Luxcity cho cuộc sống thêm hoàn mỹ

Luxcity một sản phẩm mang dấu ấn đầu tiên cảu Đất Xanh tại trung tâm quận 7, TP.HCM.

Giữa cuộc sống bộn bề, sầm uất của Sài Thành, ai cũng muốn có được một không gian sống tiện nghi, thoải mái, an toàn, đi lại thuận tiện, phù hợp ngân sách… Đó là nơi bạn bỏ lại sau lưng những lo toan, mỏi mệt để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Những điều tưởng chừng như chỉ có thể tìm thấy ở một khu nghỉ dưỡng biệt lập thì nay đã hiện diện ngay giữa lòng quận 7, đó là căn hộ Luxcity.

can-ho-luxcity-phoi-canh
can-ho-luxcity-phoi-canh

Luxcity, cho một không gian luôn “xanh”

Lấy cảm hứng từ ngọc lục bảo – một trong những loại đá quý thiên nhiên, với màu xanh lục huyền bí và sang trọng thường mang lại may mắn cho người sở hữu, thiết kế dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7) được các kiến trúc sư hàng đầu của Singapore chăm chút kĩ càng, thiết kế tinh tế, hiện đại nhằm mang đến một căn hộ hoàn hảo cho cư dân. Hồ bơi được thiết kế theo kiểu resort nghỉ dưỡng với các sàn nằm thư giãn trên bờ và các ghế thư giãn nổi trên nước tạo nên một không gian sống đẳng cấp, sang trọng. Ngoài ra, để mang đến cuộc sống trong lành, khoẻ mạnh cho cộng đồng cư dân Luxcity, chủ đầu tư Đất Xanh đã trồng hoa và cây xanh quanh nhà hay các lối đi để tối đa mảng xanh cho dự án. Dự án Luxcity được thiết kế hướng về thiên nhiên mang ánh sáng tự nhiên và làn gió vào mỗi căn hộ tạo nên một không gian sống trong lành giữa lòng thành phố. Chính sự đầu tư chuẩn mực về không gian sống nên khi sở hữu căn hộ Luxcity, cư dân có thể khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bằng cách lướt nhẹ qua những con phố yêu thương, ngập tràn ánh nắng, hay thong dong thả bộ trên những con đường rợp bóng mát, đắm mình trong làn nước trong xanh để thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.

Khu-vui-choi-tai-luxcity
Khu vui chơi tại Luxcity

Luxcity, cho cuộc sống tiện nghi

Cuộc sống sẽ càng trọn vẹn hơn tại Luxcity khi hội tụ đầy đủ các tiện ích ngoại khu lẫn nội khu hiện đại cho một dự án cao cấp. Lựa chọn căn hộ Luxcity là cư dân đã lựa chọn cho con em mình những trường học với tiêu chuẩn quốc tế ngay từ bậc mầm non, tiểu học, lên trung học và cả khi vào đại học. Tại đây, các em có thể trải nghiệm những kiến thức lý thuyết lẫn thực tế một cách tuyệt vời. Siêu thị mini ngay trong dự án sẽ trở thành “trợ thủ” đắc lực cho người làm chủ gian bếp yêu thương. Những bữa tiệc nướng ngoài trời hay góc phố cà phê sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút đoàn viên, ấm áp. Cả nhà sẽ càng khoẻ mạnh và thư thái hơn với các tiện ích thể thao có ngay tại Luxcity như khu vận động ngoài trời, phòng gym hiện đại… Ngoài ra, Đất Xanh đã trau chuốt từng chi tiết để nâng niu giá trị cuộc sống cho cư dân từ không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, khu vực sinh hoạt cộng đồng đến vườn tĩnh tâm để thư thái tinh thần. Sống trọn từng ngày với Luxcity để cùng cảm nhận nguồn năng lượng mạnh mẽ cho một ngày mới khởi đầu thật hoàn hảo. Cuộc sống của cư dân sẽ tuyệt vời như những bản tình ca hạnh phúc ngân nga mỗi ngày ở Luxcity.

Luxcity-ho-boi
Hồ bơi tại căn hộ Luxcity

Hồ bơi được thiết kế theo kiểu resort nghỉ dưỡng

Các căn hộ tại Luxcity có diện tích từ 65 m2 đến 85 m2 với 100% phòng ngủ có cửa thoáng cho thiên nhiên ùa vào mọi góc trong phòng. Mỗi căn hộ Luxcity đều được trang bị thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc thuận tiện. Khi đi vào hoàn thành, Luxcity dự kiến sẽ đón hơn 1000 cư dân sinh sống ở đây, hơn hết toà nhà cũng sẽ là điểm nhấn nổi bật về kiến trúc hiện đại trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7). Từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm quận 1, quận 2, quận 4, quận 7 chỉ khoảng 5 – 10 phút lái xe. Không những hội tụ đầy đủ những tiện ích cao cấp hiện đại Luxcity còn mang đến giải pháp sống hoàn hảo khi vừa cung cấp một không gian yên bình, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển đi làm. Buổi sáng, chủ nhân dễ dàng đến trung tâm thành phố làm việc và chiều về đã có thể quây quần bên mâm cơm gia đình đầm ấm.

Ước mơ trong tầm tay

Để sở hữu không gian sống đáng mơ ước tại Luxcity, khách hàng chỉ bỏ ra chi phí rất mềm nếu so với các sản phẩm cùng đẳng cấp đang bán trên thị trường. Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 20% giá trị, khách hàng đã sở hữu ngay một căn hộ, phần còn lại trả góp theo hình thức dư nợ giảm dần trong vòng 24 tháng hoặc thanh toán theo m2/tháng. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,3 % – 7,5%. Khách hàng quyết định mua căn hộ Luxcity tại thời điểm này, còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn với cơ hội trúng 1 xe Vespa Sprint thời trang và tặng 9 thẻ VIP đẳng cấp 5 sao sử dụng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness… Đặc biệt, mỗi chủ nhân của Luxcity còn nhận ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0902 720 139 – 0931 04 8686 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.