Trang chủ Blog Tin tức 9 lý do vì sao nên mua căn hộ Opal Riverside.

9 lý do vì sao nên mua căn hộ Opal Riverside.

Bạn đang tìm hiểu về Căn hộ Opal Riverside nhưng bạn đang lo lắng về nguồn thông tin, chúng tôi xin đưa 9 lý do vì sao bạn nên mua căn hộ Opal Riverside của chúng tôi để giúp bạn dễ hình dung nhất:

Vì sao nên mua căn hộ Opal Riverside
Vì sao nên mua căn hộ Opal Riverside

Dự án Opal Riverside Tiêu chuẩn Xanh nổi bật nhất khu đông.

Việt Nam với sự phát triển kinh tế vượt bậc trong nhiều năm qua nhất là 2 thành phố lớn trong điểm của cả nước nhưng TP.HCM được đánh giá là thành phố có tốc độ phát triển vượt bậc so với Hà Nội, Tốc độ gia tăng dân số ngày càng đông và đổ dồn về TP.HCM, nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, một đại bộ phận chỉ mới đáp ứng nhu cầu về căn hộ bình dân. Nhưng bên cạnh đó có không ít nhu cầu về sở hữu căn hộ mà không chỉ dừng lại nhu cầu chỉ để ở, mà ở đó khách hàng sẽ quan tâm nhiều hơn nữa tới môi trường, các tiện ích xung quanh, họ cần một không gian sống hơn là một căn nhà theo nghĩa đơn giản. một nơi có công viên với nhiều cây xanh, có đường đi bộ đúng chuẩn, có hồ bơi lớn nhỏ, có khu vui chơi cho trẻ em, có khu đọc báo, đọc sách, có khu vườn nướng ngoài trời, Khu nhạc nước, đài phun nước tuyệt mỹ,…. tất cả các vấn đề đó được chúng tôi thiết kế tại dự án Opal Riverside. Ngay từ các vật liệu làm nên dự án cũng được chọn lọc từ các vật liệu thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Thiết kế hoàn hảo tới từng centimet.

Với thiết kế độc đáo bậc nhất khu vực Opal Riverside đem đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các dự án lân cận mà bạn hoàn toàn thích thú với nó. Vường treo Chân mây trên tầng cao tạo cảm giác gần gũi với thiện nhiện hơn, Với mỗi căn hộ diện tích sử dụng sẽ được tận dụng một cách tối đa công năng sử dụng, mỗi một không gian, vị trí trong căn phòng của bạn thật ý nghĩa và hài hoà nhất. Tại dự án Opal Riverside diện tích căn hộ vô cùng đa dạng 2 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ (60 m2 -112m2)giúp cho bạn lựa chọn một các phù hợp nhất với nhu cầu của chính mình.

Phong thuỷ tốt nhất cho chủ nhân tương lai.

Lần đầu tiện một dự án được chăm chút tới yếu tố phong thuỷ cho từng căn hộ hay cho cả khu cư dân tại dự án. Chúng tôi lựa chọn vị trí dự án tại một vị trí ven sông Sài Gòn, đúng tại vị trí bên bồi của sông, theo dân gian thì nó sẽ đem lại vượng khí tốt nhất cho khu vực. Gia đình luôn hoà thuận, ấm lo hạnh phúc, làm ăn thuận lợi. sức khoẻ luôn dồi dào và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tiện ích nội khu cao cấp bậc nhất.

Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tìm một nơi đâu đó để có một kỳ nghỉ cuối tuần hay cần một không gian thư giãn để giải stress, bạn không phải lo lắng trong vấn đề sinh hoạt  hằng ngày như về ẩm thực, mua sắm hay giải trí. Chúng tôi mang cả một chuỗi tiện ích đẳng cấp đến từ các thương hiệu hổi tiếng trong nước và quốc tế tới tận gia đình bạn. không những thế bạn được chăm sóc sức khoẻ với những dịch vụ y tế đặc biệt Home Care chỉ có tại dự án Opal Riverside, Khu GYM, Spa cao cấp là một nét độc đáo dành cho bạn tại dự án này, Khu vực nhạc nước với đèn lase nhiều màu sắc huyền ảo về đêm là một nơi giúp bạn có thể thư giãn trên nền nhạc du dương ven bờ sông Sài Gòn. Ngoài ra còn Bến Du Thuyền tại dự án và hằng loạt tiện ích khác phục vụ tối đa nhu cầu của bạn.

Vị trí đắc địa.

Với vị trí toạ lạc tại Ven sông Sài Gòn, thuộc Quận Thủ Đức nhưng lại giáp danh cầu Bình Triệu, đường Phạm Văn Đồng( tuyến đường đẹp nhất TP.HCM với hơn 12 làn xe). Giúp bạn kết nối giao thông thuận tiện với các Quận lân cận như Tân Bình, Phú Nhuận hay sân Bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng 15 phút chạy xe, đặc biệt kết nối với Quận 1 trong vòng 15-20 phút cũng là một điểm mạnh của dự án. Hay bạn có thể kết nối tới Quận 1 với tuyến Cano Bus sắp được khai thác trên Sông Sài Gòn trong thời gian tới.

Xây dựng vượt trội.

Với tâm điểm là dự án do Đất Xanh chăm chút nhất khi cho ra đời sản phẩm thuộc dòng phân khúc cao cấp, chúng tôi lựa chọn những nhà thầu, nhà giám sát, quản lý công trình nổi tiếng của nước ngoài như Savills, Apave, An Phong. Chúng tôi cam kết dự án luôn vượt tiến độ với chất lượng cao cấp nhất. và đặc biệt Ngân hàng VietinBank đứng ra bảo lãnh tiến độ toàn dự án cho khách hàng. với trường hợp trễ tiến độ thì khách hàng nếu có yêu cầu sẽ được Chính Ngân hàng Vietinbank hoàn lại tiền 100% số tiền đã đóng kèm theo lãi suất phạt được hưởng.

An ninh tuyệt đối tại Opal Riverside.

Chúng tôi hiểu được bạn cần một nơi không những để ở, một không gian sống hoàn hảo nhưng bên cạnh đó an ninh là điều quan trọng nhất, chúng tôi luôn coi mỗi cư dân như chính bản thân mình sinh sống tại đó vì vậy mỗi thành viên trong mỗi gia đình cần được đảm bảo một các tối đa nhất. Chúng tôi luôn giám sát các khu vực công cộng bằng hệ thống an ninh Camera quan sát 24/24, hệ thống thang máy được trang bị thẻ từ vì vậy chỉ những cư dân tại đây mới được phép vào trong khu vực căn hộ hoặc ít nhất phải được sự cho phép của chính bạn..

Gia tăng về giá trị.

Để sử dụng một căn hộ cao cấp đúng chuẩn Resort bạn sẽ phải bỏ ra không ít tiền, tuy nhiên chúng tôi luôn đem tới sự khác biệt và chia sẻ lợi ích với toàn bộ những khách hàng đã luôn tin tưởng dòng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đưa ra một sản phẩm mà ở đây bạn luôn được cảm thấy lựa chọn của mình hoàn toàn đúng không chỉ về không gian sống mà còn về giá trị gia tăng về kinh tế. ngay từ phương thức thanh toán sẽ phù hợp tối đa tình hình tài chính của khách hàng.

Chủ đầu tư uy tín.

Các dự án của Đất Xanh đầu tư và phát triển được đánh giá tốt về chỉ số tín nhiệm xanh vì thỏa mãn nhu cầu khách hàng thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, tạo ra lợi thế cạnh tranh tốt.

Đất Xanh là thương hiệu kinh doanh và phát triển các dự án bất động sản uy tín trên cả nước. Đất Xanh được công nhận là Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2015 theo hệ thống giải thưởng BCI Asia Awards diễn ra trên các nước Châu Á.

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.