Trang chủ Blog Tin tức HC Golden City tiêu chuẩn sống khỏe khi chọn nơi an cư.

HC Golden City tiêu chuẩn sống khỏe khi chọn nơi an cư.

Xu hướng ngày nay người mua nhà không chỉ quan tâm tới tiêu chí vị trí và giá cả khi lựa chọn một ngôi nhà làm nơi an cư. Người mua nhà quan tâm tới không gian sống hài hòa với thiên nhiên, không khí trong lành, các tiện ích bên trong dự án đầy đủ và các tiện ích ngoại khu gần dự án đảm bảo nhu cầu hàng ngày và giải trí của cư dân. Tại HC Golden City đáp ứng các tiêu chuẩn sống xanh mà khách hàng đang quan tâm.

Xu hướng quan tâm tới không gian sống và các tiện ích đã thay đổi lớn trong các tiêu chí của của khách hàng mua nhà một số năm qua đặc biệt là năm 2021. Theo thống kê về nhu cầu của người đã mua và đang quan tâm tới các dự án nhà ở trong thời gian qua. Các thống kế cho thấy cả những người mua nhà để ở, đầu tư hay là cả khách hàng đi thuê nhà đều quan tam tới một dự án có không gian sống xanh và tốt cho sức khỏe. Những dự án được ưu tiên thường có cảnh quan và không gian sống, tiện ích nội khu như lối đi dạo bộ nội khu. Tiện ích Gym, Spa, Công viên nội khu.

Dự án HC Golden City Long Biên - Hình thực tế dự án 05
Dự án HC Golden City Long Biên – Hình thực tế dự án 05

Tại thị trường Việt Nam, xu hướng này cũng thể hiện rõ nét trong năm qua và được ghi nhận trong báo cáo của JLL. Theo Giám đốc Cấp cao thị trường Việt Nam của JLL Bà Trang Bùi, người mua nhà ngày càng quan tâm đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư hơn là một không gian để ở đơn thuần.

Giải bài toán không gian sống xanh tốt cho sức khỏe tại HC Golden City.

Khi nhu cầu an cư trong không gian sống xanh gia tăng, người mua tìm đến những dự án giải quyết tốt bài toán an cư tốt cho sức khỏe. Những dự án lọt vào “mắt xanh” của người mua thời gian qua chủ yếu là những dự án có quy mô lớn, được quy hoạch bài bản và đầy đủ từ cảnh quan đến tiện ích, đồng thời đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng đúng như cam kết.

Bà Hoàng Thùy, 1 cư dân sống tại căn hộ thị xã 2, TP HCM cho biết, ví như trước đây gia đình chọn nơi an cư chú trọng vị trí để nhân tiện di chuyển vào trung thật tâm thị trấn khiến việc, thì nay ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của cả gia đình. vì thế bà chọn tìm 1 vi la tại đảo phượng hoàng, Dự án HC Golden City ở phía Đông TP HCM – Công trình được Nhận định có tất cả các yếu tố cho 1 cuộc sống ổn định gia đình trọn vẹn trị giá sống về thể chất lẫn tinh thần.

“Dự án với cảnh quan bỗng dưng rất đặc trưng lúc bao vòng quanh là những khúc sông uốn lượn tạo thành thế đất như hình ảnh chim phượng hoàng. không những thế bên trong Dự án cũng được tối ưu về mảng xanh, công viên, lối dạo bộ… cộng loạt luôn thể ích chăm nom sức khỏe, giúp tôi và gia đình chẳng phải đi xa để tậu kiếm”, bà Thùy nói.

Đảo phụng hoàng là 1 trong các phân khu đặc thù nhất tại HC Golden City  bởi thế đất thảng hoặc sở hữu, bao bọc bởi 4 mặt sông và lối quy hoạch đặc thù chú trọng đến sức khỏe cư dân. ko chỉ có trùng hợp hiện hữu, phân khu này còn được đơn vị triển khai – Tập đoàn Novaland ưu ái quy hoạch 1 kênh đào xuyên tâm, giúp mỗi căn nhà nơi đây đều tiếp cận nhanh nhất tới sông nước và luôn được bao vòng vo bởi bầu không khí trong sạch.

Tính trên tổng quy mô gần 1.000 ha của Chung Cư HC Golden City, có đến 70% diện tích dành ko gian xanh, cơ sở vật chất liên lạc và luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh. Khu thị thành kiến tạo không gian sống sinh thái đem đến trị giá thực cho cư dân và hướng đến sự vững mạnh bền vững lâu dài.

Chú trọn tối đa vào các tiện ích liên quan tới sức khỏe.

bên cạnh diện tích cây xanh, mặt nước chiếm phần đông toàn Dự án HC Golden City khái quát và đảo phượng hoàng đề cập riêng, không gian ổn định gia đình sinh thái tại đây còn được quy hoạch các nhân thể ích tiên tiến như hệ thống y tế trông nom sức khỏe được hợp tác khai triển sở hữu các bên to trong nước và quốc tế.

Cụ thể trong năm qua, Tập đoàn Novaland đã ký kết hợp tác sở hữu các tập đoàn y tế trong và ngoài nước như MediVerbund AG (Đức); Bệnh viện Đại học Y Hà Nội… Để vững mạnh hệ thống bệnh viện, phòng khám chuyên khoa, đa khoa, công ty chăm nom sức khỏe, phục hồi chức năng… Tại những Dự án do Novaland triển khai, trong đấy với Aqua City.

Riêng tại khu tỉnh thành sinh thái sáng tạo Aqua City, phân khu đảo phượng hoàng, tập đoàn sẽ xây dựng một bệnh viện khách sạn & thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế qui mô lên đến sắp 3 ha, trung tâm bình phục chức năng, trọng điểm spa cao cấp và giải độc, khu xông khá Hàn Quốc, khu tắm nước khoáng Nhật Bản… Đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của cư dân.

tiện thể ích y tế, coi ngó sức khỏe cũng là tiêu chí chọn lọc nhà của các người sở hữu buộc phải sống cao, và đặc thù là những gia đình với người to tuổi. Vợ chồng đạo diễn Victor Vũ – diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã chọn lựa Aqua City vì ấn tượng sở hữu hệ tiện thể ích hoàn chỉnh nơi đây.

“Khi đến Aqua City, điều trước nhất chúng tôi cảm thấy rất thoả thích, một môi trường trong lành và mọi thứ được quy hoạch rất chỉn chu. Tôi mong sau này có thể đưa ba má về Aqua City tận hưởng môi trường sống an toàn, trong lành ngay trên chính quê hương mình”, Victor Vũ san sớt.

khi mà đấy, Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, cô rất ấn tượng với hệ thống bệnh viện và dịch vụ y tế nơi đây, đặc trưng là dịch vụ trông nom sức khỏe đến tận nhà (homecare) tại Aqua City. Điều này giúp vợ chồng diễn viên im tâm khi đón ba mẹ ở Mỹ về sinh sống bởi không hề đi bệnh viện xa để khám bệnh hay tới những nơi đông đúc, quá phức tạp.

có những nhân thể ích chuyên sâu và bao quát hầu khắp các nhu cầu coi ngó sức khỏe trong mỗi giai đoạn của cư dân, đảo phụng hoàng trở nên một điểm tới ổn định chỗ ở đáng sống bậc nhất ngày nay tại khu vực phía Nam

 

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.