Trang chủ Blog Tin tức Masteri Waterfront Ocean Park sẽ ra mắt trong năm nay

Masteri Waterfront Ocean Park sẽ ra mắt trong năm nay

Dự án Căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm thuộc chuỗi thương hiệu của Masterise Homes –Masterise Group sẽ được cho ra mắt vào cuối năm nay.

Như vậy kể từ khi cho ra mắt thương hiệu Masterise Homes thì Masterise Group cho ra mắt hàng loạt dự án mới cao cấp. Đơn cử như dự án Masteri Centre Point thuộc dự án Vinhomes Grand Park Quận 9, HCM. Dự án Masteri Parkland Quận 2, Hồ Chí Minh. Và sắp tới là dự án Masteri Ocean Park hay gọi là Masteri Waterfront Ocean Park. Dự án này là một thành thành thuộc dự án Vinhomes Ocean Park của tập đoàn Vingroup tọa lạc tại Gia Lâm, Hà Nội.

Masteri Waterfront Ocean Park - Masteri Ocean Park
Masteri Waterfront Ocean Park – Masteri Ocean Park

Dự án Căn hộ Masteri Centre Point Quận 9, TPHCM.

Masteri Centre Point với quy mô gồm 10 Block cao từ 25-30 tầng.  Nằm tại trung tâm của dự án Vinhomes Grand Park, Quận 9, HCM. Với vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhhomes Grand Park, Masteri Centre Point thừa hưởng toàn bộ và trọn vẹn hệ sinh thái của Vingroup như Công viên 36ha. Trung tâm thưing mại Vincom Mega Mall, hệt thống trung tâm giáo dục VinSchool và bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế Vinmec. Hệ thống thể thao ngoài trời như Gym, Sân tennis, Sân bóng bàn, Cầu Lông. Vườn nước BBQ. Hồ cá coi Nhật Bản,…

Hiện tại dự án Masteri Centre Point đã hoàn thiện xong phần pháp lý và đã công bố nhận đặt chõ. Vưới giá khởi điểm từ 49.5 triệu/m2( chưa bao gồm VAT). Quý khách có nhu cầu tìm hiẻu thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.

Dự án Căn hộ Masteri Parkland Quận 2, TPHCM.

Căn hộ Masteri Parkland Quận 2 tọa lạc ngay tại mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TPHCM. Dự án có quy mô hơn 1,2 ha. Dự án được thiết kế với hai loại sản phẩm chính là Căn hộ thương mại và Shophouse. Tonà bộ các căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn cao cấp. Các vật liệu bàn giao đến từ thương hiẹu của Nhật Bnả và Châu Âu. Dự án này nguồn gốc của một chủ đầu tư đến từ Hồng Kông với tên gọi trước đây là Parkland II. Và hiện nay đã được chuyển giao cho Masterise Group và được đổi tên với tên gọi mới là Masteri Parkland. Hiện tại đã xong toàn bộ pháp lý của dự án.

Dự án Masteri Parkland theo thiết kế cũ thì được thiết kế với 4 Block có chiều cao từ 36-48 tầng. Tuy nhiên hiện nay dự án đang được điều chỉnh lại theo tiêu chí phù hợp hơn với định hướng phát triển sản phẩm của Masterise Group.

Dự án Masteri Ocean Park-Masteri Waterfront Ocean Park, Hà Nội.

Dự án căn hộ Masteri Ocean Park hay với tên gọi khác là Masteri Waterfront Ocean Park sắp được công bố chính thức. Dự kiến sẽ cong bố vào quý 4/2020. Hiện tại kế hoặch ký kết hợp tác với các đơn vị liên kết đã được ký kết và hoàn tất vào ngày 17/09/2020 vừa qua. Có tất cả 25 đơn vị sàn F1 sẽ phân phối tại dự án này. Ví dụ như các sàn phân phối có uy tín như Đất Xanh, Bighome, Onehome,…

Với quy mô gồm 6 block cao từ 27-33 tầng. Dự án Masteri Waterfront Ocean Park nằm ngay vị trí trung tâm của Dự án Vinhomes Ocean Park của tập đoàn Vingroup. Masteri Ocean Park – Masteri Waterfront Ocean Park với tiêu chuẩn thiết kế cao cấp, Dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất tại dự án sẽ giúp khách hàng trải nghiệm sự khác biệt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Masteri của Masterise Group.

Masterise Homes sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Sự kết hợp nhiều năm giữa Masterise Homes và các tập đoàn lớn đến từ các nước phát triển đã giúp cho các sản phẩm mang thương hiệu Masteri chiếm chọn niềm tin của khách hàng. Sự sang trong, tinh tế và bền bỉ là nét đặc trưng của các thương hiệu đến từ châu Âu được trang bị bên trong căn hộ.

Tất cả các căn hộ Masteri Ocean Park sẽ được thay đổi lại thiết kế khác so với thiết kế cũ của Vingroup. Các căn hộ đa dạng về diện tích và có nhiều diện tích lớn hơn. Có cả các căn hộ Penthouse với diện tích lớn sẽ phù hợp cho một số khách hàng muốn trải nghiệm sự rộng rãi và thoải mái hơn.

Quý khách có nhu cầu Cho thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park vui lòng liên hệ tại đây.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.