Trang chủ Blog Tin tức Eurowindow Gia Lâm hưởng lợi từ hạ tầng giao thông.

Eurowindow Gia Lâm hưởng lợi từ hạ tầng giao thông.

Eurowindow Gia Lâm đang là một dự án tâm điểm thu hút đông đảo khách hàng đầu tư bất động sản khu vực phía đông TP Hà Nội nói chung và huyện Gia Lâm nói riêng. Eurowindow Twin Park như một làn sóng mới mang tới cho quý khách hàng một cơ hội đầu tư nhờ vào cơ sở hạ tầng đang được triển khai mạnh mẽ trong thời gian qua.

Tiện ích dự án Eurowindow Twin Park Gia Lâm
Tiện ích dự án Eurowindow Twin Park Gia Lâm

Huyện Gia Lâm là một huyện ngoại thành nằm phía đông của TP Hà Nội. Phía đông tiếp giáp huyện Văn Giang của Hưng Yên, Phía bắc giáp các tỉnh Bắc Ninh, phía tây giáp quận Long Biên, Hoàng Mai. Đặc biệt Gia Lâm nằm trên các tuyến giao thông huyết mạch kết nối các tỉnh lần cân bằng các tuyến như cao tốc Hải Phòng-Hà Nội. Tuyến đường 5, 5B, quốc lộ 1A. Đặc biệt TP Hà Nội đã phê duyệt chủ trương phát triển và chuẩn bị lộ trình để lên Quận vào trước năm 2024.

Eurowindow Gia Lâm mang lại cơ hội lớn cho nhà đầu tư.

Được quy hoạch và phát triển sau nhưng Gia Lâm có tốc độ đô thị hóa rất cao. Trên tất cả các mặt đều đáp ứng tiêu chí lên quận một cách nhanh chóng. Một trong những yếu tố trong tâm được đầu tư mạnh mẽ nhất trong thời gian qua chính là phát triển cơ sở hạ tầng. Và chắc chắn trong thời gian tới sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ nhờ có sự chung tay của các doanh nghiệp lớn vào đầu tư tại đây.

Phối cảnh Eurowindow Gia Lâm
Phối cảnh Eurowindow Gia Lâm

Đầu tiên phải kể đến, TP Hà Nội đã phê quyệt và khởi công nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch trên địa bàn Gia Lâm. Tổng số có tới 414 dự án được phê duyệt trên địa bàn huyện. Với tổng số đầu tư hơn 1,690 tỷ đồng.

Điển hình là các dự án nổi bật mai lại lợi thế cho Eurowindow Gia Lâm:

  • Khánh thành nút giao thông đường vành đai 3 Nút giao Cổ Linh với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Kết hợp nâng cấp hoàn chỉnh tuyến đường song hành và đường kết nối trực tiếp vào và ra đường cao tốc với khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.
  • Tuyến đường Đông Dư – Dương Xá( tên mới là đường Lý Thánh Tông) rộng 40m dài hơn 4km chạy từ đầu đường 5 cũ và điểm cuối là đê Đông Dư – Bát Tràng.
  • Tuyến đường giao thông Thành Chung rộng 30m nối đô thị Trâu Quỳ chạy qua Lý Thánh Tông tới ga Phú Thụy với tổng chiều dài hơn 3,4km. Tuyến đường này cũng nối thẳng tới trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
  • Dự án xây dựng hoàn chỉnh, khớp nối hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp vừa và nhỏ Phú Thị, khu công nghiệp Dương Xá A, tổng mức đầu tư 253 tỷ đồng.
  • Dự án xây dựng tuyến đường đê hữu Đuống đoạn Dốc Lời – Đặng Xá đến xã Lệ Chi, tổng mức đầu tư hơn 508 tỷ đồng.
  • Dự án xây dựng tuyến đường đô thị song hành với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, huyện Gia Lâm, tổng mức đầu tư gần 290 tỷ đồng.
  • Dự án xây dựng tuyến đường gom từ cầu Thanh Trì đến cầu vượt Phú Thị, tổng mức đầu tư hơn 407 tỷ đồng.

Liên hệ mua Dự án Eurowindow.

Với việc quy hoạch giao thông được đồng bộ và đang triển khai xây dựng mạnh mẽ trong thời gian tới. Dự án Eurowindow Twin Park Gia Lâm là một trong những lựa chọn hấp dẫn để quý nhà đầu tư có thể tham khảo. Mọi chi tiết xin liên hệ phòng kinh doanh dự án 0902.720.139

Quý khách có nhu cầu mua căn hộ chung cư để ở tại Long biên. Các dự án đang phân phối và chuẩn bị ra hàng. Dự án căn hộ chung cư Eco Smart City Long Biên. Dự án HC Golden City Cổ Linh. Dự án đầu tư phân khúc đất nền Từ Sơn Garden City Bắc Ninh.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.