Trang chủ Blog Tin tức Sức hút của chung cư Tecco Diamond Thanh Trì

Sức hút của chung cư Tecco Diamond Thanh Trì

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, khu căn hộ Tecco Diamond đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Chính vì vậy, khi sắp đến thời điểm bàn giao nhà vào tháng 6 tới, lượng khách hàng quan tâm tăng vọt đã “làm nóng” dự án trước thềm sự kiện mở bán…

Trước thềm mở bán, sức hút của chung cư Tecco Diamond ngày càng tăng nhiệt, trong đó điểm nhấn là mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

phoi-canh-tecco-diamond-tu-hiep
phoi-canh-tecco-diamond-tu-hiep

Không gian sống đẳng cấp ngay kề trung tâm

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, khu căn hộ Tecco Diamond đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư bất động sản. Chính vì vậy, khi sắp đến thời điểm bàn giao nhà vào tháng 6 tới, lượng khách hàng quan tâm tăng vọt đã “làm nóng” dự án trước thềm sự kiện mở bán.

Đặc biệt, trong bối cảnh giá nguyên vật liệu xây dựng tăng phi mã từ đầu năm đến nay tạo áp lực đẩy giá căn hộ chung cư tăng thêm 4 – 6%, đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực đã chuyển hướng sự quan tâm sang các căn hộ đang hoàn thiện và sắp bàn giao như Tecco Diamond. Không chỉ an tâm về mức giá ổn định mà khách hàng còn được “mục sở thị” chất lượng dự án và nhận nhà sớm mà không cần chờ đợi quá lâu.

Tiện ích căn hộ Tecco Diamond - Khu Sinh Hoạt Cộng Đồng
Tiện ích căn hộ Tecco Diamond – Khu Sinh Hoạt Cộng Đồng

Ngoài việc sở hữu vị trí vàng tại trung tâm hành chính mới Thanh Trì, khu căn hộ Tecco Diamond còn có lợi thế nằm gần hệ thống tiện ích công cộng hoàn thiện. Cụ thể, bao quanh dự án là trung tâm hành chính – văn hóa huyện, cách ga Giáp Bát 15 phút di chuyển, cách bệnh viện Nội tiết Trung ương 500m, 800m đến chợ Tứ Hiệp và ngay gần nhiều bệnh viện đa khoa, trường đại học hàng đầu…

Đi cùng với giao thông thuận tiện, hệ thống tiện tích của dự án cũng được chủ đầu tư dày công kiến tạo và gấp rút hoàn thiện kịp tiến độ bàn giao, đáp ứng một không gian sống văn minh, tiện nghi cho cư dân. Nổi bật có thể kể đến khu vườn ánh sáng Lighting Garden, con đường lãng mạn Diamond Street, khu vườn trong nhà đầu tiên tại Hà Nội – Happy Garden, bể bơi vô cực…

Cư dân tương lai của Tecco Diamond sẽ được tận hưởng không gian sống vượt trội, chuẩn an lành khi 100% căn hộ được thiết kế tối ưu không gian, tầm view thoáng giúp đón nắng và gió tự nhiên tràn ngập ngôi nhà.

Đáng chú ý, với việc Thanh Trì sắp sửa lên quận vào năm 2025, dự án Tecco Diamond sẽ được hưởng lợi trực tiếp từ sự lột xác toàn diện, mạnh mẽ nhờ quy hoạch hạ tầng, cơ sở hành chính mới của huyện, hứa hẹn trở thành trung tâm hiện đại, sầm uất hàng đầu khu vực trong tương lai.

Chung Cư Tecco Dianond Giá tốt nhất cùng chính sách ưu đãi

Thực tế, bên cạnh nhiều điểm nhấn về chất lượng, vị trí, Tecco Diamond còn đặc biệt hút khách nhờ mức giá tốt nhất khu vực hiện nay. Thời điểm đầu năm, với nhu cầu ở thực tăng nhanh, dự án Tecco Diamond ghi nhận nhiều giao dịch ngay trước sự kiện mở bán chính thức.

Thêm vào đó, trong bối cảnh cư dân thủ đô đang có xu hướng dịch chuyển nơi ở từ các quận trung tâm ra các khu vực trung tâm mới; thị trường chung cư vắng bóng căn hộ 2 phòng ngủ dưới 2 tỷ đồng thì Tecco Diamond với mức giá chỉ từ 1,8 tỷ đồng/căn là lựa chọn sáng giá thời điểm này.

Tiện ích căn hộ Tecco Diamond - Sảnh Lễ Tân Sang Trọng
Tiện ích căn hộ Tecco Diamond – Sảnh Lễ Tân Sang Trọng

Nhiều chuyên gia nhận định, căn hộ được quy hoạch bài bản và sở hữu tiềm năng nội tại lớn như Tecco Diamond sẽ tiếp tục bùng nổ giao dịch trong thời gian tới. Đặc biệt hiện nay, bên cạnh giá nguyên vật liệu liên tục “nhảy múa”, những áp lực từ lạm phát tăng nhanh và nguồn cung khan hiếm khiến giá nhà tại Hà Nội sẽ khó giảm nhiệt mà tiếp tục leo tháng xác lập “đỉnh” mới.

Minh chứng cụ thể giá bán chung cư tại Hà Nội chỉ trong tháng 1/2022 đã tăng 4,6% so với thời điểm tháng 12/2021 (theo Batdongsan.com ). Những yếu tố này sẽ kéo theo tâm lý chung của người dân là tranh thủ mua nhà trước khi mặt bằng giá mới được xác lập.

Đặc biệt, chủ đầu tư cũng đang áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt với nhiều ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Tecco Diamond. Theo đó, khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ giải ngân song song, chỉ cần có sẵn 6% giá trị căn hộ và phí dịch vụ (từ 400 triệu) là có thể ký hợp đồng mua bán ngay.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Tecco Diamond thời điểm này được hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng và nhận ngay quà tân gia lên tới 40 triệu cùng gói smart home trị giá tới 35 triệu đồng.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.