Trang chủ Blog Tin tức TGĐ Đất Xanh đạt doanh nhân trẻ tiêu biểu trong top 10 sao đỏ việt nam 2014

TGĐ Đất Xanh đạt doanh nhân trẻ tiêu biểu trong top 10 sao đỏ việt nam 2014

Ngày 30/8/2014 tại Hà Nội, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ và Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu sẽ diễn ra cùng dịp tổ chức Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần V. Được vinh danh trong Top 10 Sao Đỏ Việt Nam năm 2014, Ông Lương Trí Thìn – TGĐ Tập đoàn Đất Xanh, đại diện duy nhất của ngành bất động sản đã vinh dự nhận giải thưởng trong năm.

Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh phát biểu tại buổi lễ
Là một gương mặt mới trong làng Sao Đỏ Việt Nam 2014, từ cột mốc này, doanh nhân Lương Trí Thìn sẽ có nhiều bước tiến trong sự nghiệp phát triển thương hiệu cá nhân gần gũi với cộng đồng Việt Nam. Có thể nói, trong lĩnh vực tài chính và bất động sản thì giới chuyên môn, giới truyền thông, nhà đầu tư không lạ gì với tên gọi “Lương Trí Thìn” bởi tiếng tăm của Ông gắn liền với Đất Xanh – một thương hiệu bất động sản phát triển bền vững hơn 10 năm qua. Được biết đến như một nhà quản lý với kinh nghiệm trên 20 năm quản trị, tuy ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, nhưng tên tuổi của Lương Trí Thìn được nhiều người biết đến là biểu tượng của niềm đam mê công việc, nhiều hoài bão và khát vọng vì mục tiêu đưa Đất Xanh vươn tầm quốc tế. Ông chia sẻ, không dừng lại với việc đưa Đất Xanh trở thành một thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, chiến lược của Ông trong dài hạn là đưa Đất Xanh trở thành một Tập đoàn đa ngành nghề, đa sở hữu, đa quốc gia, hoạt động hiệu quả với 3 mũi nhọn trọng tâm: Đầu tư, Xây dựng, Dịch vụ. Giải thưởng Sao Đỏ là một cột mốc đáng nhớ, tiếp sức cho Tôi nhìn nhận một quá trình hoạt động và để vạch tiếp chiến lược đường dài cho Đất Xanh ở một vị thế mới.

Ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh
Ông Nguyễn Doãn Thắng, Tổng Thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: 100 doanh nhân trẻ đợt này được lựa chọn từ danh sách ứng cử viên và phải lọt qua 3 vòng xét duyệt nghiêm túc, cẩn trọng bởi hội đồng với nhiều thành viên, từ vòng sơ tuyển, thẩm định đến vòng chung tuyển, bình xét cuối cùng.Đặc biệt, chỉ có10 doanh nhân tiêu biểu nhất được vinh danh với giải thưởng Sao Đỏ 2014. Như vậy, tính chọn lọc và xét tuyển khắt khe đã nâng tầm giá trị và uy tín của Giải Sao Đỏ Việt Nam khi vinh danh những doanh nhân tiêu biểu nhất.
Việc Sao Đỏ Lương Trí Thìn được vinh danh đã thêm một lần nữa đánh dấu tài năng lãnh đạo của Ông khi dẫn dắt Đất Xanh từng bước chinh phục thị trường, đạt được sự ghi nhận của xã hội và cộng đồng với nhiều giải thưởng như Sao Vàng Đất Việt, Doanh Nhân Trẻ Xuất Sắc, Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam….

10 Sao Đỏ 2014 và 90 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu tại lễ trao giải

Giải thưởng Sao Đỏ là giải thưởng của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, xét trao tặng những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước. Nhiều gương mặt Sao Đỏ tiêu biểu, đại diện cho một thế hệ trẻ Việt Nam mới, trí tuệ, năng động và luôn khát khao vươn lên làm giàu cho chính mình và cho đất nước, là những gương sáng điển hình góp phần khơi dậy tinh thần lập thân, lập nghiệp, vươn lên chiến thắng trong tuổi trẻ Việt Nam. Theo Ban Tổ Chức Giải, trước ngày trao thưởng, đoàn đại biểu doanh nhân gồm 10 Sao Đỏ 2014 sẽ có buổi gặp mặt Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Phủ Chủ Tịch để báo cáo về Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và Giải thưởng Sao Đỏ – 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014.

Video Clip lễ trao giải sao đỏ 2014

https://www.youtube.com/watch?v=18RUZzTLnro

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.