Trang chủ Blog Tin tức SCIC và Đất xanh ký thoả thuận hợp tác đầu tư

SCIC và Đất xanh ký thoả thuận hợp tác đầu tư

Vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (Đất Xanh) và Công ty TNHH Một Thành Viên Đầu tư SCIC (SIC) đã tiến hành ký kết hợp tác đầu tư, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong việc thúc đẩy các giải pháp đầu tư hiệu quả để đem lại nhiều lợi ích cho cả 2 bên.

Đất xanh ký kết hợp tác với SCIC
Đất xanh ký kết hợp tác với SCIC

Đất Xanh và SIC ký kết hợp tác đầu tư

Thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa Đất Xanh và SIC nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, SIC và Đất Xanh chính thức thiết lập quan hệ, thỏa thuận nguyên tắc hợp tác đầu tư, hướng tới mục tiêu hợp tác lâu dài, toàn diện. Theo đó, SIC và Đất Xanh sẽ xúc tiến các hoạt động hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh để khai thác tốt nhất thế mạnh của mỗi bên.

Hợp tác để tăng cường quy mô hoạt động

Trong khuôn khổ hợp tác, Đất Xanh và SIC cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành, điều lệ và khả năng tài chính của mỗi bên. nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên.

Đối với Đất Xanh, SIC ưu tiên hỗ trợ tối đa cho DXG trong việc: giới thiệu, thu xếp nguồn vốn, góp vốn liên doanh, đầu tư trực tiếp, gián tiếp đối với các dự án đầu tư, kinh doanh của DXG. Trong quá trình hợp tác, SIC sẽ hỗ trợ DXG trong các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A), công tác quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan, các Sở, ban ngành Trung ương và địa phương đối với các vấn đề có liên quan đến các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của DXG. Đặc biệt, SIC lựa chọn DXG là đơn vị triển khai phát triển dự án, đầu tư, hợp tác đầu tư và kinh doanh các dự án đầu tư bất động sản, hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật, khu công nghiệp, khu du lịch của SIC và các dự án đầu tư liên quan khác có sự tham gia của SIC.

Phối cảnh cao ốc Bình Đằng
Phối cảnh cao ốc Bình Đằng

Ngược lại đối với SIC, Đất Xanh sẽ hỗ trợ toàn diện SIC trong việc phát triển các dự án bất động sản, hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật, khu công nghiệp, khu du lịch và các dự án liên quan khác của SIC nếu có yêu cầu, bao gồm: dịch vụ tư vấn đầu tư và phát triển dự án, thiết kế, xây dựng, tiếp thị và bán hàng. Đất Xanh sẽ nghiên cứu và tham gia vào các dự án đầu tư, dự án bất động sản, hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật, khu công nghiệp, khu du lịch và các dự án liên quan khác của SIC dưới hình thức góp vốn đầu tư trực tiếp hoặc gián tiếp phù hợp quy định của pháp luật hiện hành và khả năng tài chính. Ngoài ra, Đất Xanh chia sẻ cơ hội kinh doanh, đầu tư bất động sản, hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật và các lĩnh vực kinh doanh khác với SIC; Ưu tiên lựa chọn SIC là đơn vị hợp tác đầu tư trong các dự án bất động sản của DXG và các dự án bất động sản liên quan có sự tham gia của DXG.

Như vậy, với sự cam kết của SIC về việc hợp tác đầu tư, phát triển dự án, cũng như cơ hội tạo ra những cơ hội kinh doanh mới sẽ là đòn bẩy giúp đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh thường xuyên và thực hiện các dự án khả thi của Đất Xanh ở hiện tại và tương lai. Cũng chính sự chủ động này sẽ giúp Đất Xanh mạnh dạn phát huy năng lực trong đầu tư bất động sản – đầu tư tài chính – dịch vụ xây dựng để giữ vững vị thế nhà cung cấp giải pháp bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Theo: Đất Xanh

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.