Trang chủ Blog Tin tức Lý do nên mua Dự án Masteri WaterFront Ocean Park

Lý do nên mua Dự án Masteri WaterFront Ocean Park

Ngày 24/10/2020 vừa qua chủ đầu tư Masterise Homes đã chính thức công bố và cho ra mắt dự án Masteri Waterfront. Đây là dự án thành phần nằm bên trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Masteri Waterfront là dự án đánh dấu bước chân đầu tiên của chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp mang thương hiệu Masteri của chủ đầu tư Masterise Homes. Tiền thân là Thảo Điền Invesment, Một trong những chủ đầu tư rất nổi tiếng tại TPHCM.

 

Đại đô thị Vinhomes Ocean Park được biết đến  là một khu đô thị hiện đại với hàng trăm các tiện ích đẳng cấp quốc tế và được coi là khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Việt Nam. Hàng loạt các tiện ích như Biển hồ nước mặn 6,1ha. Hồ nước ngọt bãi cát trắng với những hành dừa xanh mát tạo cảm giác cho bạn như đang ở biển. Hệ thống shophouse, hơn 700 máy tập Gym, hàng trăm điểm nướng BBQ ngoài trời. Hàng chục bể bơi lớn nhỏ, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống Vinschool, Đại học Vinuni. Bệnh viện quốc tế Vinmec có bãi đáp trực thăng…

Đặc biệt hơn nữa Dự án Masteri Waterfront còn nằm tại vị trí chính giữa và trung tâm nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. và được coi là sầm uất nhất của cả đại đô thị. Vây đâu là lý do mà dự án Masteri Waterfront lại được khách hàng đón nhận tích cực đến vậy mặc dù giá bán Masteri Waterfront cao hơn các phân khu khác rất nhiều.

1. Vị trí kim cương giữa lòng đại đô thị của dự án Masteri Waterfront.

Masteri Waterfront nằm tại vị trí trung tâm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Mặt tiền trục đại lộ 52m2. Được coi là trái tim của đại đô thị. Từ vị trí của Masteri WaterFront kết nối dễ dàng với hàng loạt các  tiện ích cao cấp mang tiêu chuẩn Resort. Như Biển hồ nước Mặn rộng 6,1ha. Hỗ trung tâm cát trắng 24,5ha. Vườn nướng BBQ ngay trung tâm,..

 Vị trí thực tế dự án Masteri WaterFront
Vị trí thực tế dự án Masteri WaterFront

2. Nhiều tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng cho cư dân và toàn bộ hệ sinh thái chung của đại đô thị cụ thể như.

  • Tất cả các Block đều có bể bơi trong nhà trên tầng thượng.
  • Vườn treo trên không.
  • tất cả các Block đều có Lễ tân phục vụ.
  • Tất cả các Block đều có các Sảnh ( Lounge) theo tiêu chuẩn cao cấp bên trong và bên ngoài.
  • Tất cả các căn hộ đều do công ty Quản lý chất lượng do Masterise Property Managament Quản lý.
  • Đặc biệt có dịch vụ Quản lý căn hộ và quản lý tài sản dành riêng cho cư dân.
  • Tất cả các sản phẩm của Masterise Homes đều có hệ thống chăm sóc khách hàng riêng biệt sẽ giải đáp và hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng.
Sơ đồ tiện ích tổng thể của dự án Masteri Waterfront
Dat Xanh Dia Oc
Dia chi: 27 Dinh Bo linh, Phuong 24, Quan Binh Thanh, Ho Chi Minh, Viet Nam
Dien thoai: 0902720139

3. Dấu ấn thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu thế giới.

Dự án Masteri WaterFront mang dấu ấn nổi bật bởi thiết kế khác biệt so với các phân khu khác của Vinhomes. Toàn bộ mặt ngoài của các căn hộ được  thiết kế tối ưu tầm nhìn và đón nhận gió và ánh sáng một cách tối đa. Hệ thống cửa sổ và cửa kính ban công mỗi căn hộ đều làm kính cao sát trần giúp cho chủ nhân có môt tầm view bất tận ra biển hồ.

Phối cảnh tổng quan Căn hộ Masteri Waterfront - Masterise Homes
Dat Xanh Dia Oc
Dia chi: 27 Dinh Bo linh, Phuong 24, Quan Binh Thanh, Ho Chi Minh, Viet Nam
Dien thoai: 0902720139

Chủ đầu tư đã liên kết hợp tác với các hàng đầu trên thế giới nhu Tange của Nhật, Studio HBA của Mỹ, và Belt Collins( Mỹ). Đây đều là các đối tác với bề dày lịch sử và đã kiến tạo lên các công trình được coi là kỳ quan trên thế giới như Cung thể thao Olympic tại Nhật, Chuỗi JW Marriott, Pullman, Ritz Carlton,…

4. Các dự án của chủ đầu tư Masterise Homes đều gia tăng về giá trị theo thời gian.

  • Dự án Masteri Thảo Điền tỷ lệ tăng giá 93%, Gíá mở bán 30 triệu/m2, giá hiện tại 58 triệu/m2. Tỷ lệ cư dân sinh sống 95%. Lãi suất cho thuê 8-9%/năm.
  • Dự án Masteri An Phú tỷ lệ tăng giá 76%, Giá lúc mở bán 38 triệu/m2, giá bán hiện tại 67triệu/m2, tỷ lệ lấp đầy >98%, Lợi nhuận cho thuê 8-9%.
  • Dự án Millennium Quận 4 tỷ lệ tăng giá 30%, Giá mở bán 52,5 triệu/m2, Giá bán hiện tại 75 triệu/m2. Tỷ lệ dân cư sinh sống. Lãi suất cho thuê 8%.
  • Dự án M-One Nam Sài Gòn tỷ lệ tăng giá 30%, Giá lúc mở bán 32 triệu/m2, Giá hiện tại 41 triệu/m2, Tỷ lệ cư dân sinh sống 90%. Lãi suất chio thuê 7%.
  • Dự án M-One Gia Định. Tỷ lệ tăng giá 42%, Gía lúc mở bán 34 triệu/m2, giá hiện tại 48 triệu/m2, Tỷ lệ cư dân sinh sống >90%, Lãi suất cho thuê 6%.

Tham khảo thông tin chi tiết dự án Masteri Waterfront tại đây

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.