Trang chủ Blog Tin tức Highway5 Residences hút dòng tiền đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời

Highway5 Residences hút dòng tiền đầu tư nhờ tiềm năng sinh lời

Highway5 Residences thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư, bởi giá trị dự án và triển vọng sinh lời.

Lựa chọn thời điểm vàng về hạ tầng

Được định vị là trung tâm – cực phát triển mới của Thủ đô và hướng tới lên quận năm 2023, Gia Lâm được đầu tư quy hoạch hạ tầng đồng bộ và bài bản ngay từ ban đầu.

Chỉ trong vài năm nữa, 4 cây cầu lớn bắc qua sông Hồng với tổng mức đầu tư lên tới 38.000 tỷ đồng sẽ tạo đà kết nối giữa khu Đông Hà Nội với các quận trung tâm, thúc đẩy phát triển đồng đều hai bên bờ sông. Những cây cầu này không chỉ kéo gần khoảng cách về mặt địa lý mà còn là nâng cao giá trị bất động sản bờ Đông sông Hồng, giúp khu vực này phát triển tương xứng với tiềm năng nội tại.

Tiến độ dự án Highway 5 Residences - 5
Tiến độ dự án Highway 5 Residences – 5

Tọa lạc trên khu đất “vàng” ngay mặt tiền đường Thành Trung sầm uất và liền kề trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông, khu đô thị Highway5 Residences sở hữu liên kết vùng hiện đại bậc nhất khu vực khi chỉ mất 30 phút để di chuyển đến Hồ Gươm. Cùng với đó là mạng lưới giao thông liên vùng tới các tỉnh phía Bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh… thông qua cao tốc Hải Phòng, QL5A, QL5B… bao bọc xung quanh dự án.

Khu vực xung quanh Highway5 Residences quy tụ hệ thống giáo dục hàng đầu: Trường liên cấp Vinschool, Đoàn Thị Điểm, Đại học Anh quốc, Đại học Y khoa Tokyo, Đại học VinUni… Đây cũng là nơi đã hiện hữu hàng loạt khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại lớn như sân golf Long Biên, Savico Megamall, Vincom Megamall Ocean Park, Vincom Plaza… tạo một môi trường sống và tận hưởng xứng tầm, đón sóng dịch chuyển của cư dân từ trung tâm và các khu vực lân cận.

Giới chuyên gia dự báo, trong năm 2022, thị trường bất động sản sẽ tăng trưởng mạnh mẽ khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát. Dù vậy, thị trường vẫn tiếp tục phải đối mặt với tình trạng mất cân bằng cung – cầu tại các khu vực đô thị trung tâm. Tại trung tâm mới phát triển như Gia Lâm, nguồn sản phẩm thấp tầng cũng tương đối hạn chế mặc dù lực cầu rất lớn.

Khan hiếm sinh lợi nhuận lớn và đảm bảo tính thanh khoản là quy luật thường thấy của thị trường. Trong đó, Highway 5 Residences là một trong số dự án thấp tầng đang được mở bán tại khu vực, mở ra nhiều tiềm năng cho chu kỳ phát triển mới nhờ đáp ứng cùng lúc đa công năng: An cư, kinh doanh, cho thuê và tích sản chờ tăng giá.

Ngoài tiềm năng tăng giá, Highway 5 Residences còn ghi điểm với khách hàng nhờ chú trọng kiến tạo không gian sống sinh thái cùng hệ tiện ích đẳng cấp, bắt nhịp xu hướng đầu tư vào các dự án xanh đang ngày một lên ngôi.

Highway5 Residences hút khách nhờ “chạm” đúng nhu cầu

Được quy hoạch trên khu đất rộng 8,4 ha với các sản phẩm liền kề và biệt thự, Highway5 Residences có mật độ xây dựng khá thấp, dành nhiều diện tích cho không gian xanh và tiện ích.

Điểm nhấn tiện ích xanh của Highway5 Residences nằm ở công viên và trường học ngay trong nội khu gồm các tiện ích như vườn BBQ, vườn dạo bộ, sân tập thể thao, sân chơi nước, khu gym ngoài trời, đường dạo bộ massage chân… đáp ứng yêu cầu về một đại đô thị sinh thái thông minh, hiện đại mà vẫn trong xanh, yên bình.

Phối cảnh trên cao dự án high way residences Gia Lâm - Ban đêm
Phối cảnh trên cao dự án high way residences Gia Lâm – Ban đêm

Không chỉ thế, Highway5 Residences còn được bao bọc xung quanh bởi hệ thống công viên cây xanh – hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng tới 29 ha, đóng vai trò là lá phổi xanh của quận Gia Lâm.

Do đó, nhà đầu tư có thể dễ dàng nhìn ra cơ hội kinh doanh với Highway 5 Residences nhờ đón đầu nhu cầu thật về xu hướng đầu tư vào các dự án xanh, giúp chủ nhân sở hữu dự án Highway5 Residencess có thể yên tâm về yếu tố sinh lời và tính thanh khoản của tài sản này.

Tòa nhà dịch vụ 3 tầng quy tụ các tiện ích đa dạng như bể bơi, club house và quán cafe rooftop… là những điểm nhấn độc đáo, vừa giúp cư dân thư giãn và tái tạo năng lượng, vừa gia tăng sức hút để thúc đẩy hoạt động kinh doanh sầm uất cho các dãy nhà phố, biệt thự.

Là sản phẩm đầy tâm huyết của chủ đầu tư Thiên Minh Đức  giàu tiềm lực và kinh nghiệm, Highway5 Residencess được trau chuốt từng chi tiết từ thiết kế, xây dựng với kiến trúc châu Âu sang trọng. Khi giao dịch các sản phẩm tại dự án thời điểm này, khách hàng sẽ được nhận mức chiết khấu 5%, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Theo chủ đầu tư, trong bối cảnh bất động sản Gia Lâm đang tăng nhiệt, nhiều nhà đầu tư quan tâm dự án hội tụ nhiều giá trị vàng như Highway5 Residencess. Đứng ở điểm khởi đầu của chu kỳ tăng giá, có thể nói, hiện tại chính là thời điểm để đầu tư đón sóng trước khi bất động sản Gia Lâm thiết lập mặt bằng giá mới.

  • Dự án: Highway5 Residences
  • Vị trí: Lô đất TQ5(1), Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Hotline: 0902720139

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.