Trang chủ Blog Tin tức Masteri WaterFront độc chiếm vị trí kim cương tại Vinhomes Ocean Park. 

Masteri WaterFront độc chiếm vị trí kim cương tại Vinhomes Ocean Park. 

Dự án Masteri WaterFront Toạ lạc vị trí kim cương tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án căn hộ chung cư Masteri WaterFront mang phong cách thiết kế “World Class” đã được chính thức ra mắt tại thị trường Hà Nội ở phân khúc căn hộ tiệm cận hạng sang. Đây được coi là một bước tiên phong đi đầu trong việc đưa ra giải pháp chất lượng sống cho các cư dân. 

Phối cảnh tổng quan Căn hộ Masteri Waterfront - Masterise Homes
Phối cảnh tổng quan Căn hộ Masteri Waterfront – Masterise Homes

Khu đô thị về tinh đã và đang trở thành xu hướng tương lai của cư dân Hà Nội. 

Trong xu thế phát triển của các thành phố lớn. Nhất là tại thị trường Hà Nội. Tỉ lệ đô thị hoá khu trung tâm vô cùng nhanh. Vì thế các đô thị vệ tinh được phát triển để thu hút cư dân từ nội thành đông đúc ra sinh sống. Một ưu điểm vượt trội của. Các đô thị vệ tinh phát triển sau được quy hoạch đồng bộ hơn, Giao thông kết nối và các tiện ích được các chủ đầu tư trú trọng, quan tâm tốt hơn. Các cư dân được hưởng các tiện ích vượt trội hơn so với các khu nội thành nơi mà quỹ đất rất hạn chế và nhỏ hẹp. 

Phối cảnh Công viên nội khu Chung cư Masteri Waterfront
Phối cảnh Công viên nội khu Chung cư Masteri Waterfront

Chia sẽ tại buổi toạ đàm về “Xu hường bất động sản sau Covid-2019”. Tiến sĩ Minh Hoà-Phó chủ tịch hội Quy hoạch phát triển TPHCM khẳng định. Sự dịch chuyển của cư dân sinh sống ra các vùng ngoài ô, các đô thị mới nằm ven nội thành là điều tất yếu. Và theo một tính quy luật, Hà nội và TPHCM là hai đô thị lớn nhất cả nước. Hàng năm thu hút lượng lớn cư dân nhập cư và TP. Đặc biệt là khu vực nội thành. Chính vì thế lực hút từ phía ngoài thành và lực đầy từ trung tâm thành phố là rất lớn.  

Nhận thấy xu hướng này nhiều dự án lớn được các chủ đầu tư xây dựng và triển khai trong thời gian qua. Đặc biệt trên địa bàn Gia Lâm, Hà Nội. Dự án Masteri WaterFront đã được chủ đầu tư Masterise Homes triển khai từ ngày 24/10/2020 vừa qua. Đây được coi là một dự án đáng sống bậc nhất tại Hà Nội.  

Dự án Masteri WaterFront mang tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất tại thị trường Hà Nội. 

Dự án căn hộ Masteri Waterfront được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Phát triển bất động sản Masterise Homes. Thành viên của Masterise Group. Tiền thân là Công ty Thảo Điền Invesment. Một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại TPHCM về chất lượng căn hộ cũng như dịch vụ sau bán hàng. Taị TPHCM chủ đầu tư đã rất thành công với các chuỗi căn hộ cao cấp và hạng sang như dự án Masteri Thảo Điền, Masteri An Phúm Millennium Quận 4,…Với tầm view bất tận. 

Masterise Homes là một trong những chủ đầu tư tiên phong mang tiêu chuẩn mang tầm quốc tế vào trong chuỗi phát triển, vận hàng và quản lý. Các sản phẩm đúng chuẩn cao cấp tại Việt Nam. 

Dự án Masteri WaterFront tự hào là sản phẩm mang dấu ấn đầu tiên của Công ty Masterise Homes đưa đến thị trường miền bắc là sản phẩm chuẩn quốc tế. Tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhờ sự hợp tác với các đối tác vốn có như Tange-Công ty chuyên thiết kế kiến trúc của Nhật Bản. Studio HBA công ty thiết kế từ Hoa Kỳ- Công ty chuyên thiết kế nội thất căn hộ. Công ty Belt Colllinns – công ty chuyên thiết kế cảnh quan tới từ Hoa Kỳ. Tất cả đều là các đối tác nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay với các công trình hàng đầu như Trung tâm thể thao Olympic tại Nhật bản, hệ thống JW Mariot,… 

Đội ngũ nhân sự Của Masterise Homes với hơn 400 năm kinh nghiệm.

Dự án Masteri WaterFront được xây dựng. Phát triển, quản lý bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm tới từ các nước phát triển hàng đầu trên thế giới như:  

  • Ông Jason Turnbull – Phó TGĐ kiêm giám đốc tài chính. 
  • Ông Julian Wyatt – Giám đốc điều hành công ty Masterise Property Management. 
  • Ông Youssef Akila.-Giám đốc khối thiết kế của Masterise Homes.  
  • Ông Gibran Bulihari – Giám đốc kinh doanh của Masterise Group. 

 Chia sẻ tại sự kiện với chúng tôi. Ông Youssef đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới như Toà nhà Trump Tower. Paramount, Versace, Fendi và Entisar 120 tầng đây là một  trong những toà tháp cao thứ 7 trên thế giới tại Dubai.”Cần phải hiểu rõ về tiêu chuẩn quốc tế không phải là một khẩu hiệu, mà cần hiểu đây là một sản phẩm có chất lượng thực sự nhờ sự kết hợp và các tiêu chuẩn về căn hộ một các khắt khe nhất từ đối tác tầm cơ trên thế giới. Đây cũng là một tiêu chuẩn về dòng sản phẩm căn hộ cao cấp với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế chưa từng có tại Việt Nam.” 

Masteri WaterFront được xây dựng Với triết lý khách hàng là trọng tâm của Masterise Homes. 

Chiến lược định vị sản phẩm Masteri WaterFront thuộc phân khúc tiệm cận căn hộ Hạng sang. Masterise Homes cam kết đưa đến cho khách hàng môt sản phẩm chất lượng thực sự. Chất lượng đầu tiên là ở khâu nguyên liệu đầu vào cuả sản phẩm, Các nguyên liệu được chủ đầu tư lựa chọn rất kỹ càng từ thương nhiệu sản phẩm tới uy tín của nhà cung cấp.

Tiếp đến là đội ngũ nhà thầu thi công xây dựng. Tới đó là sẽ có một công ty chuyên biệt của chủ đầu tư giám sát toàn bộ chất lượng và tiêu chuẩn hoàn thiện đạt tiêu chuẩn cao nhất. Và cuối cùng là quá trình duy trì độ bền của sản phẩm và quá trình chăm sóc khách hàng sau bán hàng đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

 Dự án Masteri WaterFront sở hữu tầm view triệu đô về biển hồ nước mặn 6,1ha 

Dự án Masteri Waterfront nằm tại vị trí trung tâm nhất của đại siêu thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Lợi thế vượt trội của dự án là ở gần hồ nước mặn 6,1ha và hỗ nước ngọt hơn 24,5ha. Chỉ cần vài bước chân là có thể tiếp cận ngay các tiện ích nổi bật nhất và đắt giá nhất của dự án. Đây cũng được coi là phân khu cao tầng cao cấp sang trọng nhất tại đại dự án Vinhomes Ocean Park. Tại dự án Masteri WaterFront cư dân được sở hữu tiện ích kép 2 lớp cao cấp. Trong vòng bán kính chưa đầy 4km từ tâm dự án Masteri WaterFront là hàng loạt các cụm trung tâm thương mại và tiện ích cao cấp như: Aeon Mall Long Biên. Savico Mega Mall. Sân Golf Long Biên. Bệnh Viện Gia Lâm. Khu đô thị Ecopark. Sân bay Gia Lâm… 

Bên cạnh đó cư dân của dự án Masteri WaterFront hoàn toàn yên tâm tận hưởng trọn vẹn các tiện ích của đại độ thị Vinhomes Ocean Park. Ví dụ như: Trường đại học Vinuni, Biển hồ nước mặn rộng 6,1ha với hàng dừa xanh mát kết hợp bãi cát trắng. Hồ điều hoà nước ngọt rộng 24,5ha. Hệ thống giáo dục Vinshool. Bệnh viện quốc tế Vinmec. Trung tâm thương mại Vicom. Phố đi bộ. Rapj chiếu phim CGV( cuối tháng 11/2020 sẽ hoạt động). Khu vườn nướng BBQ với hơn 100 điểm nướng( đang hoạt động free). Dịch vụ câu cá, Sân bóng đá ngay bên trong dự án. Sân Tennis. Hơn 12 hồ bơi ngoài ngoài dành cho người lớn và trẻ em. 

Xem thông tin chi tiết dự án Masteri WaterFront tại đây

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.