CHUNG CƯ THE FIBONAN CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

Chung cư The Fibonan hiện đang được đông đảo khách hàng quan tâm, săn đón và tìm hiều về dự án. Tuy nhiên để quyết định xuống tiền mua đầu tư hay mua để ở tại đây thì phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Phải tìm hiểu kỹ thông tin dự án như các tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu, về các tiện ích giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ, vui chơi, mua sắm cũng như là Pháp lý dự án, Thông tin quy hoạch của khu vực và đặc biệt tiềm năng tăng giá của dự án và nếu tăng thì tăng được bao nhiêu và thời gian bao lâu. Chắc chắc các thông tin trên sẽ vô cùng quan trọng với các nhà đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu các thông tin của dự án cùng chúng tôi.

7 lý do nên mua chung cư The Fibonan Ecopark
7 lý do nên mua chung cư The Fibonan Ecopark

Có nên đầu tư dự án The Fibonan Ecopark không?

Dự án Chung cư The Fibonan Ecopark một siêu phẩm đáng để đầu tư nhất năm 2024. Một sản phẩm hội tụ mọi tiêu chuẩn quý giá để mang lại giá trị giá tăng nhanh chóng, an toàn và tỷ lệ sinh lời cao nhất cho nhà đầu tư. Bạn không phải lo lắng mua phải sản phẩm giá quá cao so với giá trị thật của nó, Một sản phẩm có tính thanh khoản cao. Một sản phẩm có thể tích lũy và sinh lời bền vững cho đồng vốn của bạn đã bỏ ra.
Chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm thật, giá trị thật. Chung cư The FIbonan là một dự án căn hộ thành phần, Mãnh ghép cuối cùng tại phân khu Rừng cọ của đại khu đô thị Triệu cây xanh Ecopark Văn Giang được kiến tạo bởi tập đoàn uy tín kết hợp với Đất Xanh Miền Bắc. Một đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển các dự án Bất Động Sản.

Chung cư The Fibonan Đầu tư có sinh lời hay thanh khoản có cao không?

Dự án Chung cư The Fibonan được định vị là căn hộ cao cấp, thiết kế thông thoáng, lấy gió đối lưu là biểu tượng kiểu mẫu về tính sinh thái duy nhất nằm tại trung tâm của Đô thị Sinh Thái Ecopark Văn Giang. Một siêu phẩm đầu tư tốt nhất nằm tại lõi trung tâm tài chính kinh tế và giáo dục đặc biệt nhất của cả khu đô thị ecopark. Dự án Chung cư The Fibonan được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hạ tầng đang được hoàn thiện 100%, các tiện ích hiện hữu cũng như tương lại được đánh giá là có cự li di chuyển hợp lý nhất. Ở thì yên tỉnh, không gian mát mẻ, Đầu tư cũng rất hợp lý vì khoảng cách di chuyển thuận tiện.
Tiến độ xây dựng được bảo chứng bởi các đối tác xây dựng hàng đầu như TQH Việt Nam, Đơn vị giám sát uy tín từ Đại học Xây Dựng. Dự kiến dự án sẽ bàn giao vào quý 4/2025.

Công viên 4 mùa tại dự án The Fibonan Ecopark
Công viên 4 mùa tại dự án The Fibonan Ecopark

Hạ tầng khu vực và xung quanh dự án như thế nào?

Hạ tầng xung quanh dự án Chung cư The Fibonan đã hoàn thiện và được đầu tư xây dựng đồng bộ. Các khu dân cư lân cận đều là biệt thự thấp tầng. Mật độ cư dân thấp dân so với các khu khác của Đô thị Ecopark. Đây được coi là tòa căn hộ duy nhất không bị bất kỳ một tòa nhà nào khác che chắn về tầm view.
Dự án còn được hưởng lợi từ quy hoạch về hạ tầng sắp tới được triển khai như: Tuyến đường quy hoạch từ Đường Rừng Thông kết nối thẳng vào phân khu Hải Âu của Vinhomes Ocean Park 1. Tuyến đường này giúp kết nối giữa 2 đại đô thị được rút ngắn chỉ còn khoảng 2-3 phút di chuyển.
Siêu đô thị đảo sinh tháo với riêng diện tích mặt nước lên tới hơn 40ha ngay cạnh The Fibonan sẽ là một điểm nhấn đặt biệt. Đô thị đẹp nhất có mặt tại gia lâm Hà Nội.
Ngoài ra tâm điểm của cả Hà Nội chính là dự án Vin Safari( Vinwonder) tạo lại ngay cạnh chị án. Đây có thể nói là dự án sẽ thúc đẩy tốc độ tăng giá vượt bậc cho cả khu đông của Hà Nội khi dự án được khởi công chính thức. Dự kiến trong 2025.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.