Trang chủ Blog Tin tức Saigon Gateway sở hữu căn hộ gần trung tâm giá 1,15 tỷ.

Saigon Gateway sở hữu căn hộ gần trung tâm giá 1,15 tỷ.

Saigon Gateway là dự án tâm điểm khu đông TP.Hồ Chí Minh hiện nay. Khu đông với hàng loạt dự án đang được triển khai tại các quận Thủ Đức, Quận 2, Quận 9. Đến từ các chủ đầu tư khác nhau trên thị trường. Dự án Saigon Gateway được công ty Đất Xanh phát triển. Công ty Bất động sản Hiệp Phú làm chủ đầu tư của dự án.

Phối cảnh căn hộ Saigon Gateway
Phối cảnh căn hộ Saigon Gateway

Dự  án nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường Xa Lộ Hà Nội. Saigon Gateway còn nằm đối diện trạm số 11 của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên. Quy mô dự án với hơn 1000 căn hộ được thiết kế 2-3PN. Diện tích các căn từ 53-90m2. Tổng diện tích đất toàn khu là 14.388m2 với mật độ xây dựng chỉ khoảng 33%. Thiết kế của dự án chắc chắn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng.

Điểm nổi bật nhất của dự án được đa số khách hàng nhận định là về mức giá. Hiện tại giá bán đang được công bố chỉ từ 1,15 tỷ/căn 2 phòng ngủ. Đi kèm theo đó khi khách hàng mua căn hộ tại dự án Saigon Gateway sẽ được ngân hàng Vietinbank tài trợ tới 70% giá trị căn hộ. Thời gian vay lên tới 15 năm. số tiền trả góp hàng tháng chỉ tầm 9 triệu/tháng. Khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng hơn 300 triệu và có mức thu nhập trên 15 triệu/tháng là có thể sở hữu được căn hộ này.

Đến với dự án Saigon Gateway, giá trị sống của bạn được nâng tầm bởi hàng loạt các tiện ích lân cận như: Trường Anh ngữ Việt Mỹ (cách dự án 30m), Siêu thị Coop Mart( 500m), Vincom, Parkson, Cantavil chỉ trong vòng 1km, Sân Goft Rạch Chiếc, Saigon Sports City,.. Trường Đại Học Ngân Hàng, Đại học SPKT chỉ cách 1km, khu chiếu phim CGV,…

Bên cạnh đó ngay tại dự án là các tiện ích cao cấp như Hồ bơi(trẻ em và người lớn). Khu thể thao, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em. Khu phòng tập Gym, Spa, khu đọc sách, sinh hoạt cộng đồng. Ngoài ra hệ thống an ninh tới 3 lớp. Toàn bộ căn hộ tại Saigon Gateway được trang bị thẻ từ riêng cho từng căn hộ và cho cả hệ thống thang máy. Các cư dân di chuyển bằng hệ thống thang máy tốc độ cao và êm ái đến từ nhãn hiệu Mitsubishi.

Tiềm năng phát triển tại dự án căn hộ Saigon Gateway.

Ga Metro tại Sài Gòn Gateway
Ga Metro tại Sài Gòn Gateway

Khu đông TP.Hồ Chí Minh đang là tâm điểm về đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng với hàng loạt công trình quy mô lớn như Mở rộng Tuyến Xa Lộ Hà Nội. Tuyến tàu điện ngầm metro số 1 Bến Thành -Suối Tiên, đường cao tốc TP.HCM –Long Thành, Bến xe miền đông (mới), Bệnh viện Ung Bướu 2. Sắp tới dự kiến sáp nhập ba quận là Quận Thủ Đức, Quận 2 và Quận 9 sẽ trở thành Thành Phố thu nhỏ tại phía đông của TP.HCM. Đường vành đai 2 nối nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối ra Xa Lộ hà Nội. Với tốc độ phát triển như hiện nay Saigon Gateway sẽ là một trong những dự án tiềm năng lớn tại khu đông.

Xem thêm thông tin dự án Saigon Gateway tại đây

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.