Trang chủ Blog Tin tức Cô hội trúng  xe máy SH khi mua Can ho Saigon Gateway

Cô hội trúng  xe máy SH khi mua Can ho Saigon Gateway

Ngày 21/05, Công ty Đất Xanh đơn vị phân phối độc quyền dự án Can ho Saigon Gateway phối hợp cùng chủ đầu tư Công ty BĐS Hiệp Phú sẽ tổ chức bốc thăm quà tặng cho những khách hàng đặt chỗ lấy quyền ưu tiên mua Can ho Saigon Gateway Quận 9.

thu-moi-mo-ban-can-ho-saigon-gateway
thu-moi-mo-ban-can-ho-saigon-gateway

Theo đó, Tất cả các khách hàng tham dự sự kiện trong ngày 21/5 và ký thỏa thuận quyền ưu tiên mua căn hộ sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với một giải nhất một xe Honda SH 2017, một giải nhì một xe máy Honda Vision 2017, một giải ba một điện thoại Iphone 7 Plus. Ngoài ra toàn bộ các khách hàng giao dịch hôm ngày 21/5 sẽ được tặng một gói “Lộc Vàng” nội thất thông minh trị giá 35 triệu đồng. Ước tính tổng giá trị giải thưởng trong đợt ưu đãi này lên tới 22 tỷ đồng.

Theo ghi nhận của chúng tôi. Hiện tại đã có hơn 1.400 khách hàng đã đăng ký nguyện vọng để giữ quyền ưu tiên. Để có  thể lựa chọn cho mình một căn hộ trong tương lại tại dự án can ho Saigon Gateway. Đây được coi là một trong những tín hiệu vô cùng lạc quan khi chúng tôi triển khai dự án. Trong đợt kinh doanh này của dự án sẽ có khoảng 600 căn được giới thiệu tới các khách hàng.

phoi-canh-can-ho-saigon-gateway-moi
phoi-canh-can-ho-saigon-gateway-moi

Ghi nhận và khảo sát một số lý do mà khách hàng đã quan tâm và lựa chọn dự án Can ho Saigon Gateway. Đa số khách hàng đánh giá cao về vị trí của dự án. Với việc liền kề, đối diện trạm dừng của tuyến metro số 11 của tuyến metro Bến Thành- Suối Tiên thì khi hình thành và đi vào hoạt động. Từ dự án sẽ kết nối vô cùng thuận tiện tới trung tâm thành phố. Ngoài ra các tiện ích xung quanh của dự án rất đầy đủ. Nhiều tiện ích rất cao cấp sẽ là một nơi lý tưởng để có thể sinh sống lâu dài như. Dịch vụ về y tế, Giáo dục, Vui chơi, Giải trí tất cả đều có trong vòng bán kính 1,2 km.

Dịch vụ tiện ích nội khu hoàn hảo chỉ có tại Can ho Saigon Gateway

Bên cạnh đó thiết kế dự án cũng rất hợp lý, và tối ưu. Các căn hộ đều vuông vức, không gian bên trong căn hộ khá hợp lý. Tất cả các căn hộ đầu lấy được ánh sáng và gió tự nhiên. Một trong các  giúp bạn tiết kiệm điện mà lại được hưởng gió tự nhiên. Các tiện ích ngay tại dự án cũng là một trong những lý do khách hàng lựa chọn dự án. Siêu thị mini, Khu cà phê, phòng sinh hoạt cộng đồng, Spa, Gym, Khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ,.. Đều được  trang bị đầy đủ ngay tại tầng trệt của dự án.

 Tên sự kiện: CÔNG BỐ DỰ ÁN SAIGON GATEWAY.

Thời  gian: 7:30 chủ nhật, ngày 21/5/2017.

Địa điểm: trung tâm hội nghị Adroa Luxury.

198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Trân trọng đón tiếp quý khách.

Vui lòng liên hệ để nhận vé tham dự hoặc lựa chọn căn hộ , chọn thứ tự ưu tiên.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-sai-gon-gateway-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.