Trang chủ Blog Tin tức Có nên mua đầu tư căn hộ Aurora Residence Quân 8 hay không?

Có nên mua đầu tư căn hộ Aurora Residence Quân 8 hay không?

Gần đây Căn hộ Aurora Residence đã chính thức được các công ty phân phối quảng cáo trên thị trường. Aurora Residence sở hữu mặt tiền đường Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8. Căn hộ Aurora Residence đang được đông đảo khách hàng quan tâm tới dự án. Đặc biệt trong sự kiện tổ chức trải nghiệm nhà mẫu dự án Aurora Residence đã có tới hơn 200 khách hàng tham dự sự kiện. Vậy theo bạn có nên mua đầu tư Căn hộ Aurora Residence Quận 8 hay không?

Căn hộ Aurora Riverside Quận 8 - khu cà phê sân vườn
Căn hộ Aurora Riverside Quận 8 – khu cà phê sân vườn

Chắc hẳn rằng dự án Aurora có nhiều thông tin hấp dẫn tới khách hàng. Nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm nhiều thông tin liên quan tới dự án Aurora này. Bạn đang tìm kiếm một kênh đầu tư đem lại lợi nhuận cao. Chi phí đầu tư không quá lớn, Thu hồi vốn nhanh. Hay nhiều lý do khác và bạn đang đặt niềm tin vào Dự án Aurora Residence.

 Một số câu hỏi khách hàng đầu tư đang băn khoăn ở căn hộ Aurora Residence:

  • Lợi nhuận dự kiến được bao nhiêu khi đầu tư mua tại dự án Aurora Residence này?
  •  Nên đầu tư mua căn hộ Aurora loại diện tích nào là mang lại tỷ suất lợi nhuận cao nhất?
  • Mua căn nào thì dễ bán lại nhất?.
  •  Hoặc nếu là mua đầu tư để cho thuê lại thì lợi nhuận thu được/năm sẽ là bao nhiêu?
  • Mua loại diện tích nào dễ cho thuê lại mà tỷ suất lợi nhuận cao nhất?

Để trả lời thoả đáng cho các câu hỏi trên chúng tôi xin nêu ra một số tiêu chí trung cho việc lựa chọn căn hộ để đầu tư tạo ra lợi nhuận cao và tính thanh khoản nhanh chóng.  Lý do sau đây được tổng hợp khi triển khai BĐS sau 14 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Khi mua đầu tư Aurora Residence nên chọn loại diện tích nào?

Khi khách hàng mua đầu tư nên chọn cho mình các căn hộ có diện tích trung bình. Không nên chọn các căn có diện tích quá lớn. Đa số các căn diện tích lớn sẽ có tổng giá bán tương đối cao, điều đó đồng nghĩa phân khúc khách hàng ở mức giá này sẽ ít hơn.

Ở các căn hộ có diện tích trung bình và nhỏ thì có nhiều khách hàng tìm mua hơn do phù hợp với nhu cầu tài chính với nhiều khách hàng hơn. Vì thế chúng tôi khuyên các khách hàng nên mua những căn hộ có diện tích nằm trong khoảng này. Điều này lý giải vì có nhiều người quan tâm tới phân khúc này tức là nhu cầu khách hàng cao,  Khi nguồn cung hạn hẹp thì người mua nhà chấp nhận trả giá chênh lệch để mua được căn như ý với mức giá bán hợp lý. Nguồn cầu khách hàng cao thì chắc chắn tính thanh khoản sẽ cao giúp cho khách hàng đã đầu tư dễ mua đi bán lại.

Căn hộ Aurora Residence quận 8
Căn hộ Aurora Residence quận 8

Khách hàng mua Căn hộ Aurora đầu tư cho thuê thì như thế nào?

Đối với khách hàng mua Căn hộ Aurora Residence để đầu tư cho thuê cũng nên đặc biệt chú ý tới các căn hộ diện tích nhỏ và vừa. Không nên mua các căn có diện tích lớn để đầu tư cho thuê. Khi đầu tư mua căn hộ Aurora diện tích lớn thì số tiền bỏ ra để đầu tư khá lớn. Tổng giá trị chênh lệch giữa căn lớn và căn nhỏ có thể lên tới gần 500 triệu đồng. Trong khi số tiền chênh lệch cho thuê giữa diện tích lớn và nhỏ thì không theo tỷ lệ số vốn đầu tư ban đầu.

Ví dụ căn hộ Aurora có diện tích 48m2 giá bán tầm 1,2 tỷ có thể cho thuê 7 triệu/tháng tương đương khoảng 0.6%/tháng hoặc 7,2%/năm. Thì căn 79m2 giá tầm 2 tỷ nhưng cho thuê chỉ tầm 10-11 triệu/tháng tương đương 0.5%/tháng hoặc 6%/năm.

Vậy có nên đầu tư căn hộ Aurora cho thuê hay gửi tiền ngân hàng chắc ăn hơn?

 Có nhiều khách hàng sẽ băn khoăn  tỷ suất lợi nhuận như vậy cũng chỉ cao hơn lãi suất gửi ngân hàng chút ít(Hiện tại kỳ hạn 2 năm tầm 5%/năm). Vậy thì có nên đầu tư mua căn hộ Aurora để cho thuê lại hay không? Lợi nhuận như thế thì gửi ngân hàng chắc ăn hơn là đầu tư bất động sản thì rủi ro hơn gửi ngân hàng nhiều. Chúng tôi xin khẳng định đầu tư vào bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ có hệ số rủi ro. Kể cả lĩnh vực ngân hàng được coi là một kênh đầy tin tưởng.

Tuy nhiên với nhiều vụ đại án liên quan tới nhiều ngân hàng trong thời gian qua. Rủi ro có thể bị ngay chính nhân viên của ngân hàng chiếm đoạt số tiền của khách hàng. Hay chính những ngân hàng mà bạn gửi tiền bị phá sản. Theo luật cũ thì khách hàng gửi tiền được ngân hàng nhà nước đảm bảo và nhiều ngân hàng chỉ bị gọi là mua lại với giá 0 đồng. Tuy nhiên luật mới quy định các ngân hàng kể từ 1/1/2018 vẫn cho phép phá sản. Khi đó khách hàng chỉ được nhận lại tiền bảo hiểm tối đa khoảng 75 triệu đồng/ số tiền gửi.

Bạn nhận được lợi nhuận bao nhiêu khi đầu tư mua căn hộ Aurora Residence?

Còn đối với kênh đầu tư bất động sản cho thuê. Bạn không chỉ nhận được tiền lợi nhuận từ cho thuê lại mà bạn còn được nhận được lợi nhuận từ chính sự gia tăng giá trị của căn hộ Aurora khi dự án tiến hành bàn giao nhà. Gần như 100% các dự án khi bắt đầu mở bán đều được chủ đầu tư bán với giá rẻ. Hình thức này gọi là bán lúa non và khi dự án tiến hành bàn giao nhà thì giá bán của dự án lúc này đều tăng từ 15-20% giá trị căn hộ. Vì vậy lợi nhuận mà khách hàng đầu tư cho thuê nhận được là lợi nhuận kép. Tổng lợi nhuận mang lại hấp dẫn lên tới 20-30%/năm đầu tiên khi nhận nhà.

Trên đây là bài phân tích chi tiết việc có nên đầu tư mua căn hộ Aurora Residence Quận 8 hay không?. Và nên đầu tư mua căn hộ loại diện tích nào?. Khách hàng cần thêm thông tin chia sẽ từ chuyên gia đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Vui lòng liên hệ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-aurora-riverside-quan-8-gia-goc-chu-dau-tu

Bài viết từ: MBA Hoat Nguyen

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.