt Hưng. Nằm trên diện tích đất hơn 3000m2. Dự án là tổ hợp khu căn hộ cao cấp và khu nhà ở liền kề. Chung cư Phương Đông Green Home được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp và hiện đại. Các căn hộ được thiết kế từ 67-107m2. Các căn hộ được bố trí từ 2-3 phòng ngủ.

Với việc ký kết hợp tác với đơn vị Đất Xanh Miền Bắc. Đơn vị là thành viên của tập đoàn Đất Xanh với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Các căn hộ được Đất Xanh phát triển đều mang lại thành công lớn cho các chủ đầu tư. Dự án được đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết đối với khách hàng. Các dự án đều được kiểm duyệt tính phát lý và khả thi của mỗi dự án. Việc hợp tác giữa hai đơn vị tại dự án Phương Đông Green Home chắc chắn sẽ đem lại những những căn hộ đáng sống, căn hộ với chất lượng tốt nhất tới tay của khách hàng.

Trong đợt mở bán đầu tiên. Đất xanh tung ra các chính sách ưu đãi với giá bán tốt nhất dành cho khách hàng. Để tìm hiều thông tin về dự án Phương Đông Green Home quý khách vui lòng liên hệ Hotline PKD 0902.720.139.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.