Trang chủ Blog Tin tức Mua căn hộ SunView Town, nhận hàng gia dụng cao cấp

Mua căn hộ SunView Town, nhận hàng gia dụng cao cấp

Mua căn hộ SunView Town, nhận hàng gia dụng cao cấp

Sáng ngày 20/7 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh vừa tổ chức mở bán đợt 1 các căn hộ thuộc Block Sapphire của dự án SunView Town. Các khách hàng chuyển cọc trong ngày này đều có cơ hội rút thăm trúng thưởng các mặt hàng gia dụng cao cấp như Tủ lạnh side by side, Ti Vi LCD Led, Lò vi sóng, Máy xay sinh tố…Buổi mở bán đã thu hút nhiều đối tượng khách hàng tham dự là những người có thu nhập ổn định, các hộ gia đình trẻ mong muốn xây dựng tổ ấm riêng. Được biết, các căn hộ SunView Town có diện tích trung bình từ 54 đến 72 m2 được bố trí đầy đủ các phòng sinh hoạt tiện ích gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 đến 2 toilet, 1 bếp, 1 sân phơi, các điều kiện chiếu sáng cần thiết. Ngoài ra, Block Sapphire là block có cảnh quan đẹp nhất nhìn về sông hồ, công viên xanh, nên các căn hộ có hướng nhìn này đều tương tác nhiều với gió trời và thụ hưởng những lợi ích tuyệt vời nhất của SunView Town. Có thể nói, Block Sapphire là trung tâm của SunView Town bởi các tiện ích giải trí bao quanh như khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khu mua sắm, hồ bơi, đường chạy bộ. Chị Nguyễn Thị Thúy Hằng, một khách hàng đã đặt cọc thành công căn hộ SunView Town, Block Sapphire chia sẻ: Hiện tại chị đang ở với gia đình chồng và mong muốn có 1 căn hộ để ra riêng. Chị tham khảo nhiều dự án và quyết định chọn SunView Town vì giá cả phù hợp túi tiền, tiến độ thi công dự án được đảm bảo, chị có thể chủ động lựa chọn việc thanh toán trả góp theo hình thức 1 m2 mỗi tháng, và được tư vấn để vay ngân hàng theo gói hỗ trợ 30,000 tỷ.



Quang cảnh tại lễ mở bán
Bên cạnh sự thiết lập tiêu chuẩn của một căn hộ tiện nghi, hiện đại thì SunView Town đáp ứng đầy đủ các giấy tờ pháp lý rõ ràng đảm bảo sự an tâm cho khách hàng về chủ quyền sở hữu căn hộ.
Trong khuôn khổ buổi lễ mở bán, nhiều đợt rút thăm trúng thưởng đã diễn ra và các khách hàng may mắn đã vui vẻ, phấn khởi vì vừa có nhà, vừa có quà. Anh Ngô Thanh Tú- khách hàng trúng thưởng chiếc tủ lạnh side by side đã phát biểu: “Tôi cảm thấy mình rất may mắn vì sở hữu được căn hộ ưng ý, lại có thêm nội thất đẹp, hiện đại. Tôi mong rằng các khách hàng khác cũng sẽ sớm quyết định chọn căn hộ SunView Town và trúng thưởng những phần quà giá trị như Tôi”.


Những khách hàng may mắn nhất
Với sự sắp xếp các bố cục của mỗi căn, mỗi tầng hợp lý, sự thuận lợi về vị trí địa lý, các cơ hội giao thương quanh khu vực, SunView Town đã và đang mỗi ngày chào đón thêm nhiều hộ dân mới gia nhập cộng đồng dân cư SunView Town, tìm về những giá trị vững bền của một cuộc sống ưu việt.Theo khảo sát của CBRE, giao dịch các căn hộ trong quý II/2014 tăng khoảng 10,6% so với quý trước và 99,2% so cùng kỳ năm trước. Doanh số bán đang được cải thiện rõ ràng hơn nhờ vào tình hình cung cầu gặp nhau, chủ đầu tư áp dụng nhiều giải pháp kích thích thị trường hiệu quả; trong đó, điều khiến khách hàng quan tâm chọn mua phải những là những chuẩn giá trị của dự án: pháp lý, vị trí, giá bán, tiến độ, phương thức thanh toán, tiện ích và khuyến mãi. Nếu dự án nào đáp ứng đồng loạt các yếu tố này thì sẽ tạo ra lực hút mạnh mẽ trong khu vực.

Sắp tới, Block Sapphire sẽ tiếp tục mở bán đợt 2 vào ngày 24/8. Để được tư vấn và đi tham quan dự án, khách hàng có thể liên hệ:
0902.720.139

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.