Trang chủ Blog Tin tức Sôi động thị trường bất động sản tháng 5

Sôi động thị trường bất động sản tháng 5

Tiếp đà những tháng trước, thị trường bất động sản trong tháng 5 tiếp tục sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao cấp được mở bán. Đặc biệt, sự xuất hiện của tổ hợp The Landmark thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park tại khu vực phía Nam càng khiến thị trường càng trở nên hấp dẫn.
Theo số liệu mới nhất từ Bộ Xây dựng, quý I/2015 đã có khoảng 8.200 giao dịch bất động sản thành công tại thị trường Hà Nội và TP.HCM, tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm trước. Lượng giao dịch đạt ngưỡng cao kỷ lục cho thấy thị trường bất động sản đã sôi động trở lại.

phoi-canh-landmark
phoi-canh-landmark

Điển hình trong số các dự án hút khách phải kể đến Vinhomes Royal City hay Vinhomes Times City. Đã có hàng nghìn căn hộ ở 2 dự án này được giao dịch thành công trong năm qua.

Ngay những dự án hiện đang xây dựng cũng đã tạo “sóng” cho thị trường căn hộ hạng sang như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội, chỉ trong ngày đầu mở bán, nhà phân phối đã bán hết 70% tổng số căn hộ. Mới đây những tòa thuộc dự án Park Hill (Times City giaiđoạn 2) cũng đã tiêu thụ tới 300 căn trong buổi mở bán đầu tiên.

Bên cạnh đó, một số dự án cao cấp tại thị trường TP.HCM cũng rất hút khách. Masteri Thảo Điền với hàng nghìn căn hộ cao cấp đã có chủ trong những đợt bán gần đây. Ngoài ra, hàng loạt dự án khác cũng bán chạy như The Sun Avenue (Quận 2); RiverGate, The Tresor (Quận 4); Lucky Palace (Quận 6); Sky Center, Sunview Town(Quận Thủ Đức), Full House (Bình Tân), Topaz City(Quận 8),…

Trong khi Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City luôn được xem là tâm điểm của thị trường Hà Nội thì tổ hợp The Landmark thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park cũng đang được xem là “điểm nóng” dẫn dắt thị trường căn hộ cao cấp TP.HCM.

Nằm ở vị trí đắc địa, ngay trung tâm nội đô Sài Gòn, từ The Landmark -Vinhomes Central Park chỉ mất vài phút để có thể kết nối thuận tiện với những địa điểm quan trọng: 2 phút đến tuyến Metro số 1 BếnThành – SuốiTiên, 4 phút đến trung tâm Quận 1và 3 phút đến khu đô thị mới Thủ Thiêm trong tương lai. Tọa lạc tại Tân Cảng, dự án sở hữu một diện tích rộng lớn lên tới hơn 43ha với mặt tiền trải rộng hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn- một vị trí đắc địa để phát triển bất động sản cao cấp.

Bên cạnh, 3 tòa căn hộ Landmark 1, Landmark 2, Landmark 3, The Landmark còn sở hữu tòa nhà cao nhất Việt Nam cao 81 tầng. Khách hàng đến với The Landmark – Vinhomes Central Park ngoài việc chủ đầu tư uy tín, tiềm lực thì còn bị hấp dẫn bởi những căn hộ được thiết kế tinh tế, đa dạng. Diện tích các căn hộ tại đây dao động từ 54m2 đến160m2 gồm 1-4 phòng ngủ nhằm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, các dịch vụ tại The Landmark đều có thể được phục vụ tại gia như dọn vệ sinh, sửa chữa, dịch vụ ẩm thực, photocopy… Tại khu căn hộ còn được bố trí sảnh lounge/club house nhằm tạo cho cư dân một không gian riêng để gặp gỡ, hội họp, thư giãn.

Nhằm mang đến cuộc sống chất lượng cho cư dân, chủ đầu tư Vingroup đã không ngần ngại rót vốn để đầu tư đồng bộ hạ tầng, tiện ích đẳng cấp cho khu đô thị này. Tất cả hạ tầng cũng như cảnh quan, các công trình tiện ích gồm phòng gym, hồ bơi ngoài trời, quảng trường, khách sạn 5 sao, đài phun nước, công viên ven sông, bệnh viện – khách sạn Vinmec, trường học quốc tế,… đều được đầu tư bài bản. Vinhomes Central Park gần như được thiết kế theo mô hình “tất cả trong một” với các khu mua sắm – ẩm thực – vui chơi giải trí trên diện tích 59.000m2.

Qua đây có thể thấy, căn hộ cao cấp vẫn có chỗ đứng trên thị trường, thậm chí trở thành “điểm nóng” khi hướng đến đúng nhu cầu của người mua, đặc biệt những người mua nhà có tiềm lực tài chính. Giới chuyên gia bất động sản nhận định, lòng tin đối với những dự án chất lượng, chủ đầu tư uy tín đang quay trở lại. Sự chuyển biến này khiến các chủ đầu tư đang rất chú trọng đến việc phát triển những dự án mang tầm quốc tế như tổ hợp The Landmark-Vinhomes Central Park.

Theo Tapchitaichinh.vn

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.