Trang chủ Blog Tin tức Dự án Tiền Hải Center City thu hút khách hàng nhờ pháp lý sạch và hạ tầng đẹp.

Dự án Tiền Hải Center City thu hút khách hàng nhờ pháp lý sạch và hạ tầng đẹp.

Dự án Tiền Hải Center city nằm tại trung tâm hành chính huyện Tiền Hải, Liền kề khu công nghiệp rộng gần 500 ha trọng điểm của tỉnh Thái Bình. Dự án Tiền Hải Center City chiếm sức hút lớn trên thị trường bất động sản đất nền. Một trong những phân khúc đầu tư đem lại giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

Phối cảnh dự án Tiền Hải Center City Thái Bình - Hình 02
Phối cảnh dự án Tiền Hải Center City Thái Bình – Hình 02

Trong các sản phẩm đất nền mà các nhà đầu tư hay săn đón trong rổ hàng đầu tư. Thường các nhà đầu tư hay lựa chọn các sản phẩm ven biển, có yếu tố du lịch hay các sản phẩm các khu công nghiệp hay nằm tại các khu vực đang trong giai đoạn sơ khai. Đây là các nhánh được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản lâu năm thường khuyên các nhà đầu tư. Các sản phẩm thuộc các khu vực này thường mai lại lợi nhuận ngắn hạn cũng như dài hạn cho các nhà đầu tư. Trong 5-10 năm tới các sản phẩm liền kề các khu vực này sẽ ngày càng được săn đón hơn.

Tiềm năng phát triển  dự án Tiền Hải Center City như thế nào?

Trước tình hình dịch bệnh Covid -19 có diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Nền kinh tế của các nước trên thế giới cũng như tại Việt Nam như những chiếc lò so đang bị nén lại. Các nguồn vốn lớn từ nước ngoài FDI cũng được kìm nén lại càng làm cho kỳ vọng của cả nền kinh tế ngày càng mạnh mẽ. Dự kiến 2-3 năm tới tình hình tại miền Bắc, tỉnh Thái Bình nói chung và huyện Tiền Hải nói riêng được đánh giá là thị trường tiềm năng, còn nhiều dư địa phát triển so với các tỉnh, thành phố cùng nằm trong tam giác tăng trưởng kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Đặc biệt, Tiền Hải sở hữu lợi thế kép ở cả hai mảng phát triển công nghiệp và du lịch. Về công nghiệp, địa phương này vừa thuộc khu kinh tế Thái Bình, vừa sở hữu KCN Tiền Hải có quy mô bậc nhất tại Thái Bình. Về du lịch, tại Tiền Hải đã hiện hữu khu phố biển Đồng Châu, hai khu du lịch sinh thái Cồn Vành và Làng Việt với đa dạng loại hình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng…

Hạ tầng giao thông phát triển giúp Thái Bình bứt tốc nhanh chóng.

Thời gian tới, sau khi hoàn thiện tuyến cao tốc ven biển dài 160km nối liền 6 tỉnh Quảng Ninh – Hải Phòng – Thái Bình – Nam Định – Ninh Bình – Thanh Hóa, Tiền Hải sẽ tăng tốc mạnh mẽ, phát triển toàn diện về công nghiệp và du lịch biển.

Hình thực tế dự án Tiền Hải Center City - Hình 04
Hình thực tế dự án Tiền Hải Center City – Hình 04

Đón sóng thị trường, nhiều nhà đầu tư đổ về Tiền Hải tìm kiếm sản phẩm có vị trí đẹp, pháp lý sạch, hạ tầng hoàn thiện và quy hoạch tổng thể đồng bộ. Thông tin sắp ra mắt dự án khu đô thị Tiền Hải Center City đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu nhiều sức hút.

Tâm điểm đầu tư tại thủ phủ công nghiệp Thái Bình

Khu đô thị Tiền Hải Center hội tụ lợi thế “kiềng ba chân” vững chắc làm nên giá trị và sức hút của một sản phẩm bất động sản: pháp lý, vị trí và hạ tầng. Thứ nhất, dự án giành trọn vẹn lòng tin của khách hàng nhờ yếu tố pháp lý minh bạch, được xây dựng trên nền đất đấu giá sạch, sổ đỏ từng lô.

Thứ hai, Dự án Tiền Hải Center City sở hữu vị trí độc tôn tại “trái tim” của huyện Tiền Hải – khu vực trung tâm khu kinh tế Thái Bình và ngay sát KCN Tiền Hải. Đây cũng là dự án hiếm hoi có hai mặt giáp đường tỉnh lộ 221A, kết nối trực tiếp đến các tuyến đường kinh doanh sầm uất như Tạ Xuân Thu, Vũ Ngọc Tuấn, Ngã ba Ông Tượng… và gần các khu dân cư hiện hữu.

Nằm ngay giao lộ vàng của các tuyến đường trục chính của Tiền Hải, trong bán kính 2km từ Tiền Hải Center City tập trung đầy đủ tiện ích vùng như bệnh viện Đa khoa Tiền Hải, chợ Tây Giang, trường THPT Tiền Hải, khu du lịch sinh thái Làng Việt…; cách khu du lịch biển Đồng Châu 8,5km.

Vị trí đắc địa tạo động lực phát triển mạnh trong tương lai.

Đặc biệt, ngay đối diện dự án là KCN Tiền Hải là khu công nghiệp đa ngành, thu hút hàng loạt các nhà máy đã, đang và sẽ tập trung về đây hoạt động. Đặc biệt, nhà máy Toyada Gosei – một trong những nhà máy lớn nhất KCN Tiền Hải với tổng vốn đầu tư 25 triệu USD và hơn 3.000 công nhân đang hoạt động. Nhờ vị trí đắt giá này, các sản phẩm “đất vàng” tại dự án sẽ đem lại giá trị nhân ba cho nhà đầu tư: vừa kinh doanh hoặc cho thuê để làm cửa hàng, nhà hàng, siêu thị mini với lượng khách hàng dồi dào làm việc trong khu công nghiệp; vừa đảm bảo gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai.

Thứ ba, Tiền Hải Center City nổi bật hơn hẳn các dự án trong khu vực nhờ được đầu tư “mạnh tay” về hạ tầng và chăm chút tỉ mỉ về tiện ích như vườn hoa, công viên, khu vui chơi, sân thể thao, nhà văn hóa…. Đến tham quan dự án thời điểm này, khách hàng được “mục sở thị” hạ tầng hoàn thiện tới 80%: cổng chào, hệ thống đường nội khu và vỉa hè rộng từ 13 – 18,5 – 27,5m, cây xanh, hệ thống điện ngầm…

Dự án Tiền Hải Center City được quy hoạch bài bản, hậ tầng đồng bộ.

Với tổng diện tích toàn dự án gần 84.000m2, Tiền Hải Center City được định hướng có thể phát triển đa dạng loại hình sản phẩm từ shophouse, liền kề, shop villa và biệt thự, phù hợp với mọi nhu cầu đầu tư cũng như kinh doanh của các nhà đầu tư.

Hội tụ đầy đủ các lợi thế vị trí vượt trội, quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn chỉnh, pháp lý đầy đủ cùng hàng loạt tiềm năng phát triển của khu vực, Tiền Hải Center City hứa hẹn cùng nhà đầu tư đón đầu làn sóng phát triển kinh tế tỉnh Thái Bình trong thời gian tới.

Cơ hội sinh Lời tới 30% khi đầu tư đất nền Tiền Hải Center City Thái Bình.

MỞ BÁN CHÍNH THỨC ĐỢT 1 – DUY NHẤT 70 NỀN – NHANH TAY CHỚP LẤY CƠ HỘI.

Vì sao nên đầu tư tại dụ án #Tiền_Hải_Center_City Thái Bình.

  • ? Hạ tầng đẹp, rộng nhất huyện Tiền Hải, hoàn thiện 100%.
  • ? Nằm mặt tiền trục đường chính 221A mới rộng 27m đi khu du lịch Cồn Vành, Cảng Trà Lý( sắp hoàn thiện).
  • ? Liền kề ngay tuyến đường cao tốc ven biển nối 6 tỉnh ven biển: Hải Phòng, Quảng Ninh,Thái Bình,Nam Định, Ninh Bình,Thanh Hóa.
  • ? Đượng nội khu trung bình rộng tới 18,5m. nhỏ nhất là 13,5m( được coi là rộng nhất của các dự án đang triển khai.
  • ? Nằm ngay tại trung tâm hành chính: Đối diện bệnh viện Huyện Tiền Hải, Phòng khám đa khoa Đại Dương, Trụ sở Ban chỉ sự quận sự huyện, Trụ sở chính công an Huyện.
  • ? Liền kề ngay khu công nghiệp Tiền Hải, Nhà máy sản xuất linh kiện ô tô của Toyoda Gosei Nhật Bản, hàng loạt các công ty may lớn nhất của Thái Bình.
  • ? Liền kề ngay các trường học các cấp như: THPT Tây Tiền Hải, THPT Hoàng Văn Thái, THCS Nguyễn Công Trứ, tiểu học, mầm non
  • ? Đặc biệt ngay cạnh khu dân cư hiện hữu đông đúc sẽ mang tới tiềm năng kinh doanh mọi ngành nghề…
  • ? Pháp lý sổ đỏ sở hữu Lâu dài, riêng từng lô, sang tên ngay.
  • ? Chủ đầu tư uy tín: Đất xanh là đơn vị chủ đầu tư thứ cấp trúng đấu giá toàn bộ dự án. Với gần 20 năm kinh nghiệm Đất xanh sẽ đầu tư trực tiếp và kiến tạo nên một khu đô thị sầm uất bậc nhất Thái Bình.

Thông tin tổng quan dự án #Tiền_Hải_Center_City Thái Bình.

  • ✅ Tên thương mại: Tiền Hải Center City.
  • ✅ Vị trí dự án: xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình(đối diện Bệnh Viện Huyện Tiền Hải).
  • ✅ Diện tích đất Dự án: 8,4ha.
  • ✅ Loại hình phát triển: Khu Dân Cư liền kế Khu Công Nghiệp.
  • ✅ Quy mô dự án Trái Diêm 3: 346 nền đất Liền kề Biệt thự.
  • ✅ Cơ cấu Diện tích: 98m2 – 100m2 – 240m2 – 277m2.
  • ✅ Phân khu chức năng: Cảnh quan, cây xanh, nhà hàng & shop, nhà văn hóa, khu để xe.
  • ✅ Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài.
  • ✅ Phòng Kinh Doanh chủ Đầu Tư: 0902.720.139
  • ✅ Địa chỉ liên hệ: Khu công nghiệp Tiền Hải, xã Tây Giang, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

#tiền_hải_center_city

#đất_nền_tiền_hải_thái_bình

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.