Trang chủ Blog Tin tức Nên đầu tư dự án bất động sản nào khi Gia Lâm lên quận?

Nên đầu tư dự án bất động sản nào khi Gia Lâm lên quận?

Theo thông tin mới nhất cập nhật về tiến độ vác các tiêu chí để huyện Gia Lâm có thể lên quận. Một trong những thông tin quan trọng được chúng tôi cập nhật được từ các nguồn tin chính thống đáng tin cậy. Hiện tại huyện Gia Lâm đang tích cực chạy đua để có thể sẵn sàng lên quận vào năm 2023. Theo các tiêu chí hoàn thành để đáp ứng các điều kiện cần thiết để lên quận thì Gia lâm chỉ còn 1 chỉ  tiêu duy nhất. Hiện tại đã đáp ứng 26/27 chỉ tiêu và chỉ còn chỉ tiêu duy nhất là tỷ lệ giường bệnh trên dân số đang còn thiếu là có thể lên quận.

Tiện ích công viên nội khu dự án Highway 5 Residences
Tiện ích công viên nội khu dự án Highway 5 Residences

Việc huyện Gia Lâm lên quận sẽ kéo theo hàng loạt các yếu tố tác động tới thị trường bất động sản phát triển theo. Đặc biệt là hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ, Đường xá được nâng cấp, mở rộng và kết nối giao thông thuận tiện hơn. Hệ thống trường học, y tế được nâng cấp hiện đại và đầy đủ hơn để đảm bảo theo mật độ dân cư.

UBND TP Hà Nội đã duyệt chi gần 83.000 tỷ đồng để hỗ trợ đưa 5 huyện của Hà Nội là Đông Anh. Đan Phượng. Thanh Trì. Hoài Đức và huyện Gia Lâm. Trong đó sẽ tập trung mạnh cho Gia Lâm có thể lên quận sớm nhất trong 5 huyện trên. Nhờ vị trí thuận lợi. nằm phía đông và phía bắc cảu Hà Nội. một trong những huyện phát triển sau, điện tích rộng, quỹ đất trống dồi dào vị trí kết nối giao thông thuận tiên nên Huyện Gia Lâm hội tụ nhiều yếu tố vàng để có thể quy hoạch lại một cách đồng bộ nhất.

Tiềm năng Gia Lâm lên quận năm 2023
Tiềm năng Gia Lâm lên quận năm 2023

Các  doanh nghiệp lớn đã tận dụng tốt để có thể phát triển các siêu đô thị với các tiện ích xanh, thông minh và hiện đại hơn. Ngoài ra dân số trẻ sẽ dễ dàng tiếp cận, thay đổi là một động lực lớn để có thể thay đổi nhận thức, thay đổi chỗ ở sẽ là thị trường tiềm năng dành cho các khu đô thị mới phát triển.

Theo các quy hoạch mới về phát triển khu vực sông hồng của UBND Hà Nội đã được phê duyệt. Khu vực phía đông bờ sông hồng sẽ được kết nối qua 6 cây cầu sẽ được đầu tư nâng cấp, sửa chữa. Trong đó nổi bật là cầu Vĩnh Tuy 2 đang được triển khai dự kiến sang năm 2023 sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. hay như Cầu Trần Hưng đạo mới được phê duyệt thiết kế và sẽ triển khai sớm trong thời gian ngắn. Hay như cầu Mễ Sở, Cầu Ngọc hồi…

Đây là những cú hích mạnh mẽ về hạ tầng giao thông để tạo ra động lực phát triển cho khu vực phía đông của Hà Nội nói chung và Huyện Gia Lâm nói riêng. Huyện Gia Lâm còn nằm tại cửa ngõ nối Thủ đô Hà Nội với tam giác kinh tế Đông Bắc gồm: Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh. Gia Lâm còn là điểm đến của chiến lược di cư, giải quyết bài toán quá tải hạ tầng nội đô trong tương lai.

Sự tác động của chính sách ảnh hưởng đến giá bất động sản Gia Lâm. Ghi nhận thị trường cho thấy, cuối năm 2021, bất động sản Gia Lâm bắt đầu tăng nhiệt sau khi đón nhận hàng loạt thông tin tích cực về hạ tầng giao thông. Nhiều công trình lớn được triển khai như nút giao kết nối trực tiếp đường Cổ Linh với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, cầu Vĩnh Tuy 2 hay việc Gia Lâm được Hà Nội đồng ý đề xuất đầu tư ba cầu vượt tại nút giao đường Ngô Xuân Quảng với Quốc lộ 5, nút giao Quốc lộ 5 với đường Đông Dư – Dương Xá, nút giao đường Yên Viên – Đình Xuyên – Phù Đổng…

Năm 2018 thị trường khu đông dậy sóng khi Chủ đầu tư Vingroup triển khai dự án khu đô thị vinhomes Ocean Park tại các xã Đa Tốn, Đông Dư, Dương Xá, Kiêu kỵ và trị trấn Trâu Quỳ. Thị trường bds đã có một bước nhảy vọt. Giá đất khu vực đã tăng gấp 3-4 lần. Hạ tầng của Gia Lâm được đầu tư mạnh mẽ chỉ chưa đầy 2 năm dự án bắt đầu đi vào bàn giao và hoạt động gần như bộ mặt của khu vực đã thay đổi nhanh chóng.

Năm 2022 Vingroup tiếp tục triển khai đại dự án Vinhomes ocean park the Empire tại Hưng yên- Chỉ cách Vinhomes Ocean Park 1 chỉ chưa đầy 5 km thì giá đất lại tiếp tục tạo lên một kỷ lục mới. Nhưng đây chắc hẳn vẫn chưa phải là mộc cuối cùng.

Các chuyên gia dự báo, việc giá nhà đất huyện Gia Lâm tăng mạnh trước thông tin lên quận là kịch bản hoàn toàn có thể tiên lượng trước. Bên cạnh đó, khu vực này đang có nhiều dự án bất động sản đổ bộ, từ đó sẽ là động lực để phát triển cơ sở hạ tầng, tạo tiền đề cho sự phát triển bất động sản trong tương lai.

Mặc dù có triển vọng tích cực, nguồn cung bất động sản Gia Lâm hiện tại lại khá hạn chế do chính sách siết chặt pháp lý.

Trong thời gian tới sẽ không có dự án nào được phê duyệt tại địa bàn huyện Gia Lâm. Nhận thấy nguồn cung khan hiếm Chủ đầu tư Thiên Minh Đức và Đất Xanh Miền Bắc cho ra mắt dự án Highway 5 Residences tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm.

Nằm tại vị trí đắc địa trung tâm hành chính của huyện Gia Lâm. Mặt tiền đường Nguyễn Mậu Tài, Thành Trung là trung tâm huyết mạch kết nối giao thương thuận tiện Ngô Xuân Quảng, Lý Thánh Tông ra cao tốc Cổ Linh – Hà Nội – Hải Phòng và Quốc lộ 5A. giúp di chuyển vào trung tâm thành phố cực kỳ thuận tiện và đặc biệt đi các tỉnh phía đắc như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng….

Với chính sách mở bán vô cùng hấp dẫn trong đợt 1, dự án Highway 5 Residences chắc chắn sẽ đem lại cơ hội An cư và đầu tư tốt nhất cho khách hàng trong giai đoạn nữa cuối năm 2022. Ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 70%. Lãi suất vô cùng ưu đãi. Để nắm bắt thêm thông tin dự án HighWay5 Residences vui lòng liên hệ Hotline PKD 0902720139

DỰ ÁN HIGHWAY 5 RESIDENCES

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.