Luxcity thu hút khách hàng khu Nam Sài Gòn

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ được quy hoạch tốt cùng vị trí kết nối nhanh đến trung tâm thành phố, các dự án căn hộ tại khu vực Nam TP.HCM đang tạo “sóng” trên thị trường bất động sản. Đơn cử như dự án khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư đã tung ra thị trường vào tháng 8/2015.

Quang-canh-buoi-mo-ban-can-ho-luxcity
Quang-canh-buoi-mo-ban-can-ho-luxcity

Chỉ với mức giá 1,49 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, dự án Luxcity đã tạo được hấp lực mới cho thị trường với hơn 200 căn hộ được giao dịch thành công.

Ghi nhận từ ý kiến khách hàng cho thấy, nhiều khách hàng chọn căn hộ Luxcity không chỉ vì dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát mà còn hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp như hồ bơi, vườn tĩnh tâm, vườn BBQ, thác nước, khu vui chơi trẻ … đem lại một không gian sống đẳng cấp cho cư dân.

Nhân viên tư vấn Luxcity quận 7
Nhân viên tư vấn Luxcity quận 7

Ngoài ra, chủ đầu tư Đất Xanh còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như: 1m2/tháng, thanh toán theo tiến độ xây dựng, hay thanh toán nhanh để khách hàng có thể chủ động lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình mình.

Anh Huỳnh Tấn Đạt (Quận 7) cho biết: Vợ chồng anh đang có nhu cầu mua căn hộ ở trung tâm quận 7 để di chuyển nhanh vào trung tâm thành phố. Vì vậy, biết tin Đất Xanh mở bán đợt 2 căn hộ Luxcity, vợ chồng anh đã tranh thủ đến từ sáng sớm để có thể chọn được căn hộ ưng ý nhất. Anh chia sẻ “Từ Luxcity di chuyển đến quận 1, quận 2, quận 4 chỉ mất vài phút, rất thuận tiện nhưng lại được hưởng những tiện nghi nội khu rất đẳng cấp, môi trường sống trong lành và được đảm bảo an ninh 24/24. Vì vậy, tôi đã chọn một căn cho gia đình nhỏ của mình”.

Cũng như anh Đạt, đông đảo khách hàng đến tham dự lễ mở bán dự án Luxcity đều đánh giá rất cao vị trí đắc địa cũng như môi trường sống xanh, đầy đủ tiện ích nội khu và thiết kế sang trọng của dự án. Rất nhiều khách hàng vẫn chưa mua được căn hộ trong đợt mở bán này đang chờ đợi chủ đầu tư mở bán sớm đợt kế tiếp để lựa chọn nơi an cư lý tưởng cho gia đình.

Bên cạnh sức hút của dự án Luxcity về giá cả phù hợp, tiện ích cao cấp… thì sự đóng góp không nhỏ của các chương trình khuyến mại kích cầu mà chủ đầu tư Đất Xanh triển khai cũng góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản nói chung và dự án Luxcity nói riêng.

Chị Lê Nhất Diễm Hương là khách hàng may mắn khi nhận được giải thưởng đặc biệt xe Vespa Sprint khi giao dịch thành công căn hộ B08 -02, dự án Luxcity. Chị hào hứng chia sẻ: “Tôi vừa mua được nhà ở vị trí đẹp, giá cả phù hợp mà còn được trúng thêm xe Vespa Sprint sang trọng, quả thật Luxcity là sự may mắn cho Tôi”.

khach-hang-trung-giai-thuong-xe-Vespa
khach-hang-trung-giai-thuong-xe-Vespa

Chị Lê Nhất Diễm Hương (trái) nhận giải thưởng Vespa Sprint từ ông Vũ Quốc Việt Nam
(phải) Giám đốc Marketing Tập đoàn Đất Xanh

Không chỉ có chị Hương mà còn rất nhiều khách hàng khác đã sở hữu những phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư Đất Xanh như: Phone 6 và 9 thẻ VIP sử dụng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness… Đặc biệt, mỗi khách hàng giao dịch thành công căn hộ Luxcity còn nhận ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình khuyến mãi “Sống tiện nghi, lái Audi” với cơ hội trúng 1 xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0902 720 139 – 0931 04 8686

Dự án Luxcity có tổng diện tích 7.480,6 m2 gồm 2 tháp căn hộ cao 19 tầng, diện tích từ 65m2 – 85 m2/căn hộ phù hợp vơi mọi nhu cầu của các gia đình. Dự án sẽ bàn giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp cho cư dân. Dự kiến, Đất Xanh sẽ mở bán đợt 3 dự án Luxcity vào cuối tháng 10/2015, khách hàng mua căn hộ Luxcity trong dịp này sẽ có cơ hội nhận được bộ nội thất cao cấp trị giá 100 triệu đồng cùng cơ hội nhận 9 thẻ ưu đãi sử dụng các dịch vụ cao cấp về ẩm thực, du lịch, y tế, làm đẹp… Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi như: tặng sàn gỗ cao cấp tại các phòng ngủ, bộ thiết bị vệ sinh cao cấp, buồng tắm đứng, bộ tủ kệ bếp, thẻ từ an ninh căn hộ…

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.