Trang chủ Blog Tin tức SỰ “TRỖI DẬY” CỦA DỰ ÁN TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM

SỰ “TRỖI DẬY” CỦA DỰ ÁN TẠI CÁC QUẬN TRUNG TÂM

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang có chiều hường phát triển tốt, nhất là dòng sản phẩm Căn Hộ có mức giá tầm trung dưới 2 tỷ đồng ở các quận trung tâm. Nhiều Căn hộ, Dự án được các chủ đầu tư tung ra thị trường và được nhiều khách hàng đón nhận, nhiều dự án “nóng” kể từ khi công bố cho đến lúc mở bán như Masteri Thảo Điền (Quận 2), Vinhomes Central Park (Bình Thạnh) của Tập đoàn VinGroup, căn hộ Sunview Town của Tập Đoàn Đất Xanh, The Botanica (Phú Nhuận) của Tập Đoàn Novaland…

Điển hình trong năm 2014, sau khi thành công với dự án Topaz Garden (Tân Phú). Đơn vị phát triển dự án là Đất Xanh Miền Nam tiếp tục triển khai dự án Topaz City có vị trí liền kề Quận 5 và Quận 1, tính tới thời điểm hiện tại chỉ sau vài tháng triển khai, dự án này đã có hơn 700 căn hộ được giao dịch và lượng khách hàng quan tâm đến hơn 2.000 lượt khách. Đồng thời, đối với thị trường khu Đông, không thể không kể đến 2 dự án là Masteri Thảo Điền và Vinhomes Central Park cũng đã gây “sốt” trong một thời gian dài và để mua được căn hộ, khách hàng phải bốc thăm cũng như đặt cọc với số tiền lớn – điều mà bạn rất khó thấy được trên thị trường trong những năm vừa qua. Điều này cho thấy những dự án tốt, giá trị đầu tư cao luôn được nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng quan tâm.

Đợt mở bán dự án của Đất Xanh
Đợt mở bán dự án của Đất Xanh

Một trong những buổi bán hàng của Đất Xanh Miền Nam thu hút lớn sự quan tâm của khách hàng

Dự báo thời gian tới, với những chuyển hướng tích cực của thị trường thì cũng sẽ có hàng loạt dự án “hàng hiếm” với vị trí đẹp sát trung tâm thành phố và mức giá tốt sẽ được tung ra thị trường. Ngoài một số dự án mới được khởi động tại Quận 2, thì ở khu vực phía Đông và nội ô TP.HCM, không thể không kể đến dự án căn hộ Căn hộ Saigonres Plaza tọa lạc tại 79-81 Nguyễn Xí (Quận Bình Thạnh) do Đất Xanh  hợp tác phát triển. Dù dự án chưa được chính thức công bố và đơn vị phát triển dự án cũng chỉ mới đưa ra thị trường vài thông tin cơ bản nhưng cũng đã tạo ra sự quan tâm vô cùng lớn trên thị trường cũng như sự chờ đợi của nhiều nhà đầu tư và người có nhu cầu ở thật. Bởi dự án căn hộ Saigonres Plaza có vị trí khá đẹp gần kề Quận 1 và sông Sài Gòn, đồng thời còn nằm cạnh đại lộ Phạm Văn Đồng – một trong 2 tuyến đường trọng điểm và đẹp nhất của thành phố, di chuyển vào sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 10 phút, mặt khác đường Nguyễn Xí cũng nằm trong tuyến kết nối trọng điểm, cùng với Ung Văn Khiêm, Nguyễn Hữu Cảnh kết nối với Quận 1 cực kỳ thuận tiện. Riêng yếu tố vị trí cũng đã khiến dự án xứng đáng nằm trong danh mục đầu tư mà bạn không thể bỏ qua.

Và giá bán của dự án cũng hấp dẫn không kém, dù ở khu vực trung tâm và hội tụ những tiện ích cao cấp với 5 tầng thương mại ngay mặt tiền, nhưng giá bán của dự án căn hộ Nguyễn Xí (Bình Thạnh) được xem là khá hấp dẫn cho cả nhà đầu tư và người mua để ở. Theo đó một căn hộ tiêu chuẩn 71m2, được bố trí 2 phòng ngủ có giá chỉ 1,59 tỷ đồng, khách hàng được trả chậm trong 24 tháng không lãi suất, đồng thời ngân hàng còn hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều thì Căn hộ 79-81 Nguyễn Xí đang trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang sinh sống và làm việc tại khu vực trung tâm TP.HCM, đồng thời cũng là một sản phẩm đầu tư đầy hứa hẹn cho giới đầu tư.

Theo: Đất Xanh Miền Nam

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.