Trang chủ Blog Tin tức Dự án HC Golden City hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng giao thông.

Dự án HC Golden City hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng giao thông.

Dự án HC Golden City có thiết kế độc đáo, tiên ích đẳng cấp tốt nhất khu vực. Thuận tiện kết nối giao thông tới các quận trung tâm nội thành. HC Golden City đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một dự án “Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”. Ngoài ra Dự án HC Golden City còn hưởng lợi nhờ quy hoạch hạ tầng giao thông.  Đặc biệt từ quy hoạch cầu Trần Hưng Đạo, kết nối giao thông giữa tuyến Cổ Linh và quận Hoàn Kiếm.

Sảnh lễ tân cao cấp tại dự án

Vị trí vàng đem đến lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Sở hữu vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện tới quận nội thành. Để xem xét đánh giá một dự án hay các tiêu chí lựa chọn của một dự án. Các yếu tố cấu thành nên giá trị của một dự án thì vị trí là yếu tố quan trọng nhất. Các dự án có vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận tiện luôn luôn có giá bán cao. Vị trí gần trung tâm giúp đi lại thuận tiện hơn. Thời gian di chuyển nhanh, bạn không mất quá nhiều thời gian là có thể tiếp cận mọi tiện ích cao cấp mà thường chỉ có các quận trung tâm mới có được.

Tiện ích Shophouse - nhà phố liền kề tại căn hộ HC Golden City

Với các yếu tố này, dự án HC Golden City là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay tại quận Long Biên. HC Golden City nằm ngay tuyến đường Hồng Tiến( Đường Cổ Linh nối dài). Với chiều rộng lên tới 40m, tuyến đường giao thông huyết mạch nhất của Quận Long Biên. Từ dự án HC Golden City  bạn chỉ mất khoảng 7 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm. Xung quanh dự án 3 mặt còn lại là tuyến đường giao thông rộng 25m. Liền kề dự án là bệnh viện Tâm Anh, vườn hoa Bồ Đề. Trường liên cấp Wellspring. Khu thể thao tổng hợp Phương Hiền Chi.

Một trong nhưng yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn dự án HC Golden City là yếu tố phong thủy. Bao quanh dự án là Sông Hồng uốn lượn bao quanh dự án. Hồ Lâm Du. Hồ Bồ Đề. Công viên cây xanh bao xung quang dự án.

Dự án HC Golden City Long Biên - Hình thực tế dự án 04

Tiềm năng phát triển của dự án.

Trong một vài năm tới, khi dự án Trung tâm Văn hóa Thể thao & Giải trí rộng 1ha ngay đối diện được đầu tư xây dựng sẽ nâng tầm tiện ích cho dự án mà không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của cư dân. Yếu tố xanh, trong lành tại dự án nhờ diện tích cây xanh và mặt nước lớn là một ưu điểm hấp dẫn có khả năng chinh phục cả khách hàng khó tính nhất.

HC Golden City nằm ngay trên trục kết nối với đường Nguyễn Văn Linh, Cổ Linh, Nguyễn Văn Cừ, dễ dàng di chuyển đến quốc lộ 5, 5B, 1B, cầu Vĩnh Tuy, Cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương. Đặc biệt, dự án nối thẳng đến cây cầu Trần Hưng Đạo trọng điểm đang được triển khai xây dựng, trong tương lai gần sẽ tạo nên trục kết nối đến khu vực trung tâm Hoàn Kiếm.

HC Golden City sở hữu thiết kế ấn tượng và tiện ích đẳng cấp vượt trội.

Dự án HC Golden City với quy mô gồm 2 Block căn hộ cao cấp cao tầng cao 25 tầng. Bao quanh dự án là 3 dãy nhà phố liền kề. Hệ thống trường mầm non nội khu và hệ thống trung tâm thương mại tập trung nằm ngay 2 tầng khối đế của dự án. Dự án HC Golden City kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và sang trọng bên cạnh đó yếu tố xanh, yên bình, nội thất sang trọng đã tạo nên một môi trường sống với cộng đồng tinh hoa, khẳng định đẳng cấp chủ nhân.

Với mật độ căn hộ thấp chỉ 9-12 căn hộ/sàn, sẽ tạo nên không gian thoáng và thời gian di chuyển thuận tiện. Có nhiều không gian riêng tư cho các cư dân. Các căn hộ thiết kế đa đạng từ 71m2-148m2, từ 2-4 phòng ngủ phù hợp với đa số nhu cầu của các khách hàng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Kết hợp sự sang trọng và ấm áp nhằm mang tới cho gia chủ một không gian sống đẳng cấp.

Mỗi căn hộ đều đảm bảo yếu tố lấy ánh sáng và gió tự nhiên. 100% các căn hộ đểu sở hữu tầm view tuyệt đẹp ra sông hồng, Công viên hay sân golf Long Biên. Ngoài ra 100% các căn hộ được trang bị kinh Low E, cản nắng và chống tia UV, loại tia gây hại tới sức khỏe của con người.

HC Golden City sở hữu nhiều điểm vượt trội.

Điểm mạnh của dự án HC Golden City là 100% các căn hộ đều được  chủ đầu tư trang bị nội thất cao cấp. Các thiết bị châu Âu như: Sàn gỗ Lim Nam Phi, Bếp từ Hafele. Thiết bị vệ sinh Kohler, Điều hòa âm trần Daikin, Kính Low E 2 lớp chống nóng cản tia UV, Hệ thống giàn phơi thông minh…

Hiện tại dự án đang bàn giao nhà và đang được bán những căn còn lại. Với giá bán chỉ từ 2,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ 71m2. Trong đợt mở bán này chủ đầu tư đang áp dụng chính sách ưu đãi vượt trội dành cho khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án HC Golden City vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh CĐT: 0902.720.139 hoặc truy cập tại đây.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.