Trang chủ Blog Tin tức Masterise Homes tung ra hơn 3800 sản phẩm căn hộ cao cấp Masteri Waterfront

Masterise Homes tung ra hơn 3800 sản phẩm căn hộ cao cấp Masteri Waterfront

Masterise Homes Tung ra sản phẩm quý 4/2020, dự án Masteri Waterfront hứa hẹn mang đến cho phân khúc căn hộ cao cấp trên thị trường bất động sản khu đông TPHCM trở lên láo nhiệt. Với hơn 3800 sản phẩm căn hộ cao cấp do Masterise Homes phân phối và hợp tác với các công ty uý tín trên thế giới. Với sự hợp tác với các đối tác có uy tín và giàu kinh nghiệm trên thế giới chắc chắn các sản phẩm sẽ đạt được sự kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm, phong cách sống và mang tới một cộng đồng cư dân cao cấp tại Gia Lâm, Hà Nội.

masterise-homes-phoi-canh-masteri-waterfront
Sảnh đón tại Masteri Waterfrront

Masterise Homes khẳng định thương hiệu từ những dự án đã hoàn thiện.

Masterise Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín và có tiếng trên thị trường ở phân khúc cao cấp như các dự án Milennium, Dự án Masteri Thảo Điền, Dự án Masteri An Phú, Dự án M-One,..Chủ đầu tư Masterise Homes đang ngày càng mở rộng sản phẩm đầu tư ra các thị trường tiềm năng tại TPHCM. Và đặc biệt là dự án Masteri Waterfront tại thị trường Hà Nội. Với bước tiến lớn ra thị trường miền bắc, Đây được coi là một bước đi chiến lược và đột phá mới nhằm chinh phục và đưa thương hiệu của Masteri nên một tầm cao mới. Mang tới đa dạng và nhiều sự lựa chọn sản phẩm tốt chất lượng cao cho những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống chất lượng và đẳng cấp.

Với tầm nhìn chiến lược và triết lý trong kinh doanh. Masterise Homes luôn lấy khách hàng làm cốt lõi và định hướng phát triển. Chủ đầu tư Masterise Homes luôn xác định đêm tới cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng và tiêu chuẩn tốt nhất. Mang tiêu chuẩn và phong cách sống quốc tế được xây dựng từ đội ngũ nhân sự đến từ các nền kinh tế hàng đầu như: Anhm Canada, Australia, Dubai,…

Masterise Homes hợp tác với các đối tác hàng đầu như:

  • Tange Associates của Nhật Bản.: Đơn vị thiết kế về dự án nổi tiếng của nhật bản.
  • Studio HBA của Mỹ.: Đơn vị thiết kế nội thất.
  • Mace của Anh.: Đơn vị quản lý dự án.
  • LandScupltor của Thái Lan.: Đơn vị thiết kế cảnh quan.
  • Central, Delta, Hoà Bình: Đơn vị thi công dự án

Với nhiều khái niệm về tiêu chuẩn căn hộ như hiện nay tại Việt Nam. Khái niệm căn hộ Cao Cấp hay Thế nào là căn hộ tiêu chuẩn Quốc tế. Chủ đầu tư của dự án Masterise Homes sẽ xây dựng và tổng hoà nhiều yếu tố từ nền tảng. Kết cấu xây dựng bền vững. Thiết kế kiến trúc căn hộ mang tính biểu tượng. Các khối căn hộ có thiết kế độc đáo và đặc biệt cảnh quan của căn hộ độc đáo mới lạ. Tối ưu không gian thông thoáng, xanh mát cho mỗi căn hộ. Có thể nói “Tiêu chuẩn và Chuẩn mực quốc tế” là tổng hoà của các yếu tố trên. Để tạo nên một không gian sống sang trọng cho cộng đồng cư dân hiện tại và tạo lập nên phong cách sống mới và vượt trội cho thế hệ tương lai.

Masterise Home nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ kết hợp với đon vị quốc tế.

Dựa trên cơ sở và ý tưởng đó từ những ngày đầu ấp ủ ý tưởng cho dự án Masteri Waterfront Ocean Park. Masterise Homes đã quan tâm đến các yếu tố như Thiết kế Thẩm mỹ. Lựa chọn dự án có vị trí đắc địa. Những tiện ích vuợt trội và đặc quyền dành riêng cho cư dân. Và mô hình căn hộ Compound dạng khép kín. Mô hình dự án như thê này tạo cho cộng đồng một không gian riêng tư. Đề cao sự riêng tư nhu cầu sống và trải nghiệm vượt trội cho cư dân hạng sang.

Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế hơn 3800 căn hộ được thiết kế ấn tượng mang phong cách nghỉ dưỡng và cao cấp. Dự án Masteri Water Front Ocean Park sẽ thúc đẩy mạnh mẽ tiềm năng bất động sản cao cấp cho Quận Gia Lâm nói chung và Khu đô thị Vinhomes Ocean Park nói riêng.

Masterise Home ngày càng khẳng định vị thế của thương hiệu Masteri

Chia sẽ với chúng tôi, Ông Jason Turnbull hiện tại là Phó TGĐ kiêm GĐ tài chính của Masterise Hiomes. Hiện tại công ty đang áp dụng các tiêu chuẩn cao của nhiều quốc gia vào các sản phẩm đang phát triển tại sản phẩm của công ty tại Việt Nam. Đây là một trong những làn gió mới có thể thay đổi định hướng của nhiều tập đoàn lớn trong tương lai. Điều này chắc chắn sẽ tạo cho người tiêu dùng có thể tiếp cận được các sản phẩm ngày càng chất lượng hơn và được nâng lên một chuẩn mực mới trong tương lai.

Masteri Waterfront Ocean Park hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân và là lựa chọn của các cư dân tinh hoa. Dự án được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu và trải nghiệm cung bậc của cư dân”. Ông Jason TurnBull -Công ty Masterise Homes chia sẻ.

Kết hợp những yếu tố, sự cộng hưởng để kiến tạo nên sản phâm Masteri Waterfront Ocean Park có chất lượng cao. Giá trị bền vững. Dự án hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trên phân khúc cao cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Mọi chi tiết thông tin liên hệ dự án vui lòng liên hệ.

Phòng kinh doanh dự án: Hotline 0902720139.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.