Trang chủ Blog Tin tức Từ Sơn Garden City sản phẩm đầu tư nổi bật nhất của Tỉnh Bắc Ninh.

Từ Sơn Garden City sản phẩm đầu tư nổi bật nhất của Tỉnh Bắc Ninh.

Thị Xã Từ Sơn Garden City là một đô thị công nghiệp với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trong nhiều năm liền. Từ Sơn đã và đang trở thành đô thị và hướng tới trở thành Thành Phố Trực thuộc tỉnh trong thời gian tới. Một trong những vùng kinh tế trọng điểm trong thời gian tới của Miền Bắc. Từ sơn có đầy đủ điều kiện để trở thành một vùng đất vàng để phát triển kinh tế chính vì vậy đây là thị trường đầy tiềm năng bất động sản.

Phối cảnh nhà phố Từ sơn Garden City
Phối cảnh nhà phố Từ sơn Garden City

Từ sơn Garden City đô thị trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh.

Thị xã Từ Sơn nằm tại vị trí cửa ngõ phía Nam của tỉnh Bắc Ninh. Và cửa ngõ phía bắc Giáp ranh với thủ đô Hà Nội. Và là một trong hai đầu tàu về kinh  tế của cả tỉnh Bắc Ninh. Thị xã Từ Sơn không chỉ sở hữu chiến lược phát triển kinh tế khi nắm giữa thủ đô Hà Nội và TP Bắc Ninh. Thị xã Từ Sơn còn năm ngay vị trí tam giác vàng kinh tế của cả Bắc Bộ. Ngoài ra Từ Sơn còn nằm trên hành lang vùng kinh trế trọng điểm Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

Dự án từ sơn Garden City - Tiện ích liền kề dự án
Dự án từ sơn Garden City – Tiện ích liền kề dự án

Thị Xã Từ Sơn với truyền thống nhiều làng nghề nổi tiếng như đồ gỗ Đồng Kỵ với kim ngạch suất khẩu lên tới hang tỷ đô. Làng nghề Đa Hội, Phù Khê, Mai Động… Tuy nhiên nổi bật nhất hiện nay chính là lĩnh vực công nghiệp, với hơn 14 khu công nghiệp quan trọng như Khu công nghiệp Tiên Sơn, Khu công nghiệp Hanaka, Khu công nghiệp Việt Nam Singapore( VSIP)…Quy mô về công nghiệp và các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp ngày càng tang mạnh. Đặc biệt nguồn vốn đăng ký mới FDI không ngừng tăng qua các năm. Và hiện nay thu hút lượng lớn công nhân làm việc tại đây.

Băc Ninh nền kinh tế trọng điểm và quy mô lớn nhất miền bắc.

Theo thống kê về tốc độ tăng trưởng kinh tế qua các năm của Bắc Ninh GDP đều đạt trên 10%. Tổng thu nhập bình quân trên đầu người GRDP năm 2008 đạt 1,305 USD. Và cho đến năm 2018 GRDP đạt 5,374 USD. Có thể thấy trong thời gian 10 năm tốc độ tăng trưởng rất lớn hơn gấp 4 lần. Và so với cả nước thì gần gấp 2 so với cả nước. Trong nẳm 2019, 2020 cả nước hứng chịu đại dịch Covid 2019 nhưng GDP của Bắc Ninh vẫn tăng trưởng rất tốt. Điều đó cho thấy Bắc Ninh là một trung tâm kinh tế trong điểm của cả miền Bắc và luôn luôn đứng top đầu cả nước.

Từ Sơn thuận tiện kết nối giao thương nhờ hạ tầng giao thông.

Từ thị xã Từ Sơn kết nối giao thông thuận tiện với nhiều tuyến đường huyết mạch trọng điểm quốc gia. Và các vùng kinh tế như Tỉnh Lộ 277 và Quốc Lộ 18 đi sân bay quốc tế nội bài chỉ khoản 25km. Tỉnh lộ 295B. Tỉnh lộ 295 và tỉnh lộ 287. Đường cao tốc đi cảng quốc tế Cái Lân. Quốc lộ 1A đi cửa khẩu quốc tế Lạng Sơn. Đường Cao tốc đi cảng biển quốc  tế Hải Phòng. Chính vì thế Từ sơn đáp ứng đầy đủ điều kiện về giao thông, giao thương trong nước và quốc tế.

Tầm nhìn quy hoạch Từ Sơn lên Thành phố thứ hai của Bắc Ninh.

Với tốc độ tăng trưởng về lĩnh vực ngành nghề. Quy mô về dân số, Tốc độ tăng trưởng kinh tế không ngừng tăng. Hạ tầng giao thông được hoàn thiện và hiện đại. Các chỉ số đều được đảm bảo. Thị xã Từ Sơn sẽ lên thành phố và định hướng là đô thị loại 1 của tỉnh Bắc Ninh vào năm 2022. Theo định hướng TP Bắc Ninh sẽ lên TP trực thuộc trung ương trong thời gian tới.

Từ Sơn Garden City Thị trường bất động sản hấp dẫn nhất miền bắc 2021.

Thừa hưởng sự phát triển về kinh tế ổn định và vững mạnh. Kinh tế người dân không ngừng tăng cao trong các năm qua. Các công ty ngày càng nhiều với quy mô lớn. Chính vì thế nhu cầu về chỗ ở ngày càng lớn. Vì thế giá đất tại thị xã Từ Sơn đã tăng nhanh chóng mặt. Có vị trí lên tới 2-300 triệu/m2. Chính vì thế các khu đô thị mới đã được các chủ đầu tư triển khai trong thời  gian qua và đã đươc các nhà đầu tư nằm bắt cơ hội rất nhanh. Đơn cử như dự án Từ Sơn Garden City do chủ đầu tư Nam Hồng kết hợp với Đơn vị Đất Xanh Địa Ốc triển khai phân phối bán ra thị trường.

Dự án Từ Sơn Garden City được quy hoạch rộng hơn 240 ha. Với nhiều loại hình sản phẩm thương mại và nhiều tiện ích công cộng. Tiện nghi và cao cấp bậc nhất tại tỉnh Bắc Ninh. Trong giai đoạn 1 được triển khai với diện tích gần 50ha. Điều nổi bật của dự án là pháp lý sạch và sổ đỏ riêng từng nền có thể sang tên ngay cho khách hang. Ưu điểm nổi bật của dự án là không khống chế về thời gian xây dựng.

Đây là yếu tố mà các nhà đầu tư rất thích vì đối với khách hang đầu tư, họ không có nhu cầu xây dựng để ở mà chỉ đầu tư chờ tăng giá là ra hang. Nếu mất thêm chi phí xây dựng thì có thể đội chi phí đầu tư lên rất lớn mà khâu ra hang sẽ khó hơn. Tham khảo Dự án Từ Sơn Garden City tại đây

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.