Trang chủ Blog Tin tức Tiền Hải Center City tiềm năng phát triển bất động sản tốt nhất Thái Bình

Tiền Hải Center City tiềm năng phát triển bất động sản tốt nhất Thái Bình

Tiền Hải Center City là dự án tâm điểm nổi bật bậc nhất tại tỉnh Thái Bình hiện nay. Theo chủ trương phát triển kinh tế và định hướng các khu công nghiệp nhằm tạo động lực phát huy mọi thế mạnh vốn có. Các cơ sở hạ tầng là mũi nhọn tiên phong dẫn dắt thị trường tạo nên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong khu vực. Đặc biệt trong những năm gần đây UBND tỉnh Thái Bình thay đổi chủ trương đầu tư dịch chuyển về phía đông và phía nam của thành phố. Hiện tại quy hoạc của bệnh viện, trường học, các khu công nghiệp được đầu tư đồng bộ. Tham khảo dự án Tiền Hải Center City Thái Bình.

Phối cảnh tổng thể dự án Tiền Hải Center City
Phối cảnh tổng thể dự án Tiền Hải Center City

Giá đất tại thị trường bất động sản Thái Bình như thế nào?

Theo khảo sát sơ bộ gía đất tại Thái Bình hiện nay giá bán tăng khá cao. Tại thành phố Thái Bình có giá bán từ 65-83 triệu/m2.

  • Khu vực có giá bán cao nhất như khu vực chợ Bo tới chợ Đề Thám có mức giá 87-110 triệu/m2.
  • Khu vực từ trục Lê Quý Đôn kéo dài qua khu công viên và quy hoạch bệnh viên có giá bán từ 65-72 triệu/m2.
  • Khu vực trục đường Lý Thường Kiệt về hướng trung tâm hành chính giá bán khoảng 72-82 triệu/m2.
  • Khu vực qua cầu đến khu vực đường Trần Lãm có mức giá bán từ 42-55 triệu/m2.
  • Dịch ra ngoài đường Hoàng Văn Thái, mặt đường Trần Thái Tông có mức giá bán từ 41-46 triệu/m2.
  • Khu vực đường Lê Thánh Tông có mức giá bán từ 30-35 triệu/m2.
  • Khu vực đường Lý Bôn dao động trong khoảng 35-37triệu/m2 (02 làn 1 chiều), một số vị trí giao cắt thuận tiện cũng lên đến khoảng 37-38tr/m2.
  • Khu đường Trần Lãm từ Bệnh viện Phổi đến đoạn giao cắt ngã tư với đường Lý Bôn dao động khoảng 18-22triệu/m2, tiếp đến khu Bệnh viện nhi mức giá lên tới 30triệu/m2.
  • Khu vực đô thị Trần Lãm giá từ 20 – 27 triệu/m2 (tùy theo vị trí)
  • Khu vực đường Nguyễn Văn Năng có mức giá từ 38-43tr/m2
  • Khu vực phân lô bán nền Tống Vũ có giá từ : 22 – 27 triệu/m2 tuy nhiên bị mắc pháp lý trong 3-4 năm qua

Cơ sở hạ tầng gần dự án Tiền Hải Center City được đầu tư mạnh mẽ.

Được định hướng phát triển bài bản, các dự án khu đô thị đã và đang triển khai trong khu vực đều được xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ và hiện đại. Các dự án có tốc độ lấp đầy cao. Các khu đô thị phần lớn là khách hàng có trình độ dân trí cao, là các cán bộ, công nhân viên chức và các hộ kinh doanh có thu nhập khá trên địa bàn.

Chủ trương quy hoạch các đô thị của tỉnh Thái Bình.

Định hướng dãn dân tạo nên sự động bộ phát triển khu dân cư đồng đều. Các dự án được UBND tỉnh Thái Bình phê quyệt đều được triển khai 100% hạ tầng mới được đưa ra bán đấu giá. Nhiều dự án bắt buộc phải xây dựng trong vòng 2 năm tính từ lúc mua. Điều này tạo nên nhu cầu ở thực sự của người mua. Các khu đô thị sẽ không phải là các khu đô thị ma, Người dân sẽ chủ động về ở trong thời gian nhất định qua đó tạo một khu đô thị đích thực.

Về định hương phát triển của tỉnh Thái Bình.

Theo định hướng phát triển thì Thái Bình quyết tâm trở thành đô thị loại 1 trong năm nay. Điều này đồng nghĩa các chỉ tiêu về kinh tế, an sinh giáo dục, y tế và cơ sở hạ tầng sẽ được tập trung đầu tư mạnh mẽ hơn…

Phân tích thị trường bất động sản Thái Bình và dự án Tiền Hải Center City.

Khoảng 3 năm qua tại Thái Bình hầu như không có dự án mới được triển khai. Các giao dịch trên thị trường hầu hết là các giao dịch mua đi bán lại của các dự án cũ đã triển khai từ lâu. Các giao dịch này chủ yếu của các cá nhân có nhu cầu ở thực tế. Chính vì thế đa số khách hàng mua đều là nằm khu vực trong tỉnh và gần các dự án. Hầu như không có khách  đầu tư nhảy vào giai đoạn này do giá bán đã lên khá cao và giao dịch qua nhiều tay. Chính điều nay khiến thị trường kém sôi động hơn.

Liên kết vùng dự án Tiền Hải Center City
Liên kết vùng dự án Tiền Hải Center City

Nhiều dự án có cam kết buộc phải xây dựng, tỏng khi đó thời hạn xây dựng còn rất ít nên các nhà đầu tư rất dè chừng không muốn xuống tiền vì nếu mua sẽ phải bỏ thêm 1 nguồn vốn để xây khiến suất đầu tư vào lô đất có thể tăng gấp đôi. Mà giá bán lô đất kèm nhà thì sẽ khó bán hơn, giá trị tiền xây nhà thường được định giá ít hơn số tiền bỏ ra xây dựng.

Điều này dẫn tới các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh thường chọn lựa chọn các dự án mới. Nếu không rang buộc phải xây dựng sẽ là ưu tiên số 1. Các dự án như thế này có tính thanh khoản cao hơn và suất đầu tư bỏ ra ít hơn nhưng tỷ suất lợi nhuận lại cao hơn.

Tiền Hải Center City làm sóng mới cho nhà đầu tư.

Dự án Trái Diêm 3 hay được biết đến với tên gọi là Tiền Hải Center City tọa lạc tại xã Tây Giang huyện Tiền Hải tỉnh Thái Bình là một trong những dự án hiếm hoi được triển khai trong đợt này. Nằm tại vị trí đắc địa, trung tâm hành chính của huyện Tiền Hải, Gần bệnh viện  trường học, khu quân đội và các khu công nghiệp bên cạnh đó dự án có kết nối giao thông thuận tiện. Chính các yếu tố này mang đến tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dự án Tiền Hải Center City. Điều hấp dẫn của dự án là hạ tầng hoàn thiện 100%, Pháp lý minh bạch rõ rang, thời gian sở hữu lâu dài. Không rang buộc thời gian xây dựng cũng như thiết kế.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của Tiền Hải Center City.

Thái Bình là một trong những tỉnh ven biển nằm trên trục vành đai kinh tế ven biển. Hiện Thái Bình đã có tới 7 cây cầu nối liền với các tỉnh thành lân cận. Từ Thái Bình kết nối thuận tiện với các địa phương khác qua các tuyến huyết mạch như quốc lộ 10, quốc lộ 39, đường 217, quốc lộ 37 tuyến đường ven biển Ninh Bình -Nam Định – Thái Bình – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Hình thực tế dự án Tiền Hải Center City - Hình 06
Hình thực tế dự án Tiền Hải Center City – Hình 06

và nhiều tuyến đường ven biển, đường liên xã, huyện được hình thành. Điều này mở ra cơ hội lớn cho phát triển kinh tế – xã hội, tạo thế và lực mới, đón các nhà đầu tư rốt vốn, đặc biệt là các tập đoàn công nghiệp, công nghệ lớn ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Điều này mở ra cơ hội đầu tư tại dự án Tiền Hải Center City vô cùng tiềm năng. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án Tiền Hải Center City vui lòng liên hệ tại đây.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.