Trang chủ Blog Tin tức Giá bán căn hộ High Intela quận 8 chỉ 23,3 triệu/m2 có hợp lý?

Giá bán căn hộ High Intela quận 8 chỉ 23,3 triệu/m2 có hợp lý?

Căn hộ High Intela Quận 8 được công bố giá bán chính thức từ 23,3 triệu/m2. Theo đơn vị phân phối trực tiếp Đất Xanh thì giá bán căn hộ High intela như trên được coi là vô cùng hấp dẫn. Giá bán trên đã bao gồm 10% thuế VAT. Và chưa bao gồm 2% phí bảo trì của căn hộ. Tuy nhiên theo nhiều ý kiến thắc mắc của khách hàng liệu căn hộ high intela với giá bán như trên có hợp lý hay không?. Giá bán thực tế cho từng căn hộ có bị đẩy lên cao so với giá truyền thông 23,3 triệu hay không?.

Giá bán căn hộ high intela quận 8
Giá bán căn hộ high intela quận 8

Thực tế cho thấy có nhiều dự án giá bán truyền thông ban đầu khá hấp dẫn. Tuy nhiên khi ngày mở bán chính thức, giá thực tế lại khác xa so với giá bán truyền thông. Điều đó được lý giải một phần là do yếu tố cung cầu thực tế của một lượng lớn khách hàng đang có nhu cầu nhà ở tại khu vực đó. Thứ hai là giá bán truyền thông rẻ hơn giá trị trường tại khu vực đó lên đai bộ phận khách hàng đã thấy hấp dẫn. Số lượng lớn khách hàng đã nhanh chân đặt  chỗ. Chính vì thế căn cứ vào số lượng khách hàng quan tâm tới dự án và chủ đầu tư đã nâng giá bán chính thức là điều dễ hiểu.

Giá bán Căn hộ High Intela Quận 8 hấp dẫn chỉ từ 23,3 triệu/m2.

Các khách hàng đặt chỗ sớm tại dự án High Intela quận 8; Sẽ được mua với giá chỉ từ 23,3 triệu/m2. Điểm hấp dẫn ở giá bán của dự án chính là phần nội thất được trang bị ở dự án. Vật liệu hoàn thiện của dự án đều từ thương hiệu uy tín trên thị trường. Ngoài ra toàn bộ các căn hộ High Intela khi bàn giao đều được tặng bộ kệ bếp trên, dưới. Hệ thống sàn gỗ phòng ngủ. Hệ thống điện thông minh điều khiển từ xa.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.