Trang chủ Blog Tin tức 7 Lý Do Nên Mua Chung Cư The Fibonan Ecopark Nên Đọc?

7 Lý Do Nên Mua Chung Cư The Fibonan Ecopark Nên Đọc?

Chung cư The Fibonan Ecopark Văn Giang tâm điểm của thị trường bất động sản khu đông Hà Nội. nằm tại vị trí đắc địa, tòa  tháp cuối cùng và được coi là đẹp nhất tại dự án Ecopark. Chỉ mất vài bước chân là có thể tiếp cận được hàng loạt các tiện ích cao cấp đẳng cấp quốc tế. Ngoài ra tại chung cư The Fibonan Ecopark được chủ đầu tư trang bị hàng loạt các tiện ích cao cấp như: Sảnh lễ tận sang trọng, Khu chờ kết hợp làm việc, Hồ bơi nước mặn 2 cấp độ, Khu thư giãn, Khu xông hơi, Vườn trên cao, Khu vực ngắm toàn cảnh thành phố, Quầy Bar trên tầng mái, …Vậy đâu là điểm hấp dẫn nhất của dự án The Fibonan so với các phân khu khác tại KĐT Ecopark.

1. Chung cư The Fibonan Ecopark sở hữu vị trí độc tôn

Nằm tại của ngõ của KĐT Ecopark, Chung cư The Fibonan tọa lạc tại Phố Cúc, Chỉ cách vòng xoay Ecopark 150m giúp di chuyển thuận tiện giữa các phân khu bên trong KĐT. Đặc biệt từ dự án di chuyển sang Vinhomes Ocean Park chỉ 5 phút, Di chuyển vào nội thành chỉ mất 20-25 phút. Theo quy hoạch dự án có thể kết nối đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chỉ mất 5 phút di chuyển giúp cho khả năng kết nối tới trung tâm thành phố sẽ nhanh hơn nữa.
Quy hoạch xung quan dự án The Fibonan Ecopark
Quy hoạch xung quan dự án The Fibonan Ecopark

2. Tiện ích ngoại khu đẳng cấp quốc tế.

Dự án Chung cư The Fibonan nằm tại phân khu 1( Phân khu rừng cọ) thuộc đại đô thị sinh thái Ecopark Văn Giang, Hưng Yên. Nhờ thế mà Cư dân sinh sống tại dự án Chung Cư The Fibonan được trọn vẹn hệ sinh thái tại KĐT như hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo cho tới các trường Đại học danh tiếng như  trường Đại học Anh Quốc, Đại học của Bỉ.. trường học Edison…Trường Liên cấp Đoàn Thị Điểm( Green Field)…Bệnh viện Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam (Bệnh viện Kusumi)….
Vị trí của chung cư The Fibonan tại Ecopark
Vị trí của chung cư The Fibonan tại Ecopark
Hệ thống các trung tâm thương mại Max Value (Aeon Mall), Siêu thị mini, Khu phố thương mại, Phố đi bộ ban đêm,..Công viên mùa xuân, Công viên mùa hạ, Công viên mùa Thu. Sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.
Phân khu 1 của Ecopark có diện tích khoảng 54ha được bố trí 3 công viên rộng lớn và các khu thấp tầng bao gồm shophouse, biệt thự vườn Tùng và Biệt thự Vườn Mai và khối chung cư Rừng cọ.

3.  Tiện ích nội khu cao cấp chuẩn 5 sao.

Được định vị ở phân khúc cao cấp, Chủ đầu tư dự án Chung cư The Fibonan Ecopark dành riêng 4 tầng làm tiện ích công cộng với các chủ đề khác nhau đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng như:  Bể bơi nước mặn 2 cấp độ, Phòng xông hơi, khu thư giãn, Phòng tậm Gym đa năng, Khu vui chơi trẻ em, Khu vườn thiền, Yoga, Trường mẫu giáo, Thư viện, tập Golf, chiếu phim ngoài trời, Vườn chiêm tinh,…Sảnh lễ tân cao cấp, khu vực phòng chờ kết hợp làm việc.
Tiện ích dự án The Fibonan Văn Giang
Tiện ích dự án The Fibonan Văn Giang
Tiện ích dự án Chung cư The Fibonan Văn Giang
Tiện ích dự án Chung cư The Fibonan Văn Giang

4. Thiết kế độc đáo 100% các căn hộ đều  có 2 lô gia.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, Không khí trong lành bậc nhất tại Hà Nội. Hệ thống công viên hồ điều hòa rộng lớn bao quanh khu căn hộ. Tòa chung cư The Fibonan ra đời với phong cách thiết kế hiện đại, 100% các căn hộ đều được bố trí 2 Lô gia. Các căn hộ có thiết kế đa dạng về diện tích từ 43-95m2. 100% các căn hộ đều có tầm view đẹp không bị che chắn. Đây là một trong những dự án được đánh giá có thiết kế tốt nhất hiện nay. Hệ thống của kính Lo gia và ban công đều tràn viền nhìn sang trọng hơn.Tầm view thoáng đãng hơn.
Mặt bằng căn hộ 9B tại chung cư The Fibonan
Mặt bằng căn hộ 9B tại chung cư The Fibonan

5.  Sản phẩm hữu hạn.

Dự án được bố trí 1 tòa tháp cao 32 tầng với 2 nguyên đơn A và B, Tổng số căn hộ chỉ 656 căn. Được thiết kế 43-95m2. Trong đó dự án được bố trí tới 3 tầng hầm để xe và độc đáo hơn nữa là tại dự án The Fibonan được thiết kế chỗ để ô tô riêng biệt cho phụ nữa được nhận diện bằng màu Hồng riêng. 2 tầng khối đế được bố trí các tiện ích và TTTM, khu vườn, thư viện, thiền, khu  vui chơi trẻ em, không gian nánh nạn tại tầng 13. Độc đáo nhất chính là tầng 31 được bố trí khu vườn.
Chung cư The Fibonan Ecopark Quỹ căn dưới hạn
Chung cư The Fibonan Ecopark Quỹ căn dưới hạn

6. Mọi căn hộ đều có tầm view panorama vĩnh cữu không bị che.

Chung cư The Fibonan Ecopark được thiết kế với 1 tòa tháp gồm 2 nguyên đơn A và B cao 32 tầng.  Nằm tại vị trí Phố Cúc, đây là tòa tháp được coi là tòa Cuối cùng tại Phân khu rừng cọ. nằm tại vị trí độc tôn, xung quanh Chung cư The Fibonan là các phân khu thấp tấp Spring Valley, Biệt thự Vườn Mai và khu Shophouse Phố Cúc nên điều đó được đảm bảo Dự án Chung cư The Fibonan sẽ không bị tòa nhà cao tầng nào che chắn hiện tại và cũng như trong tương lai. Giúp cho 4 mặt của dự án đều có tầm view tuyệt đẹp.
phoi-canh-the-fibonan-ecopark
phoi-canh-the-fibonan-ecopark
  • Phía Đông Nam:View Sông Bắc Hưng Hải và view sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế.
  • Phía Tây Nam: View trọn Sông Bắc Hưng Hải và view toàn cảnh Đại đô thị Ecopark.
  • Phía Tây Bắc: View Công viên Mùa Xuân, Hạ, Thu và sông hồng.
  • Phía Đông Bắc: View Safari và Vinhomes Ocean Park 1.

7. Pháp lý hoàn thiện 100%.

Nằm tại dự án Khu đô thị Ecopark Văng Giang, Chủ đầu tư dự án chung cư The Fibonan không chỉ sở hữu các tiện ích cao cấp, Chú trọng các tiện ích nội khu cao cấp cho cư dân, Thiết kế sản phẩm độc đáo mà chủ đầu tư còn tuân thủ nghiêm ngặt về pháp lý của dự án. Hiện tại Chung cư The Fibonan Ecopark đã hoàn thiện toàn bộ pháp lý của dự án như:
  • Giấy phép đủ điều kiện mở bán nhà ở hình thành  trong tương lai.
  • Giấy pháp xây dựng.
  • Thẩm duyệt về thiết kế phòng cháy chữa cháy.
Pháp lý dự án Chung cư the Fibonan
Pháp lý dự án Chung cư the Fibonan
Giấy phép đủ điều kiện bán hàng của Chung cư The Fibonan
Giấy phép đủ điều kiện bán hàng của Chung cư The Fibonan

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.