Trang chủ Blog Tin tức Bất Động Sản TP Móng Cái – Điểm Vàng Thu Hút Các Nhà Đầu Tư 2022

Bất Động Sản TP Móng Cái – Điểm Vàng Thu Hút Các Nhà Đầu Tư 2022

Sở hữu vị trí vàng, tiếp giáp trực tiếp với Trung Quốc, Nhiều cửa khẩu sầm uất cùng hạ tầng giao thông đang phát triển mạnh mẽ. Bất Động Sản tại Móng Cái Quảng Ninh hiện đang được hàng loạt các nhà đầu tư lớn, nhỏ đang quan tâm săn đón. Nơi đây sẽ là một trong những thị trường được dự án là vô cùng ‘nóng” trong năm 2022 này.

Cao tốc Móng Cái - Vân Đồn
Cao tốc Móng Cái – Vân Đồn

Hạ tầng giao thông – động lực thúc đẩy mạnh mẽ.

Một trong những yếu  tố cốt lõi tác động mạnh mẽ tới thị trường bất động sản nói chung và riêng với TP Móng Cái, Quảng Ninh chính là cơ sở hạ tầng giao thông. Việc TP Móng Cái liên tiếp được đẩy mạnh đầu tư các trục giao thông đã thúc đẩy kinh tế phát triển mạnh mẽ. Một trong những tuyến trọng điểm như Cao tốc Vân Đồng – Móng Cái hiện đã dược thông xe kỹ thuật ngày 26/01/2022.

Tuyến Cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

  • Đây là đoạn tuyến cuối cùng của trục cao tốc xương sống dọc tỉnh Quảng Ninh, gồm Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn – Móng Cái dài gần 200 km.
  • Dự án có điểm đầu nối với cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, điểm cuối giao với đường dẫn cầu Bắc Luân II (nối sang thành phố Đông Hưng, Quảng Tây, Trung Quốc), tạo thành tuyến cao tốc dài nhất Việt Nam.
  • Đây sẽ là hành lang đường bộ và cửa ngõ giao thông kết nối các tỉnh phía Bắc Việt Nam với ASEAN và Trung Quốc, tạo thuận lợi cho hoạt động vận tải hàng hóa đường bộ, đường biển, giao thương quốc tế qua Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, thúc đẩy kinh tế – xã hội khu kinh tế Cửa khẩu Móng Cái phát triển nhanh, bền vững…

Một trong những lý do quan trọng để khách hàng xuống tiền đó chính là hạ tầng giao thông. Nơi đâu có hạ tầng tốt, hoàn thiện, quy hoạch bài bản thì giá trị bất động sản sẽ tăng mạnh. Khi đưa vào khai thác chắc chắn sẽ tạo nên một cú hích lớn giúp BĐS khu vực Móng Cái hay cả khu vực Quảng Ninh có một bước tiến mới.

BĐS Móng Cái thu hút hàng loạt các chủ đầu tư lớn

Được đánh giá là thị trường mới nổi còn nhiều tiềm năng chưa được khai phá. Hàng loạt các chủ đầu tư lớn đa đổ vốn lớn về đây như VimGroup, Sun Group, EcoPark, FLC, Vinaconex đang nghiên cứu triển khai hàng loạt các dự án lớn có số vốn lên tới hàng tỷ USD tại thị trường BĐS Móng Cái, Quảng Ninh.

Vingroup là một trong những chủ đầu tư tiên phong khai phá thị trường BĐS nơi đây. Từ năm 2018 Vingroup đã tiến hành triển khai sản phẩm tổ hợp thương mại, Shophouse Vincom ngay tại trung tâm của Thành phố Móng Cái. Một trong những sản phẩm đầu tiên nhưng mai lại giá trị vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Dự án BĐS đang triển khai tại TP Móng Cái
Dự án BĐS đang triển khai tại TP Móng Cái

Hiện tại Vingroup chuẩn bị triển khai tiếp sản phẩm thứ hai mang tên Vinhomes Golden Avenue. Dự án tọa lại tại Bắc Luân 2, Phường Hải Hòa, Móng Cái. Dự án triển khai trên quy mô 110 ha với tổng số sản phẩm hơn 2500 sản phẩm. Dự án là một khu phức hợp hiện đại kết hợp thương mại dịch vụ. Hiện tại dự án đã hoàn thành giải phóng mặt bằng và đang triển khai thi công mạnh mẽ.

Các dự án BĐS đang được  triển khai mạnh mẽ

Ngoài dự án của Vingroup đang triển khai thi công, Vinaconex cũng đang triển khai một khu đô thị với tổng diện tích gần 44ha tại Km3 và KM4 ngay tại phường Hải Yên, TP Móng Cái. Dự kiến quý 2/2022 dự án sẽ được mở bán ra thị trường. Bên cạnh đó dự án KĐT Hòa Bình tại phường Hải Hòa tại TP Móng Cái cũng là một trong những dự án đang triển khai và cũng rất thu hút các nhà đầu tư hiện tại.

Việc các chủ đầu tư lớn và có uy tín trên thị trường đau nhau về TP Móng Cái đã và đang góp phần thay đổi hoàn toàn bộ mặt của TP. Thúc đẩy thị trường phát triển, tạo động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ và bền vững. Điều này làm tính thanh khoản trên thị trường tốt hơn, giá trị bất động sản ngày càng được gia tăng. Hiện giá bán của một số dự án khu vực lân cận chỉ khoảng 25-30 triệu/m2, theo các chuyên gia đánh giá, mức giá này được cho là chưa tương xứng với hạ tầng, và tiềm năng phát triển kinh thế hiện tại. Để tìm hiểu thêm thông tin dự án Vinhomes Móng Cái – Vinhomes GOlden Avenue liên hệ Hotline 0902720139

Đăng ký nhận bản tin

Đăng ký nhận bản tin
© 2013 Dat Xanh Dia Oc. All rights reserved.