Trang chủ Blog Tin tức Ưu đãi khách hàng khi mua căn hộ Luxcity quận 7.

Ưu đãi khách hàng khi mua căn hộ Luxcity quận 7.

Căn hộ Luxcity quận 7, chúng tôi ca m kết đưa tới cho bạn chất lượng và cơ hội vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Người mua căn hộ cao cấp Luxcity quận 7 trong tháng 8 sẽ có cơ hội nhận chuyển du lịch Châu Âu dành cho hai người trị giá hơn 100 triệu đồng , xe hơi đẳng cấp Audi A4 trị giá hơn 2 tỷ đồng cùng nhiều phần quá giá trị khác.

Căn hộ Luxcity quận 7
Căn hộ Luxcity quận 7

Ngoài ra khi tham dự lễ mở bán dự kiến được tổ chức trong tháng 8 khách hàng được bốc thăm trúng ngay iPhone 6 Plus trị giá gần 20 triệu đồng, các khách hàng sẽ được áp dụng phương thức thanh toán đặc biệt phù hợp với tài chính của khách hàng. đặc biệt được trả góp lãi suất 0% trong hai năm. Khách hàng ký hợp đồng chỉ với 20% giá trị căn hộ. các khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ với gói lãi  suất chỉ khoảng 7%/năm. Ngoài ra nếu khách hàng thanh toán nhanh(ít nhất là 50%-95%) sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 9% giá trị căn hộ.

Căn hộ Luxcity  quận 7  sự kết hợp hoàn mỹ

Dự án căn hộ Luxcity toạ lạc ngay tại 528 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.HCM. do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư kết hợp với các đối tác chiến lược như An Phong, Ong & Ong(Singapore), Savills(Anh), Apave( Pháp)….

doi-tac-hop-tac-can-ho-luxcity
Đối các cùng hợp tác với Đất Xanh

Với tổng diện tích toàn khu lên tới gần 7.500 m2, tổng mức đầu tư lên tới 610 tỷ đồng, Luxcity dành gần 2.000m2  cho khu công viên cây xanh và đường nội bộ, khu cảnh quan, hệ thống tiện ích, giáo dục nội khu,…

Dự án nằm ngay trung tâm quận 7, liền kề khu Phú Mỹ Hưng, một khu đô thị kiểu mẫu nổi tiếng nhất Việt Nam, nơi được quy hoạch thuộc  vào phân khúc cao cấp nhất, hệ thống giáo dục, ý tế, dịch vụ tiện ích chăm sóc toàn bộ dạt chuẩn 5 sao, ngoài ra đây còn là trung tâm tài chính của hàng loạt công ty, tập đoàn tài chính đa quốc gia.

Các căn hộ Luxcity quận 7 được thiết kế với các loại diện tích rất đa dạng từ 65m2-85m2, được bố trí từ 2 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ. được tối ưu hoá diện tích sử dụng, toàn bộ các căn hộ được thiết kế có logia theo phong cách nước ngoài giúp bạn có thêm diện tích trang trí cây xanh ngay tại trong căn hộ của mình. Toàn bộ các căn hộ được lấy nắng và gió tư nhiên bên ngoài. Giúp căn hộ của bạn gắn liền với thiên nhiên hơn.

Các hướng chủ đạo của dự án là các hướng view quận 1, Phú Mỹ Hưng, sông Sài Gòn giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn nhất khi nhìn tư trên cao.

Dự án được khởi công tháng 8/2015 và dự kiến bàn giao nhà trong 20 tháng. Toàn bộ về tiến độ của dự án được ngân hàng Vietinbank đứng ra bảo lãnh cho khách hàng cũng như chất lượng của dự án.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.