Trang chủ Blog Tin tức Công bố chính thức dự án Căn hộ Aurora Residence quận 8

Công bố chính thức dự án Căn hộ Aurora Residence quận 8

Ngày 25/12/2017 vừa qua công ty DRH đã công bố chính thức dự án Căn hộ Aurora Residence Quận 8 – Aurora Riverside. Lễ giới thiệu dự án được tổ chức trang trọng và ấm cúng tại trung tâm hội nghị Riverside Palace tại 360 Bế Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM. Căn hộ Aurora Residence là một trong những dự án có vị trí hấp dẫn; Liên kết giao thông thuận tiện. Các tiện ích nội khu đẳng cấp hứa hẹn là một trong những dự án thu hút nhiều khách hàng quan tâm dịp cuối năm.

Căn hộ Aurora Residence quận 8
Căn hộ Aurora Residence quận 8

Căn hộ Aurora Residence quận 8 có vị trí đắc địa với hai mặt tiếp giáp sông.

Trong xu hướng phát triển các dự án dày đặc tại trung tâm thành phố. Các quỹ đất ven sông càng hạn chế để phát triển các dự án căn hộ. Aurora Residence là một trong những dự án hiếm hoi khi toạ lạc tại quận trung tâm mà lại nằm tiếp giáp sông. Aurora Residence thừa hưởng vị trí ven sông sẽ đem lại một không gian thoáng mát cho cư dân sinh sống tại dự án.

Ngoài ra nhờ vị trí hấp dẫn của dự án mang lại; Căn hộ Aurora Residence liên kề hàng loạt các trung tâm thương mại sầm uất ngay gần dự án. Hệ thống giáo dục liên cấp từ mẫu giáo tới các trường đại học

Vị trí căn hộ Aurora Riverside Quận 8
Vị trí căn hộ Aurora Riverside Quận 8

cách dự án chỉ chưa đầy 10 phút di chuyển.

Khoảng cách di chuyển từ dự án căn hộ Aurora Residence Quận 8 tới các địa điểm như:

  • Căn hộ Aurora Residence di chuyển tới Quận 5, Chợ lớn chỉ 5 phút chạy xe máy.
  • Dự án Aurora Residence di chuyển tới Quận 1,Chợ bến thành, Quận 5,6,10 chỉ 15 phút di chuyển.

Căn hộ Aurora Residence thiết kế với nhiều diện tích đa dạng.

Căn hộ Aurora Residence quận 8 được xây dựng trên khu đất hơn 4760 m2. Với 2Block , cao 25 tầng bao gồm 445 căn hộ, thiết kế từ 45-76m2. Điều hấp dẫn trong thiết kế của dự án Aurora Residence là gần như 100% các căn hộ đều lấy được ánh sáng và gió tự nhiên. Các căn hộ đều có cửa sổ view ra sông ngay tại dự án. Nhằm tri ân khách hàng thì 60 suất sẽ được bán với giá thấp hơn 25% so với giá bán thị trường. Tổng giá trị của căn hộ Aurora Residence chỉ từ 1,1 tỷ/căn. Đây được coi là một dự án có mức giá hấp dẫn nhất so với các dự án gần trung tâm. Các khách hàng liên hệ sớm còn được tặng nhiều gói nội thất sang trọng từ thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Các tiện ích nội khu của căn hộ Aurora Residence như thế nào?

Dự án Aurora Residence dành riêng nhiều căn Shophouse để trang bị các tiện ích phục vụ cư dân của dự án. Hồ bơi tràn bờ ngay tại tầng 5 của dự án. Các khu cà phê sân vườn ngay tại tầng trệt. Khu vực Spa, Gym cao cấp có ngay trong khuôn viên của dự án căn hộ Aurora Riverside. Đặc biệt tầng 25 có Sky Bar giúp cho cư dân có thể ngắm toàn cảnh thành phố về đêm. Siêu thị ở tầng trệt, khu nhà trẻ và đặc biệt là công viên dọc sông giúp Aurora Residence xác lập một vị thế riêng biệt so với các dự án lân cận.

 

https://datxanhdiaoc.com/listings/can-ho-aurora-riverside-quan-8-gia-goc-chu-dau-tu

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.