Trang chủ Blog Tin tức Ưu đãi khi mua căn hộ Full House quận Bình Tân

Ưu đãi khi mua căn hộ Full House quận Bình Tân

Mua căn hộ Full house sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Từ ngày 13/4 đến 18/4, khách đến tham quan nhà mẫu có cơ nhận Voucher nội thất trị giá 2 chỉ  vàng.

Chủ đầu tư dự án là Công ty Trường Thịnh đã hợp tác với các ngân hàng lớn như VietinBank và hỗ trợ khách hàng mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Công ty cũng ký kết với hai đối tác là ECI thành viên của Đất Xanh Group để đảm nhiệm việc thi công, giám sát và quản lý dự án.

Phối cảnh căn hộ Full House
Phối cảnh căn hộ Full House

Theo đại diện chủ đầu tư, để sở hữu một căn hộ Full House trung bình khách hàng sẽ trả trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại thanh toán từ 4.5 triệu đồng mỗi tháng và số tiền trả sẽ giảm dần theo từng tháng. Dự kiến khách hàng sẽ được nhận nhà vào quý IV/2016.

Tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, dự án căn hộ Full House nằm trong khu vực giao thông thuận tiện, nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm…

can-ho-full-house-gia-re
can-ho-full-house-gia-re
Với quy mô 10.589m2, gồm 3 block  trong đó 2 block cao 20 tầng và 1 block trung tâm thương mại cao 8 tầng, Căn hộ Full House cung gần 200 căn hộ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều loại diện tích khác nhau như 56m2, 61m2, 65m2, 75m2, 78m2, từ 1PN-2PN
Ưu đãi khi mua căn hộ full house
Ưu đãi khi mua căn hộ full house
Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như khu để xe an ninh 24/24, khu thể thao giải trí tổng hợp, khu spa, khu nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng mua sắm tiện lợi… giúp cư dân thuận tiện, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Tham khảo dự án Căn hộ Full House

Theo Vnexpress

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.