Trang chủ Blog Tin tức Sự thật về dự án Căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân.

Sự thật về dự án Căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân.

Dự án căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân hiện là một dự án Căn hộ Mini duy nhất tại TPHCM. Với giá bán cực sốc chỉ từ 800 triệu/căn đã bao gồm VAT. Hiện nay dự án đang được các đơn vị sàn phân phối quảng bá rầm rộ. Với thời gian sở hữu 50 năm và có thể gia hạn thêm miễn phí thì đây được coi là giải pháp đột phá về giải quyết nhu cầu nhà ở hay giải pháp đầu tư sinh lời cho khách hàng mua để đầu tư.

Từ trước tới này tại TPHCM hầu như chưa có loại hình căn hộ mini có giá bán hấp dẫn như vậy. Nhưng quý khách hàng đang tìm hiểu về dự án sẽ băn khoăn và đặt câu hỏi Sự thật về dự án này cụ thể như thế nào?

Phối cảnh Căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân
Phối cảnh Căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân

Chúng tôi xin nói sơ qua về lịch sử hình thành của dự án Căn hộ 9x Golden Stella. Dự án căn hộ 9x Stella trước đây là thuộc sở hữu của một cá nhân. Trên thông tin pháp lý về khu đất này chúng tôi nắm được thì đây là một Tòa nhà khách sạn.

Nguồn gốc của dự án từ đâu.

Sau đó dự án này được chuyển đổi mục đích sử dụng làm nhà hàng tiệc cưới. Và hiện nay chủ đầu tư xin chủ chương chuyển đổi công năng sử dụng của dự án sang căn hộ mini. Các căn hộ Mini được thiết kế có gác lửng. Với diện tích từ 37-47 m2. Hiện tại dự án đang trong quá trình thi công dự kiến bang giao vào quý 4/2021.

Mặc dù thiết kế theo hướng căn hộ mini nhưng thiết kế rất tối ưu. Không gian sinh hoạt thoáng mát, Các că hộ đều có trang bị thiết bị vệ sinh cao cấp. Có hệ thống an ninh 24/24. Hệ thống thang máy hiện đại đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng.

Căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân - View trên cao
Căn hộ 9x Golden Stella Bình Tân – View trên cao

Giá bán Căn hộ 9x Golden stella Bình Tân có đúng hay không?

Chúng tôi cam kết giá bán căn hộ chính xác 100%. Giá bán của căn hộ đã bao gồm thuế VAT và các chi phí khác. Giá bán chỉ từ 800 triệu/căn tùy từng diện tích. Căn cao nhất có giá khoảng 1,2 tỷ/căn( Loại 47m2).

Chủ đầu tư có uy tín hay không?

Chủ đầu tư dự án 9x Golden Stella là công ty TNHH TTL. Tuy chủ đầu tư này chưa có nhiều về kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản những với vị trí dự án ngay tại trung tâm của Bình Tân cộng với pháp lý minh bạch, dự án có sổ đỏ. Có hợp đồng thuê rõ ràng thì bạn có thể yên tâm sở hữu sản phẩm này.

Chất lượng Căn hộ 9x golden stella bình tân như thế nào?

Đây là dự án được xây dựng mới. Hiện tại đăng được xây dựng và dự kiến bàn giao nhà vào quý 1/2021 nên chất lượng hoàn toàn có thể yên tâm mới 100%.

Diện tích mỗi Căn hộ 9x golden stella  ra sao?

Căn hộ 9x golden stella bình tân được thiết kế diện tích nhỏ, phù hợp với gia đình trẻ, hay những người độc thân. Các căn hộ có thiết kế từ 37-47 m2. 100% các căn hộ tại dự án 9x golden stella bình tân được thiết kế thêm gác lửng giúp bạn có thêm diện tích sử dụng như những căn 60-70m2.

Pháp lý dự án 9x golden stella có đảm bảo hay không?

Hiện tại pháp lý đang được hoàn thiện và dự kiến công bố cho khách hàng vòa hôm mở bán chính thức.

Đầu tư Dự án căn hộ 9x golden stella Bình Tân có sinh lời hay không?

Hiện nay có nhiều kênh để đầu tư. Phổ biến nhất là rất nhiều khách hàng gửi tiền tiết kiệm với lãi suất khoảng 5-6%/năm. Các kênh bất động sản thì có thể đầu tư vào đất nền dự án, hay đầu tư  căn hộ. Với dự án căn hộ 9x golden stella bình tân chúng tôi cam kết mức lợi nhuận từ 10-14%/năm

Khả năng cho thuê của dự án có tốt không?

Dự án nằm gần trung tâm của TPHCM nên nhu cầu khách thuê nhà rất lớn và giá trị thuê cao. Nên bài toán mua cho thuê tại dự án này là rất tiềm năng. Đặc biệt với tiện ích và vị trí đi lại thuận tiện thì khách thuê rất thích.

Giá cho thuê của các căn hộ xung quanh có cao không?

Hiện tại giá cho thuê của cá căn hộ hoặc nhà riêng trong khu vực với cùng diện tích tương đương thì khoảng 6-7 triệu/tháng.

Với giá bán trên thì đây là hợp đồng mua bán hay cho thuê?

Về bản chất của hợp đồng của CĐT ký với khách hàng là hợp đồng cho thuê lâu dài.

Thời gian sử dụng là bao lâu?

Thời gian trong hợp đồng cho thuê là 50 năm. Và kết thúc 50 năm thì sẽ được gia hạn thêm mà không phải đóng thêm tiền gia hạn.

Tham khảo dự án tại đây 

Hoặc tham khảo lý do vì sao nên mua căn hộ 9x Golden Stella

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.