Trang chủ Blog Tin tức Dự án Masteri Waterfront Ocean Park được mua lại từ Chủ đầu tư Vingroup

Dự án Masteri Waterfront Ocean Park được mua lại từ Chủ đầu tư Vingroup

Dự án MASTERI WATERFRONT OCEAN PARK là phân khu thuộc dự án của Vingroup. Dự án tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án Masteri Waterfront ocean Park sở hữu vị trí kim cương, đẹp và đắc địa nhất của Dự án Vinhomes Ocean Park.

Dự án Masteri Waterfront Ocean park

Masteri Ocean park chính là một phân khu đã được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Dự án đã chuyển nhượng trước đó cho phía đối tác. Và hiện phân khu này được đổi tên thành Masteri Waterfront ocean Park. Tên của dự án cũng gắn liền với CĐT chính là tập đoàn Masteri Group. Một chủ đầu tư rất có uy tín tại điền bàn TPHCM. Đây có thể nói là một dự án Nam tiến đầu tiên của CĐT. Với hy vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường Hà Nội trong thời gian tới.

Vị trí của Dự án Masteri Waterfront Ocean Park tại đâu?

Căn hộ toạ lạc tại tâm điểm của dự án vàng trung tâm của Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Dự án tiếp giáp 2 mặt tiền trục chính của dự án và kề cận trung tâm khu biệt thự Ngọc Trai. Từ không gian sống xanh an nhiên. Chỉ vài bước chân đến dịch vụ tiện ích tại Shophouse thương mại ngay khối đế của dự án hay mua sắm thỏa thích tại TTTM Vincom Mega Mall. Một trong những TTTM lớn nhất Miền Bắc và kết nối nhanh chóng đến ga Metro số 8.

Cộng đồng thịnh vượng tại Masteri Waterfront Ocean Park được hưởng thụ sự riêng tư tuyệt đối với tiện ích đẳng cấp resort. Và với vị trí kim cương Dự án sẽ đảm bảo thành quả đầu tư vững vàng. Đồng thời hoà nhịp cùng cuộc sống tràn đầy năng lượng.

Vị trí phân khu Masteri Ocean Park

Tổng quan dự án Masteri Waterfront Ocean Park.

  • Chủ đầu tư: Masteri Group.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Techcombank
  • Dự án gồm 6 tòa với 3837 căn hộ với các tòa tháp như sau:
  • + 2 Tòa tháp 26 tầng, 2 tòa tháp 27 tầng, 1 tòa tháp 30 tầng, 1 tòa tháp 38 tầng
  • + Cơ cấu căn hộ gồm căn: 1pn 343 căn, 1pn+ 1297 căn, 2pn 1111 căn, 2pn+579 căn, 3pn 504 căn, 4pn 3 căn
  • Tổng Diện tích đất xây dựng 37.525m2.
  • CT03 gồm 3 tòa: L26, L26M, T30: 1.826m2.
  • CT06 gồm 3 tòa: L27, L27M, U38; 18.699m2

Diện tích căn hộ thông thủy

  •  Studio: 25,5-34,9m2.
  • 1PN+1: 42-48,9m2.
  • 2PN: 54,7-62,7m2.
  • 2PN+1: 63-64.8m2.
  • 3PN: 74-107,7m2.
  • Duplex: 129,9-154m2

Masteri ocean Park thừa hưởng tiện ích vượt trội khi nằm ngay vị trí đắc địa.Các tiện ích rất đầy đủ: Shophoues, shop, bể bơi trong nhà, hệ thống phòng tập Gym, sân vườn, sân chơi trẻ em tầng thượng……

Hình thực tế View phân khu Dự án Masteri Waterfront Ocean park

Các tiện ích vượt trội tại Masteri Ocean Park:

 Sảnh lễ tân được thiết kế rất đẹp.

Cư dân được sử dụng tiện ích chung ngoài trời trong quần thể của toàn bộ Dự án.

Các tầng hầm thông nhau nên thuận tiện trong việc kết nối di chuyển

 Dự kiến bàn giao full nội thất với mức giá hợp lý.

Mang đậm hơi thở Sài thành trong phong cách phục vụ và sự trải nghiệm cuộc sống, lần đầu tiên tại Hà Nội, Masteri Ocean Park là dự án tiên phong hội tụ đầy đủ những tinh hoa văn hoá 2 miền Nam – Bắc.

Được phát triển bởi Thảo Điền Investment – chủ đầu tư của dự án Bất Động Sản hàng đầu Masteri Thảo Điền – Tp.Hồ Chí Minh, với lời cam kết mang đến những giá trị vượt trội, Masteri Ocean Park hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm giá trị sống đích thực.

Khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp: tiện ích nội khu đầy đủ và đặc sắc; thiết kế căn hộ ưu việt ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tầm view rộng mở; khu giải trí mua sắm đa dạng sự lựa chọn, tổ hợp trường học bệnh viện tiên tiến, hệ thống an ninh thông minh, tin cậy; thiết kế cảnh quan đặc sắc…

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.