Trang chủ Blog Tin tức Căn hộ Aurora Residence Quận 8 thu hút khách hàng nhờ giá bán.

Căn hộ Aurora Residence Quận 8 thu hút khách hàng nhờ giá bán.

Căn hộ Aurora Residences Quận 8 được công bố chính thức tới khách hàng cuối tháng 12/2017 vừa qua. Dù chỉ mới công bố được hơn 1 tuần nhưng số lượng khách hàng quan tâm tới dự án Căn hộ Aurora Residence rất lớn. Một trong những lý do hấp dẫn nhất của dự án Aurora Residence đối với khách hàng; Chính là giá bán khá hấp dẫn so với các dự án cùng vị trí.

Căn hộ Aurora Residence quận 8
Căn hộ Aurora Residence quận 8

Theo tài liệu nghiên cứu của các công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản. Trong năm 2017 vừa qua phân khúc căn hộ cao cấp có giá tầm trên 3 tỷ/căn có lượng giao dịch khá trầm lắng. Điều đó lý giải về nhu cầu ở thực đối với người mua nhà trong năm qua là chủ yếu.  Đa số khách hàng chỉ tìm cho mình căn hộ trong tầm giá 1-2 tỷ/căn. Thống kê số lượng giao dịch thì phân khúc này chiếm tới hơn 70% tổng số sản phẩm được giao dịch trên thị trường. Theo dự báo thì phân khúc 1-2 tỷ sẽ còn hút khách hàng hơn nữa trong phân khúc này năm 2018. Đây được coi là nhu cầu ở thực của đại đa số người dân.

Theo thống kê tổng số dân của TP.HCM vào khoảng gần 13 triệu dân. Hàng năm lượng dân nhập cư là rất lớn, điều này sẽ kéo theo về nhu cầu cấp thiết về nhà ở, nhà cho thuê, Số lao động này sau thời gian làm việc 5-7 năm sẽ có một số tiền nhất định sẽ nảy sinh về nhu cầu nhà ở. Chính vì thế các căn hộ gần trung tâm càng trở nên khan hiếm hơn. Giá cả sẽ ngày càng bị đẩy lên theo. Điều này là một thách thức không nhỏ đối với nhà nước khi nguồn cung căn hộ chỉ có hạn và quỹ đất xây dựng dự án càng khan hiếm hơn.

Căn hộ Aurora Riverside Quận 8 - Phối cảnh dự án
Căn hộ Aurora Riverside Quận 8 – Phối cảnh dự án

Thông tin dự án Căn hộ Aurora Residence Quận 8.

Một trong những dự án đang được phát triển hiện nay có vị trí gần trung tâm quận 1. Giá bán chỉ từ 1-2 tỷ/căn đang được khách hàng quan tâm chính là dự án căn hộ Aurora Residence. Dự án toán lạc ngay tại mặt tiền đường Bến BÌnh Đông Quận 8. Từ vị trí của dự án kết nối giao thông thuận tiện tới nhiều quận trung tâm khác như Quận 1,3,4,5,10,11 và Quận 7. Dự án Aurora Residence với quy mô gồm 2 Block với tổng số căn hộ lên tới 445 căn. Từ 1-3 phòng ngủ. có giá bán chỉ từ 1,1 tỷ/căn. Dự án cao 25 tầng, với nhiều tiện ích vượt trội ngay bên trong của dự án.

Hiện tại căn hộ Aurora Residence đang cho khách hàng đặt chỗ lấy số thứ tự ưu tiên. Dự kiến sự kiện mở bán sẽ diễn ra dịp trước tết nguyên đán 2018. Với giá bán dự kiến khoảng 23 triệu/m2 thì dự án Aurora Residence sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-aurora-riverside-quan-8-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.