Vị trí dự án Opal RIverSide Thủ Đức

OPAL RIVERSIDE, NƠI TÔN VINH NHỮNG GIÁ TRỊ GIA ĐÌNH BỀN VỮNG.

  •  Ven sông Sài Gòn, Đối diện bán đảo du lịch Thanh Đa và Khu Quận 2
  • Kết nối thuận tiện tới trung tâm quận 1, 2 và Tân Sơn Nhất trong vòng 10 – 15 phút bằng tuyến Phạm Văn Đồng.
  • Kết nối bến Bạch Đằng và khu vực khác bằng tuyến Cano Bus, Du thuyền.
  • Vị trí phong thủy tốt nhất(nằm phía bên bồi của song Sài gòn rất tốt trong phong thủy)
  • Sát bên cầu kết nối Thủ Đức – Thanh Đa – Thảo Điền Q.2 trong tương lai
Căn hộ Opal Riverside thủ đức
Căn hộ Opal Riverside thủ đức

Quận Thủ Đức được đánh giá cao bởi lợi thế giao thông kết nối với đường vành đai, xa lộ Hà Nội, quốc lộ 13, đường sắt và các công trình hạ tầng kỹ thuật thuận lợi cho việc bố trí dân cư mới và phát triển kinh tế xã hội tại khu vực. Hiện tại, các công trình cao tầng xây dựng tập trung ở khu vực trung tâm của quận và khu vực ven theo các đường phố chính. Quận còn khai thác triệt để các địa hình gò đồi, kênh rạch để tổ chức các khu đô thị, các hệ thống cây xanh ven các bờ sông, kênh rạch để đưa không khí thoáng mát vào trung tâm của quận; cải tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp hơn.

Với quy mô dân số gần 1 triệu người, mật độ xây dựng bình quân trong khu nhà ở 27%; đất xây dựng khu ở hiện hữu cải tạo và xây dựng mới là 1426 ha; định hướng đất chung của quận vào năm 2020 là 4726 ha… Những con số này cho thấy quận Thủ Đức đang là khu vực đô thị hóa rất nhanh và có cách tố chức không gian kiến trúc hài hòa, kết hợp cải tạo và xây dựng mới để thể hiện tính thẩm mỹ cao, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra, mạng lưới giao thông chính của quận Thủ Đức được bố trí theo các hướng Tây Bắc-Đông Nam và Đông Bắc-Tây Nam tạo ra mối giao lưu thuận lợi với các quận khác, với nội thành, với thành phố Biên Hòa, các khu công nghiệp Nam Bình Dương; các trục đường chính. Chỉ trong vòng 4 năm,từ 2010 đến 2014, giá đất tại khu vực này đã tăng lên nhanh chóng. Hiện nay, giá đất mỗi mét vuông tại trung tâm quận Thủ Đức cao gấp 5 lần so với thời điểm năm 2010 (Theo Quyết định 102 ngày 24-12-2009 về bảng giá đất). Với sự đón đầu hạ tầng tương lai, Thủ Đức trở thành vùng đất trong tư thế chuyển mình sẵn sàng đón nhận làn sóng giãn dân theo xu hướng phát triển chung của thành phố.

Trong nhóm bất động sản resort có giá trị gia tăng trên từng mét vuông, Opal Riverside với lợi thế cạnh sông đôi mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng.

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, Đất Xanh luôn mang đến cho khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư các dự án bất động sản uy tín và những giải pháp bất động sản ưu việt. Hướng đến chiến lược phát triển bền vững, Đất Xanh luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới trong hoạt động kinh doanh, xây dựng nhằm chung tay mang đến cuộc sống ưu việt, hạnh phúc cho cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam.

Dịch chuyển từ đầu tư cơ hội sang đầu tư giá trị bằng việc tạo lập dự án có giá trị cao, vị trí tốt, Đất Xanh đang tận dụng tốt quỹ đất Opal Riverside để đầu tư phát triển căn hộ resort chất lượng cao dành cho người có thu nhập khá.

Đầu tư vào Opal Riverside lúc này là lựa chọn đi tắt đón đầu để đồng hành với một cuộc sống trong lành, tiện nghi, hoàn hảo, gần trung tâm thành phố. Có thể nói, Opal Riverside là giải pháp nhà ở đúng đắn mang lại giá trị cao cho những ai kiếm tìm một phong cách sống mới, hay đang ấp ủ cho mình một kế hoạch sinh lợi cao. Xem thêm chi tiết dự án Opal RiverSide Thủ Đức

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.